พยาบาลรถไฟ

พยาบาลรถไฟ

เมื่อสมัยผม ยังเรียน ปวช. ตอนนั้นปิดเทอม ทำไม ผมต้อง ปิ๊กบ้านที่เจียงใหม่ เลยเลือก เดินทาง ด้วยรถไฟ ผมจำได้ดี วันนั้น ผมนั่ง ขบวนรถเร็ว ออกจาก หัวลำโพง ตอน สามโมงเย็น ซึ่ง ผม ได้จอง ตั๋ว ไว้ที่ ตู้นอนชั้น 2 เตียงล่าง ..............

รถไฟ เริ่ม ออกเดินทาง แสงแดดยามนั้น ช่างร้อน เหลือคณานัก ผมนั่งคิดอะไรไป เรื่อย ๆ เปื่อย ผ่าน สถานนี สามเสน จนมาถึง บางซื่อ และ ก็ ดอนเมือง ก็ ออกไปสูบบุหรี่ ซึ่งตอนนั้น ชายอายุ ประมาณ 25 ปีนี้ นั่ง ทานเบียร์ อยู่ระหว่าง รอยต่อ ขบวนรถไฟ ซึ่ง ผม ก็ ไปแจม ด้วย แหม ตอนนั้น ขอให้บอกครับ เบียร์ นี่ ผม ทานเป็นน้ำ เราคุยกัน ถูกคอ จน ผม ชวน เค้ามานั่งกินกันต่อ ที่ นั่งของผม ซึ่งชายคนนี้ จะไปลง พิจิตร นั่งกิน จน นาน เกือบจะ ได้เวลา 2 ทุ่ม ก็ มี ผู้หญิง มา ที่ นั่ง ซึ่งเป็นเตียงบน ของผม เธอมากับเพื่อนเธอ อีกสองคน ซึ่ง ที่นั่งของเธอ มาอยู่ติดกับผม ตอนนั้น ผม ถือว่า หน้าตา ละอ่อน มาก เธอส่งสายตา หวาน ๆ มาให้ผม หลายครั้ง ทำให้ ผมรู้สึกได้เอง

ส่วน พี่ชายคนนั้น ชวน ผมออกไปนั่งทานเบียร์กันต่อ ซึ่งแกก็ใจดี เลี้ยงเบียร์ผม อีก หลาย กระป๋อง ก่อนแกจะลง แกยังบอกผม อีกด้วยว่า ผู้หญิงคนนี้ ที่มา นั่งกับผม แอบชอบผม เป็นแน่ ผม เอง ตอนนั้น ยังอาย ๆ เลย และแล้ว รถไฟ ก็ มาถึง พิจิตร ตอน 4 ทุ่มโดยประมาณ เมื่อผม และพี่ชาย ได้ แยกย้ายกันแล้ว ผม ก็ กลับ มาที่ เก้าอี้ของผม ตอนนั้น พนักงานในรถ เข้า มากางเตียง ซึ่ง เธอเองเป็นฝ่าย ถาม พนักงานว่า ยังไม่ง่วงเลย ยังไม่อยาก ขึ้นไปนอนเตียงบน พนักงาน เลย ให้ถามสิทธิ์คนข้างล่างว่า จะนอน หรือยัง ผม เอง ตอบกลับไป ว่ายังไม่ง่วง

แต่ สุดท้ายแล้ว เมื่อกาง ทุก เตียงกลับมา ก็เป็นที่นั่งผม เป็น เตียงสุดท้าย ผมเอง ตอนนั้น ด้วยความ หล่อ เลยปล่อยให้พี่สาว นั่ง ที่เตียงข้างล่างส่วนผม ขอออกไปสูบบุหรี่ก่อน ผม เข้ามา ได้สักพัก และแล้ว เราก็ ได้พูดคุยกัน เรา คุย ต่อกันไปได้สักพัก มารู้อีกที ก็ ถึงสถานนี เด่นชัย ซึ่ง ที่นี่ จะมีการ จอดนาน เพื่อ เปลี่ยนหัวรถจักร ตัวผมเอง ก็ เริ่มเมา ๆ เธอเอง ก็ เลย ขอตัว ขึ้นไปนอน ผมจะได้ ดี ผมมารู้สึก ตัว อีกสักพัก ก็ ตอน ออก จากสถานนี อุตรดิตถ์แล้ว ตอนนั้น ผม รู้สึก เหมือน มีคน มาเปิดม่าน ซึ่งเป็น พี่สาวคนนี้ เอง แกบอกนอน ไม่หลับ เพราะ เตียงข้างบน โครงเครง มาก ๆ ผมเอง ก็ เลย เขยิบไป ให้แกมานอนเบียด ซึ่ง ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Ajaja

- ฉันคือ Ajaja และเขียนนวนิยาย "พยาบาลรถไฟ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
6/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
932 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สาวร้อนน้องเชอรี่

673  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?