ผมชอบทั้งสองคนเลยเอาหมด

ผมชอบทั้งสองคนเลยเอาหมด

ผมเริ่มทำงานตั้งแต่ยังเรียนไม่จบมหาวิทยาลัยเมื่อผมจบมาผมเริ่มสร้างฐานะด้วยตัวเอง ผมประสบความสำเร็จธุรกิจเล็กๆส่วนตัวของผมที่ซื้อมายไปจนเป็นงานค้าขายระหว่างประเทศ จากผมทำงานคนเดียวเพียงสองปีผมต้องมี office เริ่มมีพนักงานสองคนจนวันนี้ผมมีเจ็ดคนบริษัทไม่ให้แต่รายได้เดือนเป็นล้าน พนักงานเป็นหญิงสองรูปร่างหน้าตาส่วยดีมาทำบัญชีและเอกสาร แต่พวกเธอมีสามีมีลูกแล้วสองคน แต่ก็สวยขนาดผมคิดว่าถ้าใครเลิกกับสามีผมจะขอเอามาเป็นเมียรับเลี้ยงดูเองแต่พวกอายุกว่าผมๆมีบ้านมีรถเป็นส่วนตัวและมีเงินตอนอายุแค่ยี่สบหก ผมมีบ้านใหญ่แต่ไม่ค่อยได้อยู่มีไว้ซุกหัวนอน ผมยุ่งกับงานเพื่อเงินทั้งวันๆหยุดก็ไปสังคมกับลูกค้า วันธรรมดาบางทีนอนที่ office ก็ยังเคย ผมยังไม่คิดจะมีเมียหาซื้อกินไปเป็นครั้งคราวดีกว่าไม่อยากผูกปิ่นโต จนผมเกือบจะสามสิบวันนั้นผมไปธุระที่จังหวัดชายทะเลเลยถือโอกาสเปิดบังกะโลค้างสักคืน ผมนั่งเล่นดื่มเบียร์ที่ชายหาดคามลำพัง อยู่ๆมีหญิงวัยกลางคนหน้าตารูปร่างดีพอไปวัดตอนกลางคืนได้อายุคงเกือบสี่สิบมีผ้าปิดหน้ากันลมกันแดดใส่หมวก

ปีกดูมอมแมมเล็กน้อย เธอจูงเด็กหญิงวัยสิบสี่สิบห้ารูปร่างหน้าตาดีดูมอมแมมเหมือนเธอสะพายกระเป๋ามาขายพวงมาลัย ผมถามราคาเท่าไร หญิงวัยกลางคนบอกราคา..ผมถามขายดีมั้ย เธอบอก “ไม่ดีเลยช่วยซื้อที” ผมบอกเธอ “พวงมาลัยไม่รู้จะซื้อไปทำไมอยากซื้ออย่างอื่น” เธอถาม “จะเอาอะไร “ผมแกล้งพูด “จะเอาคนขายพวงมาลัยจะขายไม” เธอตอบทันที “ไอ้บ้าทะลึ่ง” แล้วเธอเดินหนีไปผมก็ขำ ผมถามคนขายอาหารสองคนนี่มาบ่อยไหม เขาบอก พึ่งเห็นสองวันคงมาจากที่อื่น คิดว่าน่าจะมาจับแขกขายของตามชายหาดเขาคิดว่าอย่างนั้นแต่ไม่เห็นได้อะไรมีเด็กมาด้วยใครจะเอาก็แค่เดินขายของ สักพักใหญ่เธอเดินกับมายืนจ่องมองผมๆบอก พวงมาลัยไม่ซื้อ เธอบอก “รู้แต่เมื่อกี่พูดจริงหรือเปล่า” ผมนึกขึ้นได้เกือบลืมบอกเธอไป “พูดจริงสิ” เธอว่า “แพงนะ” ผมเลยพูดไปเล่นๆ “แพงเท่าไรจะซื้อทีเดียวสองคนเลยก็ยังได้” เธอมองหน้าเด็กที่เธอจูงมืออยู่ ผมไม่พูดอะไรเห็นเด็กน่ารักดีเลยเอาสตางค์ส่งให้ไปร้อย เด็กผู้หญิงยกมือไหว้ขอบคุณ เธอบอกต้องการเงิน...ผมนึกแค่พูดเล่นนี่เธอจะเอาจริงผมชักสนใจแต่ไม่แน่ใจ เงินที่เธอเสนอขอดูมากแต่ไม่เยอะสำหรับผมๆแกล้งถาม “เท่านี้เหรอสำหรับคนเดียวหรือสองคน” เธอบอก “สำหรับสองคน” ผมชักเสียวๆยิ้มๆบอก “คุกสินี่ยังเด็กกูซวยแน่”เธอบอกทันที... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

อรรถพล

- ฉันคือ อรรถพล และเขียนนวนิยาย "ผมชอบทั้งสองคนเลยเอาหมด"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
24 ปี
ที่อยู่
Online
16/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1095 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เป็นผัว

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?