เจอของใหญ๋

เจอของใหญ๋

ดิฉันอายุ 34 ปี เป็นเมียน้อยเสี่ยใหญ่ เจ้าของกิจการบ้านจัดสรรเสี่ยปลูกบ้านให้อยู่ แถวๆดอนเมือง โดยอยู่รวมกับแม่บ้าน 1 คน คนขับรถ 1คน สัปดาห์หนึ่งเสี่ยจะมานอนค้างที่บ้าน 2-3 ครั้ง มีรถเก๋งให้ใช้ 1 คันมีเงินให้จับจ่ายอย่างสบาย ชีวิตดิฉันค่อนข้างสบายเพราะไม่ต้องทำงานคอยเอาอกเอาใจให้เสี่ยรัก และหลุ่มหลงมากๆก็พอ ดิฉันทำทุกอย่างไม่ว่าเลียไข่ ดูดควย หรือให้เขาเย็ดรูตูดถ้าเขาต้องการดิฉันปรนนิบัติเขาสุดเหวี่ยง เขาจึงรักและหลงไหลดิฉันมากขออะไรเขาก็ให้ถ้าเป็นไปได้แต่สิ่งหนึ่งที่ต้องการจากเขาและเขาตอบสนองให้ไม่พอก็คือความต้องการทางเพศ เพราะเขาชอบให้ดิฉันเล้าโลมเขาฝ่ายเดียวเขาจะนอนให้ดิฉันดูดควยจนพอใจ แล้วสั่งให้ดิฉันขึ้น

คล่อมเย็ดเองกระเด้าเอง ควยก็เล็กนิดเดียว น้ำอดน้ำทนก็ไม่มีหีของดิฉันก็ไม่เคยเลียให้ เย็ดกัน 2-3 นาที น้ำควยก็แตกใส่หีดิฉันโดยที่ดิฉันแค่สียวๆเท่านั้นสิ่งเหล่านี้ดิฉันต้องอดทนและเก็บกดความต้องการไว้ภายในตลอดโดยที่

เขาไม่ใส่ใจ ดิฉันจึงหาทางออกโดยดู วีดีโอ xแล้วช่วยตัวเองให้ผ่อนคลายไปวันๆ ด้วยเหตุนี้ดิฉันจึงชอบดู CD xเป็นชีวิตจิตใจ ร้าน วีซีดี ขาประจำอยู่ไม่ไกลนักลูกค้าไม่พลุกพล่านมากนัก วันนี้ดิฉันไปซื้อเสื้อผ้าและของใช้ส่วนตัวเวลาประมาณ 5 ทุ่ม เศษ (ร้านนี้ปิด เที่ยงคืน) ขับรถผ่านร้าน วีซีดีเกิดเสียวหีอยากดูหนังใหม่ๆ จึงจอดรถแล้วแวะเข้าไปในร้าน ไม่มีลูกค้าเลยมีแต่ลูกชายเจ้าของร้านนั่งอยู่ เข้าเป็นเด็กหนุ่มหน้าตาดี รูปร่างสูงใหญ่เขาและดิฉันคุ้นหน้ากัน แต่ไม่เคยคุยอะไรเป็นการส่วนตัว ได้แต่มองยิ้มๆแต่ดิฉันก็รู้ว่าเขาชอบแอบมองเวลาที่ดิฉันเผลอ

\" พี่ เชิญครับต้องการประเภทไหน เลือกตามสะบายครับ\"เขายิ้มทักทาย แต่สายตาโลมเลียตั้งแต่นมใหญ่ เรื่อยละลงมาถึงสะโพกอวบ และท่อนขาวขาวเนียนที่พ้นกระโปรงสั้นวันนี้ดิฉันใส่กระโปรงสีขาวสั้น ฟิต จนเห็นร้อยชั้นใน เสื้อรัดรูปสีดำคอกว้าง เอวองค์ของดิฉันจัดอยู่ในประเภท เนื้อ นม ไข่ อวบไปทุกส่วนเขาจะไม่มองได้อย่างไร สายตาที่โลมเลียทำให้ดิฉันวูบวาบขึ้นมาทันทีบรรยากาศใกล้เที่ยงคืน แอร์เย็นฉ่ำกับสวายตาหนุ่มน้อยที่จ้องจน

แทบทะลุผ้าแบบนี้ทำให้ดิฉันสั่นไหวอย่างประหลาดดิฉันเดินเข้าที่ซอกในสุดของร้านซึ่งเป็นมุมหนัง xซึ่งมีแต่ลูกค้าประจำเท่านั้นที่รู้ค่อยๆเลือกไปดดยมีสายตาเขาคอยแอบมองไม่วางตา จนดิฉันเริ่มเขินวันนี้มีหนังใหม่หลายแผ่น แค่ดูช... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

ร้านอยู่แถวไหน..จะไปเช่าบ้างงงง

Anonym | 3/26/2024 - 18:01

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "เจอของใหญ๋"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
7/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


2min
1715 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สาวมัธยม

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...

ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555

Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว



เขียนเรื่องสั้น