เตี่ยจ๋า

เตี่ยจ๋า

เรื่อง ของ เรื่องมันมีอยู่ว่าผมเจอกับแฟนผมเมื่อตอนเราอายุ 19 เท่านั้นเองคบกันได้สามเดือนก็ได้*กันแล้วตอนนี้แ ต่งงานกันแล้ว อายุเรา27เท่าๆ กัน แต่เรื่องที่จะเล่ามันไม่เกี่ยวกับผมและแฟนหรอกครับเป็นเรื่องของแฟนผมกะ เตี่ยเค้ามากกว่าแฟนผมเป็นคนจีนแท้เลยครับขาวหมวยอวบเรียกได้ว่าใครพบใคร เห็นก็*โด่ทั้งนั้นครับแรกๆผมไปบ้านแฟนตอนเราคบใหม่เตี่ยเค้าแสดงอาการหวง ลูกสาวได้อย่างชัดเจน ผมก็พยายามทำใจดีสู้เสือมาตลอดจนเป็นที่ยอมรับของที่บ้านแฟนผมรวมถึงเตี่ย เค้าด้วยหลังจากนั้นเราก็คบกันมาเรื่อยๆ จนผมเริ่มสังเกตเห็นความผิดปกติระหว่างลูกสาวกับพ่อ คือเตี่ยแกชอบลากลูกสาวแกไปกอด ไปหอมแก้มอยู่บ่อยๆบางทีแฟนผมนอนคว่ำอ่านหนังสืออยู่กับพื้น แกก็จะมานอนทับหน้าตาเฉยแฟนผมก็ชอบอกชอบใจ ผมก็นั่งมองด้วยความงงงวยอยู่ไม่ใช่น้อยเพราะที่บ้านผมถ้าลูกสาวโตแล ้ว ก็ไม่เห็นเล่นอะไรแบบนี้แต่ผมก็คิดว่าคงเป็นแค่ความรักความเอ็นดูเท่านั้น แหล ะเพราะเตี่ยแกมีนิสัยขี้เล่นเป็นปกติ จนผ่านมาสองปี เราอายุ 21 วันหนึ่งหลังจาก*กันเสร็จ แฟนผมก็มาซบบนอก

ผมอย่างที่เคยทำ แต่อยู่ๆแฟนผมก็เล่าขึ้นมาว่านอนกะเตี่ยกะแม่ตั้งกะเล็กจนโตก ็ทำแบบนี้แหละคือถ้าลูกสาวเข้าห้องนอนก่อนแม่ก็จะจองที่ติดกะเตี่ยแล้วก็ นอนกอดแกทั้งคืน แต่ถ้ามาช้าอย่างน้อยก็ต้องขอจับมือเตี่ยตอนนอน ผมก็นึกในใจว่า เด็กๆ ก็โอเคแหละนะจ๊ะแต่ตอนนี้ยังทำอยู่เหรอ นมลูกสาวก็ 33 เค้าไปแล้วนะ เอาไปเบียดกับหน้าอกพ่อทุกคืนเลยเหรอผมก็เลยแกล้งหยอกไปว่าแล้วเตี่ย*ไม่ ลุกเหรอจ๊ะทำแบ บนี้น่ะแฟนผมก็ทำท่าโมโหผสมอายขึ้นมาด่าผมใหญ่เลยว่าบ้า คิดได้ไง ผมก็แก้ตัวไปว่าก็นก(แฟนผมชื่อนก) นะเดี๋ยวนี้มันไม่เหมือนเมื่อเด็กๆ นะ น่า*ไปซะทุกส่วนน่ะแล้วเตี่ยจะไม่คิดไรบ้างเลยเหรอ แฟนผมก็ว่าผมอีกว่าบ้า แล้วก็เงียบไปซักพักผมรุกต่อ ว่าไงตกลงมีไรผิดสังเกตมั้ยตั้งกะนกเข้ามหาลัย' มาน่ะ แฟนผมก็เริ่มพูดแบบตะกุกตะกักว่า ก็มีอยู่เหมือนกันนะบางคืนมือนกก็เผลอไปโดนที่เป้าเตี่ย ค..*เตี่ยพองมากๆ เลย

เราก็ไม่กล้าเอามือออกกลัวเตี่ยจะเขิน ผมถามต่อ...นกก็เล่าว่า...รึไม่ก็มือแกก็จะมาลูบที่สะโพกข องนกจนรู้สึกเสียวขึ้นมาเหมือนกันแล้วเดี๋ยวนี้ตอนนั่งดูทีวีแกก็ชอบลากนกไป นั่งตักแกอ ยู่บ่อยๆนกรู้สึกได้ถึงบางอยากที่มันพองออกมาน่ะแต่ก็ไม่ได้สนใจอะไรแต่บาง ทีก็ไม่ไหวเหมือนกันเตี่ยแกเล่นจับสะโพกขยับไป มาทั้งๆที่ยังนั่งทับ*... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Wannasit

- ฉันคือ Wannasit และเขียนนวนิยาย "เตี่ยจ๋า"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
755 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เพื่อนพี่สาว

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?