ยืมมือผู้ชายจนได้เรื่อง

ยืมมือผู้ชายจนได้เรื่อง

หนูชื่ออันค่ะ ตอนนี้อายุ 24 ทำงานโรงงานแถวชลบุรีค่ะ ที่ทำงานหนูมีผู้ชายคนหนึ่งชื่อโจค่ะ โจหน้าตาดีมาก ผิวขาว คิ้วเข้ม อายุก็รุ่นราวคราวเดียวกับหนู หนูเจอเขาตอนมาทำำงานใหม่ ๆ ก็ปิ๊งเขาเลยค่ะ แต่ตอนนั้นโจมีแฟนอยู่แล้ว หนูก็เลยได้แต่หยอกกันไปวันๆ ที่จริงพวกพี่ที่ทำงานเขาก็ยุกันนะคะให้หนูกับโจเป็นแฟนกัน พวกพี่เขาเคยเล่าให้หนูฟังว่าแฟนโจนิสัยไม่ดีค่ะ เจ้าชู้ ใช้เงินเก่ง และชอบหนีเที่ยวบ่อย ๆ หนูเป็นเพื่อนกับโจได้ปีหนึ่งก็เกิดเรื่องค่ะ โจเลิกกับแฟน เขาเสียใจมาก ไปกินเหล้าแทบทุกวันเลยค่ะ ตอนนั้นหนูย้ายมาอยู่หอพักเดียวกับเขาแล้ว หนูเลยตามเขาไปเป็นเพื่อนกินเหล้าทุกครั้งเพราะเป็นห่วงเขาค่ะ จนวันนั้นโจเมามากกว่่าทุกวัน เพราะเป็นวันหยุด เขานั่งกินเหล้าที่ห้องมาทั้งวันแล้วค่ะ โดยมีหนูเป็นคนทำกับแกล้มให้ จนดึกก็ยังไม่ยอมเลิก หนูก็นั่งเป็นเพื่อนเขา จิบเหล้าบ้าง ดูทีวีบ้าง หันมาอีกทีโจหลับไปกับพื้นแล้วค่ะ หนูเลยเก็บกับข้าว ทำความสะอาด แล้วก็พยายามทั้งลากทั้งยกเขามานอนบนเตียง ซึ่งก็ทุลักทุเลน่าดู เสื้อเขากระดุมหลุดลุ่ยหมดค่ะ เพราะหนูทั้งดึง ทั้งลาก พอถึงเตียง

แล้วหนูก็จัดให้เขานอนสบาย ถอดเสื้อเขาออก ให้เหลือแต่กางเกงขาสั้นที่เขานุ่งมาทั้งวัน แล้วหนูก็มานั่งดูหนังต่อ หนูเปลี่ยนช่องไปเรื่อย ๆ จนมาเจอช่องเคเิบิ้ลที่กำลังฉายหนังเรื่องผู้หญิง 5 บาปอยู่ หนูดูตอนพยาบาลได้ตอนเดียวก็โดดขึ้นเตียงเลยค่ะ เพราะหนูมีอารมณ์ง่ายอยู่แล้ว ปกติหนูก็ช่วยตัวเองแทบทุกวัน ก็จินตนาการภาพโจนี่แหละค่ะ หนูคิดว่าเขาเมามากคงไม่รู้สึกตัวแล้ว แต่ก็ลองเรียกชื่อ สะกิด เขย่าตัว โจก็ไม่มีทีท่าจะตื่น หนูเลยจัดการถอดเสื้อผ้าตัวเอง แล้วขึ้นไปนอนบนเตียงข้างโจ มือนึงหนูก็เล่นนมตัวเอง ส่วนอีกมือหนูเอื้อมไปดึงมือโจให้มาวางบนจิ๋มค่ะ หนูตื่นเต้นมากเลย หนูว่าของหนูมันโหนกใหญ่มากแล้ว แต่มือโจก็กุมโคกหนูได้พอดีฝ่ามือเลยค่ะ หนูบี้หัวนมตัวเองไปด้วย พร้อมกับเอานิ้วกดนิ้วโจให้เขี่ยไปที่แตดหนู เวลาหนูมีอารมณ์อย่างนี้ เม็ดแตดมันจะแข็งและยื่นออกมาเป็นเม็ด บี้ได้มันมือมากค่ะ บางครั้งหนูก็เอานิ้วกดนิ้วโจให้งอแยงเข้าไปในร่องหีของหนู นิ้วเขาใหญ่

และสาก ทำเอาหนูเสียวมากเลยค่ะ หนูทนไม่ไหวแล้วเลยลุกขึ้นมานั่งพิงหัวเตียง เอาสองมือจับนิ้วชี้และนิ้วกลางของโจเสียบเข้าออกทะลวงรูหีตัวเองอย่างเมามัน ไม่รู้ว่าหนูคิดไปเองรึป่าว แต่หนูรู้สึกว่า... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ณรงค์ศักดิ์

- ฉันคือ ณรงค์ศักดิ์ และเขียนนวนิยาย "ยืมมือผู้ชายจนได้เรื่อง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
15/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1282 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป Long work week

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?