ใครๆก็ได้เย็ดเธอ

ใครๆก็ได้เย็ดเธอ

เธอผู้เป็นเทพแห่งการเย็ดคนนี้ สมมุตินามของเธอว่า จิ๋ม ก็แล้วกัน เธอเป็นคนสวย ผิวขาว รูปร่างอวบอัด เวลายิ้มก็เซ็กซี่ แม้ว่าเธอจะมีลูกแล้วถึง 2 คน แต่เครื่องเคราของเธอยังฟิตเหมือนสาวๆ หัวนมยังสีชมพูอยู่เลย หีใหญ่ แตดใหญ่ ที่สำคัญยามเล้าโลมเธอจะส่งเสียงคราง ทำตาปรือ เวลาบี้แตดเธอจะมีอาการเสียวจนตัวสั่น เข่าอ่อนยืนแทบไม่อยู่ เอาทีไรก็จะตื่นเต้นทุกทีเพราะลีลาร่านสวาทของเธอเหลือรับจริงๆ

ครั้งแรกที่ได้เธอผมยังจำได้ดี ตอนนั้นผมวานให้เธอนวดหลังให้ ผมนอนคว่ำอยู่บนเตียงพับ ส่วนจิ๋มนั่งอยู่ด้านหัว นวดหลังไหล่ผมไปเรื่อยๆ มือผมที่ห้อยลงข้างล่างเริ่มยื่นไปข้างหน้าช้าๆ ไปวางบนขาเธอ ซึ่งวันนั้นเธอใส่กางเกงขาสั้น โชว์ขาขาวๆ ทำให้ผมอดใจไม่ไหว เธอสะดุ้งเล็กน้อย แต่ก็ไม่ได้ปัดป้องอะไร มือผมจึงเลื่อนไปลูบเอวอย่างแผ่วเบา จนในที่สุดก็ไปป้วนเปี้ยนที่ฐานนมของเธอ ท่าทางของเธอคงจะเริ่มมีอารมณ์เคลิ้มตามไปแล้ว ผมเองก็เงี่ยนเต็มทีก็เลยตัดสินใจชะโงกไปกระซิบข้างหูเธอด้วยเสียงกระเส่าว่า “ ขอดูดนมหน่อย”

จิ๋มชั่งใจอยู่นิดนึง ก่อนจะลุกขึ้นตามผมไปที่ห้องนอน ผมไม่พูดพล่ามทำเพลง เลิกเสื้อเธอขึ้นทั้งเสื้อนอกเสื้อใน นมขาวๆใหญ่ๆ เพราะเธอท้องได้5-6 เดือนอยู่พอดี ทะลักพรวดเด้งดึ๋งๆอยู่ต่อหน้า ผมก็เลยก้มลงดูด ฟัดนมเธออย่างเมามัน เธอก็ครางฮือๆ บิดตัวด้วยความเสียว ผมทั้งดูดทั้งทึ้ง ทั้งดึง ทั้งเลียอย่างบ้าคลั่ง มือข้างขวาเริ่มสอดเข้าไปในขอบกางเกง สัมผัสกับความอวบอูมเต็มหว่างขา เส้นหมอยบางๆ นุ่มนิ่มเหมือนแพรไหม ทำให้ผมรู้ว่าเธอเป็นคนหีใหญ่ พอแตะต่ำลงไปอีกก็เจอแตดที่แข็งชี้เด่เท่านิ้วก้อย น้ำเมือกแตกเต็มมือ ผมขยี้แตดเร็วๆ สลับกับทิ่มนิ้วเข้าไป เธอสูดปากยาวๆเหมือนกินพริกเข้าไป ตาปรือ เด้งโหนกสู้มือราวกับเอวสาวหมอลำซิ่ง ผมเพิ่มนิ้วเข้าไปอีกนิ้ว เพิ่มความเสียวให้หีจิ๋มโดยงอนิ้วเขี่ยผนังด้านบน เธอเด้งหีไปมาพลางกระซิบเสียงกระเส่า

“ เอาควยมาใส่หีให้หน่อย อูย ...เสียว …ซี๊ดดดด ”

ไม่ต้องให้บอกซ้ำสอง ผมงัดควยอันเขื่องออกมาอย่างมือไม้สั่น จิ๋มรูดกางเกงขาสั้น พร้อมกางเกงในออก แล้วกางขาออก เปิดทางให้หัวควยเข้าไปในร่องหีอย่างชำนาญ ผมย่อเข่าเล็กน้อย ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Dacha

- ฉันคือ Dacha และเขียนนวนิยาย "ใครๆก็ได้เย็ดเธอ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
10/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
770 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป คนใกล้ตัวน่าสนจัย

673  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?