สาวเทคนิค

สาวเทคนิค

ตอนนี้น้องอายุ 19 ปี น้องชื่อ อุ๊ เป็นคนจังหวัดขอนแก่น น้องรู้จักและคบอยู่กับเพื่อนคนหนึ่งชื่อ ชายวันที่น้องเสียความบริสุทธิ์ให้ชายนั้น น้องไปนั่งเล่นที่ห้องชาย เราดูวีดีโอกัน ชายเปิดวีดีโอให้น้องดูแล้ว ชายก็ไปอาบน้ำเรื่องอะไรไม่รู้แต่เป็นเรื่องของชาวเขาเผ่าหนึ่ง นองนั่งดูอยูซักพักก็เป็นฉากตอนที่หัวหน้าหมู่บ้านนำหญิงสาวชาวเขาแล้วก็บอกว่าไม่ต้องกลัวข้าหรอกถึงไงเอ็งก็ต้องผ่านมือข้าก่อนถึงจะแต่งงานได้ แล้วก็เดินเข้าไปถอดเสื้อผ้าของหญิงชาวเขาคนนั้นออกจนหมด แล้วหัวหน้าหมู่ข้านก็ซุกหน้าลงไปที่นมของผู้หญิงชาวเขาคนนั้น สักพักหัวหน้าหมู่บ้านก็ถอดเสื้อผ้าออกหมดน้องเห็นสากของหัวหน้าหมู่บ้านคนนั้นแล้วน้องหน้าแดงเลยทีเดียวน้องไม่เคยดูวีดีโอแบบนี้นี่ค่ะ ภาพของคนทั้งสองกำลังซุกไซร็กันไปเรื่อยๆน้องตื่นเต้นมากเลยเพราะเป็นครั้งแรกที่น้องได้เห็นคนเอากันต่อหน้าเพราะเมื่อก่อนได้แต่จิตนาการเอาเอง น้องลืมไปเลยว่านั่งอยู่ในห้องของชาย พอ

ชายเปิดประตูห้องน้ำออกมา น้องถึงกับสะดุ้ง เรียวถามขึ้นมาว่าเป็นไงหนังเรื่องนี้สนุกไหมน้องไม่ตอบอะไรชายชายเดินมานั่งข้างๆน้องซึ่งอยู่บนเตียงของเขาแล้วถามว่า อุ๊ รักเราหรือเปล่า น้องตอบชายว่า " รัก " ชายถามต่อว่า งั้นเราขอได้ไหม น้องไม่ได้ตอบอะไร ชายถามต่ออีกว่า " ไม่ตอบแสดงว่าให้ใช่ใหม " แล้วชายก็ดึงน้องเข้าไปกอดและกระซิบที่ข้างหูน้องว่า "เรารักอุ๊ มากเลยนะ อุ๊ หอมจังเลยเป้นของเรานะ" ชายพรมจูบน้องไปทั่ว

หน้าเลยแล้วชายก็จูบที่ใบหูของน้อง ทำให้น้องจั๊กกะจี้มาก ชายเอามือหนึ่งสอดเข้ามาในเสื้อของน้อง แล้วขยำนมของน้อง ชายถอดเสื้อของน้องออกท่อนบนของน้องก็เปลือยเปล่า น้องนี้ต้องหลบสายตาของชายเลยเพราะน้องอายมาก ชายบอกไม่ต้องอายหรอก " มันเป็นเรื่องธรรมชาติของผู้หญิงผู้ชาย " แล้วก็ผลักน้องนอนลงละดูดที่หัวนมของน้อง ชายดูดนมน้องสลับกันซ้ายขวาซักพักก็ปลดกางเกงของน้องออก ตอนนี้น้องเปลือยเปล่าหมด

ตัวชายขอดู่องเสียวของน้องใหญ่เลย แล้วชายก็จูบปากของน้องแล้วก็จูบเลื่อนลงมาเรื่อยๆจนมาหยุดที่ร่องเสียวชายจูบที่หน้าขาของน้องแล้วก็เลื่อนขึ้นมาเรื่อยๆจนมาหยุดที่ร้องเสียว เขาใช้ลิ้นเลียร่องเสียวน้อง น้องใจหายวายเลย รู้สึกเหมือนใจจะขาดได้แต่ส่ายก้นไปมาชายทั้งเลียที่ขยำนมน้องมั่วไปหมด แล้วซํกพักเรียวก็ถอดผ้าเช็ดตัวออก น้องตาค้างเลยค่ะ จะไม่ให้ตาค้างไ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

onisuka tiger

- ฉันคือ onisuka tiger และเขียนนวนิยาย "สาวเทคนิค"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
9/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
935 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป public โชว์

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?