เหตุเกิดใต้ผ้าห่ม

เหตุเกิดใต้ผ้าห่ม

ใครจะรู้ว่าบางครั้ง ความรู้สึกผิด อาจนำมาซึ่งความตื่นเต้นก็เป็นได้

ดิฉันชื่อรสรินทร์ค่ะ เพิ่งเรียนจบและเริ่มทำงานในบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งย่านสีลม ในชีวิตผ่านมาดิฉันเชื่อเลยว่าจริงๆแล้วผู้ชายสมัยนี้หลายคนไว้ใจไม่ได้เลย ตั้งแต่ช่วงเวลาที่ดิฉันเรียนหนังสือจนกระทั่งเริ่มทำงาน ดิฉันยังโดนผู้ชายหลายคนตั้งหน้าตั้งตาจีบตลอดเวลาที่มีโอกาส ทั้งที่พวกเขารู้ว่ามีแฟนแล้ว อาจเพราะรูปร่างหน้าตาและผิวพรรณของดิฉันรวมถึงบางมุมของร่างกายที่ธรรมชาติให้มาเยอะจนเป็นที่เด่นสะดุดตาโดยเฉพาะเวลาใส่เสื้อคอกว้าง กระนั้นดิฉันยังประคองตัวรอดมาได้จนถึงทุกวันนี้ ทั้งนี้เพราะความรักที่ตั้งใจทุ่มเทให้กับแฟนคนเดียวมาตั้งแต่แรก แฟนดิฉันเขาเป็นคนที่ดูแลดิฉันดีมาโดยตลอดค่ะ เสียอย่างเดียวคือเขาชอบดูบอล กระนั้นดิฉันจะไม่สนใจหรือไม่ว่าเลยหากเขาดูอย่างเดียวไม่เล่นพนันไปด้วย

เย็นวันศุกร์ ที่บ้านสวนซึ่งอยู่ย่านชานเมืองของดิฉันกับแฟน ในช่วงหัวค่ำดิฉันไม่ทราบเลยว่าจะมีแขกมาเยือน ที่ซุ้มดอกไม้หน้าบ้านเป็นสถานที่ชายหนุ่มทั้งสองคือแฟนดิฉันและเพื่อนกำลังดื่มเหล้ากันอยู่ ดิฉันเดินเลี่ยงเข้าไปในบ้านรีบอาบน้ำเพื่อให้สดชื่นขึ้นจากความล้าของการทำงานมาทั้งวัน แต่แล้วหลังอาบน้ำเสร็จมัวนึกอะไรเพลินๆ นั้นกลายเป็นรู้สึกอายและโกรธตัวเองในความขี้ลืมของตนเองเหลือเกิน ลืมว่าขณะนี้ดิฉันไม่ได้อยู่ลำพังกับแฟน จนกระทั่งดิฉันนึกขึ้นได้เมื่อเดินผ่านมุมประตูหน้าบ้านโดยมีเพียงผ้าขนหนูผืนเล็กกระโจมอกแล้วสายตาคู่นั้นที่ไม่ใช่ของสามีคงต้องกำลังจดจ้องมาสบแทบทุกส่วนในร่างกายที่ดิฉันชนิดไม่วางตาแน่ๆ ดิฉันไม่กล้าเดา เซ้นส์ดิฉันบอกได้ว่าเขาคงคิดไปถึงไหนต่อไหนแล้วกระมัง กระนั้นด้วยหน้าที่เจ้าของบ้านจึงรีบแต่งตัวเพื่อจะมาดูแลเรื่องเครื่องดื่มของชายหนุ่มทั้งสอง

แล้วต้องผงะรอบสองเมื่อยกอาหารมาเสริฟและร่วมนั่งดื่มอีกคน

“นี่พี่นทีนี่นา” ดิฉันทวนคำในใจ เมื่อสบสายตากับอาคันตุกะที่เพิ่งเห็นใกล้ๆในคราวนี้

ชายร่างกำยำล่ำสันซึ่งกำลังนั่งเก้าอี้หินอ่อนอยู่อีกฝั่งหาใช่ใครที่ไหนไม่ เขาเคยจีบดิฉันตั้งแต่ช่วงเรียนมหาวิทยาลัย เรื่องนี้แฟนไม่รู้ มีแต่ดิฉันกับเขาซึ่งแอบมองหน้ากัน โดยที่แฟนคงนึกไม่ถึง และไม่รู้ดิฉันเดาว่าเขาคงกำลังนึกถึงความหลังในใจอยู่เงียบๆเหมือนในใจดิฉันขณะนี้อยู่เป็นแน่ ดิฉันจำได้แม่นว่าในช่วงกำลังเรียนนั้นดิฉันไม่ชอบขี้หน้าเ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Marut

- ฉันคือ Marut และเขียนนวนิยาย "เหตุเกิดใต้ผ้าห่ม"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
1746 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป น้ำชอบโชว์

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...

Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...

กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เขียนเรื่องสั้น