เธอติดใจ

เธอติดใจ

ครั้งเเรกที่ผมได้เจอเเอนอ่ะครับ บอกตรงๆเลยว่า ไม่ถูกชะตาอ่ะ เจ้าหล่อนกะไม่ถูกชะตากะผมเหมือนกัน ไม่รู้ว่าเพราะอะไรอ่ะ ไม่เคยถามสักทีว่าเพราะอะไร เเล้วเพื่อนผมกะไปจีบเธอจนติด เเล้ว 2 คนนั้นเค้ากะเเต่งงานกัน

ช่วงนั้นผมกับเธอกะเริ่มที่จะคุยกันเเล้ว เเล้วเเอนกะเป็นคนน่ารัก ยิ้มเก่งทำให้ผมค่อยๆลืมไปเเล้วละ ว่าไม่ชอบเทอเพราะอะไร เเล้วเพื่อนผมกะไม่สบายกระทันหัน ต้องนอนโรงบาล เเอนกลัวมากที่จะต้องเฝ้าเพื่อนผม กะเลยชวนผมไปเป็นเพื่อน พอผมไปถึง หมอกะให้อย่าเพื่อนผมหลับไปเเล้ว เรา2 คนกะนั่งคุยกันธรรมดา เเต่เธอกะไม่ค่อยระวังตัวเท่าไหร่ สังเกตุเห็นเเล้วว่าเมียเพื่อนผม โนบรา ผมกะคอยเเหล่เรื่อยๆ ไอ้น้องชายกะตุงเต็มกางเกงเลย เเล้วเหมือนฟ้าเข้าข้าง ไฟกะดับ พรึ่บ โอ้พระเจ้า มืดตื้อ....เเล้วผมกะได้ยินเสียงว้ายเบาๆ พร้อมกับมีร่างที่อุ่นไปหอมไปทั่วร่างหล่นมาบนตักผม เเอนตัวสั่นนิดๆ ไม่ใช่เพราะความหนาว เเต่เพราะเธอกลัวผี อารมณ์นั้นผมยังไม่คิดอะไรเลย ตัวเองกะตกใจเหมือนกัน แต่พอได้กลิ่นหอมจากตัวเธอ เเล้วกะร่างอุ่นๆในอ้อมกอดที่ผมกอดเธอไว้เเบบ

ปลอบๆน้องชายที่ตื่นตัวเต็มที่ กะดันเเก้มก้นของเธอเบาๆ เธอที่นิ่งไปกะทำให้ผมย่ามใจ มือไม้ที่โอบหลวมๆกะเริ่มลูบสัมผัสตามไรเเขนของเเอน อีกมือนึงกะลูบเอวเธอเบาๆเมื่อเธอไม่ถอยหนีผมกะรุกเธอเต็มที่ ก้มลงไปกระซิบข้างๆหูเบาๆว่าไม่ต้องกลัวนะ ใจตอนนั้นลืมเรื่องเพื่อนที่สลบอยู่ข้างๆไปเเล้ว เธอตอบอืมเบาๆ ผมกะจูบติ่งหูเธอเบาๆ จำได้ว่าขนเธอลุกไปหมดทั้งเเขน มือซ้ายผม กะคว้าเอานมเเอนเต็มๆมือ ความเเข็งสู้มือทำให้ผมออกเเรงขยี้ขย้ำเต็มที่ เธอกะร้องเบาๆว่าเจ็บ มือขวาที่ว่างอยู่กะกดมือว่างลงบนน้องสาวเเอนน้องกางเกง เเล้วกดลงหนักๆ ก้นเธอก็บดลงมาบนน้องชายผมเต็มที่ๆ เเล้ว ไฟกะมา ผมกะเห็นหน้าเธอเต็มๆ เธอหลบตาผมเเบบอายๆ บอกว่าพอเเล้วนะ พอเหอะ ไคจะหยุดได้ละครับ อย่าทรมานเราเลย ผมพูดเบาๆ เเล้วกะฉกมือสอดไปในกางเกงของเเอน น้องสาวเธอน้ำไหลออกมาเต็มไปหมด แอนร้องวุ้ยๆเบาๆ เเล้วกะเอามือมาคว้ามือผมออก ผมกะรุกหนักทั้ง 2 มือ

เลยที่นี้ เเถวหน้าขาเเอนเลยมีตั้ง 4 มือ ควักกันไปควักกันมา ผมกะรูดกางเกงเเอนหลุดไปที่ปลายขาจนได้ เเล้วนิ้วผมกะผลุบเข้าไปจนได้ ผมงอนิ้วเเล้วก็คว้านข้างในเต็มที่ เเอนทนไม่ไหวร้องครางออกมาเลย ปากผมฟัดต้นคอเธอจนน้ำลายชุ่มไปหมด เเล้วผมกะจับเเอนหันหน้ามาจูบกับผมอย่างเต็มๆ ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "เธอติดใจ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
6/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
1007 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ### Volume 9 สุดท้องลองรัก ###

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...

ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555



เขียนเรื่องสั้น