เพราะอ่านเรื่องเสียวกับน้า(เสียวมาก)

เพราะอ่านเรื่องเสียวกับน้า(เสียวมาก)

พึ่งเจอเว็ปนี้เมื่อไม่นานมานี้ครับ เลยลองอ่านดู ส่วนตัวไม่เคยมีประสบการณ์กับคนในครอบครัวเลยครับ แต่เวลาอ่านแล้วมีอารมอยากลองมีอะไรกับใคร ก็เลยได้ลองเลย พอดีเมื่อวานผมก็นั่งอ่านเว็ปนี้อยู่แล้วพอดีปวดท้องเข้าห้องน้ำ เลงไปทำธุระก่อน กลับมาอีกทีน้าสาวนั่งเล่นคอมอยู่ แอบตกใจเหมือนกันแต่ก็ไม่ได้กลัวแก่บ่นหรอกครับผมโตแล้วอายุ25 ส่วนน้าผม40ต้นๆไม่มีครอบครัว แกก็อ่านข่าวอะไรไปเรื่อยผมเลยเปิดโทรทัศน์ดู รอแกเล่นเสร็จว่าจะอ่านประสบการณืเสียวๆต่อ กำลังมันส์เลย พอดีแกหันมาถามผมว่ามีคนแบบนี้กันด้วยหรอ ผมก็เลยงงๆว่าคนแบบไหน ผมเลยไปดูที่หน้าจอ แกกำลังอ่านประสบการณ์เซ็กกับคนในครอบครัวพอดี ผมก็เอ๋อไปพักนึงก็เลยตอบแกไปว่า มันก็คงมีจริงบ้างแต่งบ้างปนๆไปแหละ อ่านเอาเสียวๆอย่าไปคิดมาก ทีนี้ผมเลยมานั่งอ่านด้วยเลยเพราะของผมก็ค้างไว้อยู่แล้ว แต่จะบอกว่าตอนที่มีน้าสาวมานั่งอ่านนี่ตื่นเต้นมากก ยิ่งเจอคำพูดบรรยายท่าทางตอนเอากันนี่ผมนึกถึงน้าผมไปด้วยเลย น้าผมหน้าตาธรรมดาครับ แต่หุ่นดีผิวขาวตามประสาคนจีน แกดูแลตัวเองดี แต่ที่ไม่มีแฟนเพราะน้าผมเป็นดี้ครับ แล้วตั้งแต่เลิกกับแฟนที่เป็นทอมไปเมื่อ2ปีที่แล้วก็ทำแต่งาน กลับเข้าเรื่อง

กัน่อนะครับตอนที่ผมอ่านไปด้วย นึกถึงน้าไปด้วย ดูเหมือนน้าผมจะไม่ค่อยรู้สึกอะไรแกคงโตแล้วแล้วก็เป็นดี้มาก่อน ผมเลยลองถามแกบ้างว่า คิดว่าเรื่องที่อ่านอยู่นี้เรื่องจริงหรือเรื่องแต่ง แกก็เดาไปตามประสาจริงมั้งอะไรก้ว่าไปทีนี้ผมเริ่มอยากลองขึ้นมาเลยแอบคิดในใจว่าจะล องขอน้าดูซักครั้งดีมั๊ยน้า วางแผนในหัวไปด้วยตื่นเต้นไปด้วย เสียวไปด้วย รู้สึกตัวอีกทีน้าผมก็บอกว่าจะกลับห้องแล้ว ผมอดเสียดายไม่ได้เลยมัวแต่คิดเลยอดเลยแต่เชื่อมั๊ยครับ นั่นคือจุดเริ่มต้น เพราะหลังจากนั้นหลังจากที่ผอ่านอะไรไปเรื่อยเปื่อยผมก้เลยอยากลองไปคุยกับน้าดีกว่า ผมกับน้าสนิทกันมากๆเรื่องมีอะไรกันกับแฟนนี่เคยคุยกันมาแล้ว ผมก็กะไปคุยกับแกตามปกติ เดินไปเรียกแกที่ห้องซักพักแกถึงเปิดประตู ภาพที่ผมเห็นเป็นแบบนี้ครับ น้าสาวใส่ชุดนอนแบบคลุมทั้งตัว รวบผม เดินมาเปิดประตู แต่ที่น่าสังเกตุมากกว่าคือ แกโนบราแล้วหัวนมกำลังตั้งอยู่ แถมที่นอนก้ยู่ยี่กินกว่าจะคิดว่านอนธรรมดา

ผมแอบนึกในใจคงนอนคลึง*อยู่แหงเลย เลยลองยิงคำถามดูก่อน "เมื่อกี้อ่านแล้วเสียวดีเลยอยากมานั่งคุยด้วย"น้าผมก็ทำหน้างงๆ แก้มแดงมีเลือดฝาดขึ้... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

สุดยอด

Anonym | 3/27/2024 - 15:56

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "เพราะอ่านเรื่องเสียวกับน้า(เสียวมาก)"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
24/3 2024

อ่านล่าสุดโดย


0min
1405 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป น้องเขยที่รัก

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

649 โฆษณาติดต่อ



Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...

ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555

กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เขียนเรื่องสั้น