น้องของใหญ่ลักหลับ

น้องของใหญ่ลักหลับ

เรื่องนี้เป็นเรื่อง ที่เกิดขึ้นตอนผมอายุ ได้ 23 ปีเต็ม ซึ่งผมถือว่าเป็นประสบการณ์ครั้งแรก ที่ผมรอคอยและอยากลองมานาน และไม่คิดว่าจะโดนตอนอายุขนาดนี้ ผมชื่อ ปอ ทำงานอยู่แถวบ้านในต่างจังหวัด เป็นคนไม่แสดงออก ค่อนข้างขี้อายในเรื่องเซ็ก แต่ในเรื่องกิจกรรมกีฬา หรืองานอื่น ๆ ผมจะช่วยงานเต็มที่ มีเพื่อนหลายคนมาก และส่วนใหญ่จะอายุน้อยกว่าผมทั้งนั้น เนื่องด้วยผมมีงานทำที่ค่อนข้างจะมั่นคง และรายได้ดี จึงมีเพื่อนกินซะมากกว่า ทุกวันพอเลิกงาน ก็จะมาตั้งวงกันกินเหล้ากับเพื่อน ๆ กลุ่มนี้

วันนั้นเป็นวันเกิดของผม พอดี ก็พากันไปเลี้ยงที่บ้านของ ไอ้ทัน ซึ่งเป็นเพื่อนของเพื่อนผมอีกที มันเป็นคนรูปร่างเล็ก ตัวเตี้ยกว่าผมไม่มากนัก เป็นคนผิวออกเหลือง ไม่ดำมาก แต่ผิวมันออกเนียน ๆ มันเป็นคนค่อนข้างร่าเริง คุยสนุก เป็นกันเอง และผมไม่คิดว่าคนอย่างมันจะเป็นคนแรกในชีวิตของผม วันนั้นที่ไปกันก็มีเพื่อนไปหลายคน ก็เลี้ยงฉลองกันสนุกสนาน กินกันอยู่สนามหญ้าหน้าบ้าน จนดึกมาก และแต่ละคนก็เริ่มเมาได้ที่แล้ว บางคนก็แยกย้ายกลับบ้านไปนอน อีกบางส่วน ก็นอนเกลือกกลิ้งกันอยู่ที่สนามหญ้า บางคนก็ยังนั่งคุยนั่งกินต่อ ส่วนผม ไม่ไหวแล้ว ถ้ากินอีกก็คงต้องอ้วกแน่ และเวลาผมกินเหล้าจะชอบสูบบุหรี่ด้วย จึงทำให้เมาเร็ว จึงขอเข้าไปนอนในบ้านของไอ้ทัน (เพราะกลับบ้านไม่ไหวแล้ว)

แต่ที่นอนที่มันจัดให้จะเป็นฟูกขนาดใหญ่ วางอยู่กลางห้องโถงในบ้าน ผมก็ล้มตัวลงนอน ผมรู้สึกว่า บนที่นอนจะมีคนมานอนอยู่แล้ว 1 คน แต่ด้วยความที่ว่า มันมืดสนิท (เพราะไม่ได้เปิดไฟไว้ให้แต่แรก เกรงใจเจ้าของบ้าน) ผมจึงไม่รู้ว่า คนที่นอนก่อนนั้นเป็นใคร ก็เลยไม่ได้สนใจอะไรมากนัก

ผมหลับได้สักพัก ก็ได้ยินเสียงมีคนเปิดประตูเข้ามาในบ้าน และก็ล้มตัวลงนอนข้าง ๆ ผม (ตอนนั้นผมไม่รู้เหมือนกันว่าเป็นใคร) ซึ่งผมนอนในท่าตะแคงขวา คนที่มานอนทีหลัง ก็มานอนอยู่ด้านหน้าพอดี แต่ลักษณะที่หันหลังให้ พอนอนสักพัก ไอ้คนนี้มันก็จับมือของผมไปกอดมัน (ขณะนั้นมันคงคิดว่าผมหลับสนิท) และก็ค่อย ๆ เลื่อนลงมาที่เป้ากางเกง มันพยายามเอามือผมขยำ ๆ ๆ ที่เป้า จนผมรู้สึกว่าสิ่งที่อยู่ภายในกางเกงมันเริ่มเปลี่ยนแปลงไปมาก ถึงมากที่สุด (ตอนนี้ผมรู้สึกตัวเต็มที่แล้ว และคิดว่าสิ่งที่ผมรอมานาน และเป็นครั้งแรกกำลังจะเกิด เอาวะ อะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิด) แล้วผมก็เริ่มใช้มือ บีบ ๆ ขยำ ๆ ตรงเป้ากางเกง เพื่อ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

นครินทร์

- ฉันคือ นครินทร์ และเขียนนวนิยาย "น้องของใหญ่ลักหลับ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

อ่านล่าสุดโดย



ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

646 โฆษณาติดต่อ



กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เขียนเรื่องสั้น