ติดใจพี่เขา

ติดใจพี่เขา

เรื่องมีอยู่ว่าตอนที่หนูอายุได้ 18 ปี กำลังแตกเนื้อสาวรูปร่างหนูกำลังดีไม่อ้วนไม่ผอม ที่สำคัญในหมู่บ้านที่หนูอยู่มีหนุ่มๆมาเมียงๆ มองๆที่บ้านไม่ขาด พี่สาวหนูเขาโทรเลขไปบอกพ่อว่าต้องการให้หนูมาอยู่เป็นเพื่อนเพราะว่าเขาเพิ่งคลอดลูกได้ไม่กี่วัน แล้วก็ไม่ค่อยมี คนคอยช่วยงานที่ร้าน คือพี่สาวหนูเขาเปิดร้านขายของชำที่บ้าน พอพ่อได้อ่านโทรเลข พ่อก็สั่งให้หนูมากรุงเทพฯวันรุ่งขึ้น หนูมาถึง กรุงเทพฯก็ปาเข้าไปค่ำแล้ว ลงรถที่หมอชิตใหม่ หันรีหันขวางอยู่ก็มีน้าคนหนึ่งมาถามว่าจะไปไหน แล้วก็กุลีกุจอช่วยยกกระเป๋าให้ ตกลง ว่าน้าเขาเป็นโชเฟอร์แท็กซี่ หนูก็เลยว่าจ้างให้เขาไปส่งตามที่อยู่ในจดหมาย น้าแกพาขับฝ่าการจราจรไปทั้งสภาพตอนนั้นมีฝนตกพรำๆ ยิ่งทำให้รถติดหนักขึ้นไปอีก สักพักด้วยความอ่อนเพลียจากการเดินทาง หนูก็เผลอหลับไป ตื่นขึ้นมาอีกทีก็เพราะน้าโชเฟอร์แกมาปลุก บอกว่า ช่วงที่เข้าซอยมานี้ยังหาบ้านพี่สาวหนูไม่เจอ แต่รถเกิดเสีย

น้าแกเลยถามว่าหนูจะรอในรถระหว่างที่น้าจะไปโทรตามช่างหรือว่า จะเดินไปถามทางคนแถวนี้เพราะว่าคงหาไม่ยากแล้ว หนูคิดดูแล้วก็ถามทางน้าแกว่าอีกไกลไหมน้าแกก็อธิบายให้พอเข้าใจ หนูเลยออก เดินหาบ้านพี่สาวหนูเองคนเดียว ช่วงแรกที่เดินก็ยังเป็นช่วงที่ยังพอมีคนเดินสวนอยู่บ้างแต่พอเดินไปเรื่อยๆ ทางก็ยิ่งเปลี่ยว ไฟส่องทาง ก็เริ่มมืด หนูก็ยิ่งรีบเดิน กะว่าถ้าสุดซอยนี้หาไม่เจอก็จะเดินย้อนกลับแล้ว แต่เห็นแสงไฟสว่างอยู่ไกลออกไปพอสมควรก็กะว่าจะไปให้ถึง แล้วค่อยถามคนแถวนั้น แต่หนูสังเกตุว่ามีเสียงฝีเท้าคนเดินตามมาก็ให้อุ่นใจคิดว่าเราไม่เหงาแล้ว แต่อีกใจก็หวั่นๆอยู่ ถ้าหากเป็นคนร้าย จะทำไงดี หนูรีบเร่งฝีเท้า แต่คนที่ตามมาก็เร่งฝีเท้าตามมาติดๆ พอหนูหันกลับไปดูยังไม่ทันที่จะตกใจ ชายคนนั้นก็ปราดมาถึงตัวหนู แล้ว มันไม่ได้มาคนเดียวแต่มันมากันถึงสามคน

คนแรกมันกอดหนูแน่นแล้วเอามืออุดปากหนู แล้วก็ลากหนูเข้าไปข้างทาง ซึ่งเป็นพงหญ้า สูงท่วมหัว พวกมันช่วยกันลากหนูเข้าไปห่างจากถนนพอที่จะไม่มีคนเห็นแล้วมันก็ช่วยกันจับหนูนอนลง หนูดิ้นเท่าไรก็สู้แรงพวกมันไม่ ได้ หนูคิดว่าเห็นทีคราวนี้เราคงต้องมีผัวแล้ว แต่ว่ามันช่างโชคร้ายอะไรอย่างนี้ มีทีเดียวสามคนเลย พวกมันจับหนูแก้ผ้าออกจนหมด ไอ้ คนที่มันเอามืออุดปากหนูมันบอกเพื่อนมันว่าขอกูก่อน ว่าแล้วมันก็ควักหลอดคล้ายๆโฟมล้างหน้าออกมาบีบครีมใสๆ ใส่มือ แล้ว... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

ไม่น่าเลย

Anonym | 4/16/2024 - 15:21

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Ume Shareenat

- ฉันคือ Ume Shareenat และเขียนนวนิยาย "ติดใจพี่เขา"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
918 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เปิดบริสุทธิ์น้องอ้อย

673  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?