เย่อปลาหัวดำ

เย่อปลาหัวดำ

ผมเป็นคนที่ชอบตกปลามากบางวันก็ไปเช้าเย็นกลับ แต่ถ้ารู้ว่าสถานที่มีปลาใหญ่ก็ไกลค้างคืน บางครั้งก็ไปนอนค้างหลายวันส่วนมากก็จะนอนกับเพื่อนแต่บางครั้งก็ไปนอนคนเดียว ผมมีหลานผู้หญิงอยู่คนหนึ่งอายุตอนนั้นสิบสามเป็นลูกติดของน้าเขย แต่เธอชอมมาเล่นกับผมบ่อยๆ ตั้งแต่เธอยังเล็ก เรื่องที่จะเล่นหัวกัน กอดกัน หอมแก้มกัน เป็นเรื่องธรรมดาสำหรับหลานคนนี้ โดยเฉพาะตอนที่ผมเอาของที่ถูกใจไปให้เธอก็จะทั้งกอดทั้งหอมผมใหญ่เลย จนคนที่ไม่รู้จักกันว่าเป็นพ่อลูกกัน และเรามักจะไปไหนด้วยกันบ่อยๆ รวมทั้งตกปลาด้วย ผมขอเรียกเธอว่าน้องอิงนะครับ

เรื่องก็มีอยู่ว่าวันนั้นน้าผมจะต้องไปต่างจังหวัดกับน้าเขย แต่เนื่องจากเป็นวันศุกร์จึงไม่สามารถเอาน้องอิงไปได้ จะกลับก็วันจันทร์เย็น จึงฝากเลี้ยงไว้กับยาย และให้ผมไปช่วยรับ-ส่ง ไปโรงเรียน วันนั้นผมมีโปรแกรมที่จะไปตกปลาที่อ่างน้ำของหมู่บ้านถัดกันนึ่งห่างจากบ้านผม สิบห้ากิโลเมตร ขณะกำลังจัดเตรียมของใช้ น้องอิงก็มาถามว่าจะไปไหน ถึงเก็บของเยอะแยะ ผมจึงบอกไปว่าจะตกปลาและจะนอนที่นั้นหนึ่งคืนต้องเอาของไปมากหน่อย พอน้องอิงรู้เดินกลับบ้านไป ตอนนั้นผมไม่ได้คิดอะไร เพราะกำลังตั้งหน้าตั้งตาเก็บของเพราะไม่อยากไปถึงค่ำ น้องอิงกลับมาอีกครั้งพร้อมกับยาย ยายถามเรื่องที่ผมจะไปตกปลา และบอกว่าอิงมารบเร้าให้ยายมาขอให้เอาอิงไปด้วย แรกๆผมไม่ยอมเพราะจะต้องนอนเต้นกลัวนอนไม่ได้ แต่น้องอิงบอกว่าเคยนอนตอนเข้าค่ายแล้วไม่เป็นไร อีกอย่างตอนเช้ายายจะต้องไปทำธุระที่ในเมืองไม่อยากทิ้งน้องอิงไว้คนเดียว ผมก็บอกน้องอิงว่าเดี๋ยวพ่อแม่เธอจะว่าเอา เธอก็โทรไปขอพ่อแม่อยู่นาน ในที่สุดก็อนุญาต สุดท้ายผมจึงต้องยอม จึงบอกให้เธอเก็บของส่วนตัวเธอและเสื้อผ้าแค่เปลี่ยนอีกวัน ไม่ต้องเอาไปมาก กว่าจะถึงที่อ่างเก็บน้ำก็เกือบห้าโมง แต่ยังดีที่ยังไม่

มืด ผมจึงให้น้องอิงช่วยในการก่อไฟเพื่อจะทำกับข้าวกิน ส่วนผมก็กางเต็นท์ซึ่ง เป็นเต็นท์ใหญ่สามารถนอนได้สี่คน หลังจากนั้นก็ตกปลาทิ้งไว้ เพื่อรอปลามากิน ส่วนเราทั้งสองก็กินอาหารกัน คุยกันเหมือนทุกวัน แต่วันนี้พิเศษกว่าทุกครั้งรวมทั้งเรื่องแฟน ผมถามว่าอิงมีแฟนรึยัง เธอบอกว่ายัง ผมถามว่าทำไมละ เขาบอกว่ายังไม่มีคนถูกใจ ผมถามว่าคนถูกใจเป็นแบบไหน น้องอิงบอกว่าเป็นแบบผม เธอก็ถามกลับว่าทำไมผมไม่มีแฟน ผมก็บอกยังหาคนน่ารักเท่าน้องอิงไม่ได้ น้องอิงถามว่าถ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "เย่อปลาหัวดำ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
24/3 2024

อ่านล่าสุดโดย


1min
634 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ความรู้สึก ๖.

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555

Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...



เขียนเรื่องสั้น