ตอนไปเที่ยวทะเล

ตอนไปเที่ยวทะเล

หลังจากที่ผมกับน้องสะใภ้เมีย ได้กัน 2-3 ครั้ง ครอบครัวเราก็ชวนกันไปเที่ยวทะเลโดยเอารถยนต์ไป ก็เป็นรถ 7 ที่นั่ง แต่เราไปแค่ 4 คน คือ ผม แฟนผม น้องสะใภ้เมีย และแม่ของน้องสะใภ้เมีย ผมเป็นคนขับ ออกจากบ้านประมาณ 6 ทุ่มถึงที่พักแถวหาดแม่รำพึง ก็ประมาณ 3 โมงเช้า พอถึงตลาดเราก็แวะซื้อของกิน พวกหอยปูปลา เผื่อไม่อยากออกไปใหนไกล ผมก็ลงไปซื้อเบี่ยร์มา1 ลัง เพื่อเอาไปแช่ไว้ที่พัก พอซื้อของเสร็จก็ไปหาที่พัก พอดีได้ที่พักเป็บบ้านพัก มี 2ห้อง ห้องน้ำในตัวแล้วเราก็เก็บขอเข้าห้องพัก พอถึงที่พักผมก็กินข้าวแล้วนอนเลยเพราะเหนือขับรถมาทั้งคืน ไม่สนใจเลยว่าใครจะไปใหน ตื่นอีกทีเกือบ 4 โมงเย็น ก็เห็นเมียนอนอยู่ข้าง ๆ ส่วนพวกน้องและแม่เขาก็ไปเดินเล่นและเล่นน้ำกัน ผมเห็นเมียนอนก็เลยลองปลุกดู เมียไม่ตื่นผมก็เลยดึงเสื้อเมียออกดีที่เป็นเสื้อยืดเหลือแต่ชั้นในผมก็ปลด ตะขอออกแล้วดูดนมทั้งดูดทั้งขบจนเมียเริ่มครางผมก็จับเมียโก้งโค้งแล้วก็จับ ยัดด้านหลังเมียก็ฟุบหน้าลงกับที่นอน กับลังจะได้ที่เสียงน้องเมียตะโกนมาว่าทำอะไรกัน จะไปก่อไฟย่างปลาเพื่อกินข้าวเย็นกัน ผมก็บอกว่าทำเลยเดี๋ยวออไป แต่ควยก็ยังคาอยู่แล้วผมก็เร่งจนเสร็จดึงควยออกมาให้เมียดูดออกจนหมด แล้วก็เข้าห้องน้ำอาบน้ำ นุ่งผ้าเช็ดตัวเดินออกมาเห็นแม่เขากำลังอาบน้ำออกมาพอดีควยผมแทบหลุดจาก

ผ้า เพราะแม่เขาอายุประมาณ 40-45 แต่ขาวอวบ แต่เตี้ยไปนิด เท่ากันกับน้องเมียนมตูด น่าบีบมาก แกมองเห็นผมแกก็ก้มหน้าแล้วเดินเข้าห้องไป ผมก็รีบเข้าห้องผมเปลี่ยนกางเกงแล้วปลุกเมียอาบ น้ำเพื่อทำกับข้าว แล้วผมก็ลงไปดูน้องเมีย หยิบเบียร์ไปด้วยแล้วช่วยน้องเมียย่างปลา แกล้มเบียร์ สักครู่แม่เขาเดินออกมาใส่กางเกงขาสั้นเสื้อยืดคอเว้าลึก ผมเห็นแล้วกลืนน้ำลายเลย ผมถามว่าแม่กินเบียร์ไม๊ ลูกสาวแกบอกว่ากินเถอะไม่เป็นไร แกก็พยักหน้าแล้วผมก้รินให้แก ส่วนน้องเมียกินเหมือนกันหมดขวดแรกผมก็เดินขึ้นไปเอาอีกขวดพอดีเมียลงมาบอก ว่าสงสัยนั่งรถนานเหนื่อยกินข้าวเสร็จแล้วขอกินยาแก้ปวดหัวแล้วจะขอนอนเลยะ นะผมก็บอกว่าไม่เป็นไร แล้วก็รีบขับรถยนต์ไปหาซื้อข้าวให้เมีย พอกินเสร็จก็กินยาแล้วนั่งสักพัก ก็ขอตัวนอน คงเหลือเราสามคน ที่กินหมดขวดที่3 พร้อมแกล้มปลาไปด้วยก็เริ่มส่งเสียงดังส่วนแกนั่งกับพื้นขัดสมาธิตรงเป้าแก นูนออกมาเด่นชัดมาก ส่วนลูกแกคงรู้และมองมาที่ผมแล้วก็อมยิ้ม ผมก็เลยเดินไปกระซิบใกล้ ๆ ว่าท... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Pee CuteBoy

- ฉันคือ Pee CuteBoy และเขียนนวนิยาย "ตอนไปเที่ยวทะเล"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
14/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
867 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เล่นเสียวสาวข้างบ้าน

673  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?