แม่ผมอายุ 35

แม่ผมอายุ 35

เพราะแม่เมาแม่ผมอายุ 35 สูง 170 ผิว 2 สี หน้าตาธรรมดา รูปร่างใหญ่ หน้าอก 42 นิ้ว สะโพก 40 นิ้ว อวบอิ่มทั้งตัว เพราะแม่ชอบออกกำลังกาย ที่ชอบที่สุดคือว่ายน้ำ กับ เต้นแอโรบิก ส่วนพ่อ เสียชีวิตไปแล้ว ประมาณ 5 ปี แม่ก็ยังไม่ได้คบหากับใคร ผมเริ่มรู้สึกพิศวาส อยากเย็ดแม่ครั้งแรก ก็ตอนที่เห็นแม่ใส่ชุดว่าย น้ำ แบบผ่าขาสูงสีดำ แล้ว เผอิญชุดว่ายน้ำของแม่ขนาดมันเล็กกว่าตัวของแม่ไปนิดนึง ผมก็เลยได้เห็นสิ่งที่อยากเห็นมานาน คือ นมของแม่ถูกบีบจนแถบล้นออกมาเห็นเนินอกขนาดมหึมา ชัดเจน ยิ่งหัวนมของแม่ ยิ่งใหญ่มาก มันดันชุดว่ายน้ำออกมาจนเห็นเป็นปุ่มขนาดเท่านิ้วหัวแม่มืออย่างชัดเจน ยิ่งต้นขาของแม่มันขาวนวล อวบอิ่ม น่าฟัดมาก วันนั้นผมเริ่มรู้สึกอยากเย็ดแม่อย่างที่สุด ผมว่ายน้ำตามแม่ไม่ห่าง พยายามตามหลังแม่ตลอด แล้วก็มองเห็นร่องตูด กับ ร่องหอยมหึมา ของแม่ อย่างชัดเจน ยิ่งไปกว่านั้นคือ ผมเห็น หมอย ของแม่แลบออกมาจากชุดว่ายน้ำด้วย วันนั้นพอแม่เลิกว่ายน้ำ ผมก็เดินเข้าไปในห้องอาบน้ำ แล้วก็ชักว่าวจนน้ำแตก จินตนาการว่ากำลังเย็ดแม่อยู่ และตั้งแต่นั้นมาผมก็ พยายามจะแอบดูแม่ตอนที่เผลอตัว ทำนู่นหก นี่หก ออกมา ทุกครั้งที่เห็น ควย ผมก็ยังโด่ทุกที แต่ก็ไม่ได้มีอะไรมากไปกว่านั้น

แต่แล้วอยู่มาวันหนึ่ง ผมกำลังดูหนังโป้อยู่บนห้อง แล้วก็ชักว่าวจนน้ำทะลักออกมา ผมกำลังนอนพักเอาแรงอยู่ ก็ได้ยินเสียงกริ่งประตู พอลงไปเปิดก็เห็นเพื่อนของแม่ผมกำลังพยุงแม่ผม ซึ่งเมาอย่างมาก ขนาดเดินเองไม่ไหว สติก็ไม่ค่อยจะมีแล้ว ผมรีบพาแม่มานอนที่โซฟา ส่วนเพื่อนของแม่ผมก็เมานิดหน่อย ก็เลยรีบขอตัวกลับก่อน แล้วก็บอกให้ผมดูแลแม่ให้ดีๆ พอเพื่อนแม่กลับไปแล้ว ผมก็กะจะขึ้นไปนอนข้างบนเลย เพราะเมื่อกี้ออกแรงไปเยอะ เริ่มง่วง เหมือนกัน แม่ผมก็นอนหลับอยู่ที่โซฟา ผมก็เลยไม่อยากกวน

ผมนอนไปได้สักพักก็ได้ยินเสียงน้ำในห้องน้ำข้างล่าง ก็เลยรีบลงมาดู เพราะกลัวแม่เข้าห้องน้ำแล้วจะล้ม พอลงมาก็เห็นแม่ออกมานอนที่โซฟาแล้ว แต่ที่สำคัญกว่านั้นก็คือ เสื้อเชิ้ตสีขาวแขนกุดของแม่ตอนนี้มันเปียกน้ำไปหมด จนผมเห็นยกทรงสีดำอย่างชัดเจน ยิ่งไปกว่านั้น คือ หัวนมของแม่คงโดนน้ำด้วย มันก็เลยแข็งเป็นเม็ดดันทั้งทรงทั้งเสื้อออกมาจนเด่นชัด ผมกลืนน้ำลาย แต่ก็ไม่อยากคิดอะไร กำลังจะเดินขึ้นไปข้างบนก็พอดีที่แม่ยกแขน ทั้งสองขึ้น เหนือ หัว ทำให้ แตงโม 2 ลูกของแม่ มันดูเต่งตึง ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "แม่ผมอายุ 35"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
13/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
860 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สอนเสียวให้น้องสาว

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว

Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...



เขียนเรื่องสั้น