ตัว สำรอง

ตัว สำรอง

แถวบ้านมีร้านหมอใกล้ๆรู้จักกันดี หมอน่ารักอายุ 30 ได้รูปร้างสูง ขาว ตาดำคิ้วสวย มือเรียวขาวมาก เห็นหมอแรกๆผมยังควยแข็งเลย ยังดูเด้กๆอยุ่ มีหลานสาวอายุสัก17 ได้มาอยู่ด้วย ผมแอบมองคน ไข้อื่นๆมาที่ร้านก้มองประจำ ที่บ้านเป็นร้านทำผม วันนึงหมอเรียกผมไปถามว่าอยากเช้ารถตู้ ไปเที่ยวให้อาของผมขับ ไปทั้งบ้าน ไปหัวหินพัก2 คืน ก็ตกลงราคา ผมพอรู้ให้เช้ารถบ่อยๆ หมอนัดแฟนไปด้วยให้ไปเจอที่หัวหิน ให้หลานพาเพื่อนไปด้วยอีกคน และเด้กในร้านอีกคน ตกลง ในรถมีหมอ หลานเพื่อนหลาน และเด้กที่ร้าน อาผมขับ อาบอกคนน้อยให้ผมนั่งไปด้วยได้ ไว้ไปทำธุระเรื่องที่ ที่หัวหินด้วย ผมเลยไปด้วย

ระหว่างทางหมอโทรคุยกะแฟนอย่างเดียวเลย สาวๆนั่งดูซีดี หนัง แวะปั้มเข้าห้องน้ำ หมอก็ยังโทรอยู่ ผมไปเจอสาวๆในเซเว้น กำลังหยิบขวดสปาย ผมถาม หมอให้กินเหรอ สาวๆบอกอยากกิน แต่คงไม่ได้ ผมเลยบอกเดี่ยวแอบจัดให้เราหัวเราะกันคิกๆ แล้วไปกันต่อ

เที้ยงหาอะไรกิน แล้วเข้าที่พัก ผมนอนรถกะอา ก้อดเอามือถือมาแช็ตกะสาวๆแถวหัวหินไม่ได้ หมอมองเห็นก็ยิ้มๆแล้ว ตอนเย็นๆหมอโทรให้อาเอารถ ออกไปตลาด หาของกินเดินเที่ยวกันตอนค่ำ ผมขอนอนพักอาซื้อข้าวกล่องมาให้ พอกลับมาสักสองทุ่มหมอกลับมาถามว่าผมไมไม่ไปไม่สบายเหรอ ผมเลยบอกปัดไปว่าปวดหัวนิดหน่อย ดูหมอกังวนอะไรไม่ทราบ แล้วขึ้นไปนอน ผมเดินออกไปซื้อเบียให้อา ขาเดินกลับมีโทรศัพท์เข้า คุณหมอ โทร หมอบอกเอาเบอรมาจากอาผม ถามผมออยู่ไหน พอรู้อยู่ร้านค้าหมอบอกซื้อเบียร บุหรีมาให้ด้วย แล้วแวะมาเอายาไปกิน

ผมละงง แต่พอเดาๆได้ว่า สี่ทุ่มแล้ว แฟนหมอน่าจะมาถึง อาจอยากกินเบียร

คอนโดพักกันเป็นห้องชุด ชัน6 มีระเบียงกว้าง หมอเปิดประตูบอกให้ออกไประเบียง ท่าทางหมอตึงๆแปลกๆ ผมเห็นกระป่องเบียรเปล่า4-5กระป๋อง บนโต๊ะแต่ไม่เห็นแฟนหมอ หมอบอก เอาเบียมานั่งกินเป็นเพื่อนกัน บรรยากาศริมทะเลตอนค่ำ หมอใส่ชุดคลุมแบบชุดนอน แก่กระดกเบียแบบอึกต่ออึก แล้วลุกไปหยิบบุหรี่มาดูด พร้อมเอื้อมมือปิดไฟ มีแต่แสงจากข้างนอกและไฟแดงวาบๆบุหรี่หมอ มันเป็นภาพที่ผมไม่เคยเห็นมาก่อน ความเงี้ยบหายไป หมอเอยปากถามผม ต้น หมออยากลองนอกใจแฟนตัวเอง ผมถึงกับอึ้ง หมอยื้นบุหรีให้ผมสูบ และเบียรอีกกระป่อง เหมื่อนจะรอคำตอบจากผม ผมเลยเอื้อมมือไปกุมมือหมอมือเธอสั่นอย่างเห็นได้ชัด ผมค่อยๆขยับหน้าไปใกล้ๆจนหน้าเราสองคนจูบกัน ผมจูบเธอเนินนาน มือจับที่หน้าอก เธอตกใจ ถอ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "ตัว สำรอง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1195 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เอากับคนใช้

686  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?