เจอของจริงทิ้งของปลอม

เจอของจริงทิ้งของปลอม

หนูเป็นสาวไฟแรงพอสมควรค่ะรู้จักรสชาติของความเสียวตั้งแต่อายุ16–17ปีแล้วค่ะเนื่องจากตอนนั้นน้องอยู่กับพ่อกันตามลำพังค่ะตอนแรกๆนั้นหนูยังเป็นเด็กดีอยู่เลยค่ะไม่เคยสนใจเรื่องพวกนี้เลยเพราะมันยังไม่ถึงเวลาที่จะเรียนรู้เรื่องพวกนี้ค่ะแต่แล้วหนูก็อยากรู้ขึ้นมาเฉยๆอย่างนั้นแหละค่ะคือตอนแรกๆพ่อของหนูตอนที่เลิกกับแม่ใหม่ๆพ่อนั้นกินเหล้าเมายามากเลยเนื่องจากแม่หนีตามผู้ชายไปค่ะพ่อเขาคงเสียใจและเสียหน้าด้วยที่เมียตัวเองหนีตามผู้ชายไปหนูเองก็เสียใจมากเหมือนกันค่ะแต่มันก็คงทำอะไรไม่ได้มากไปกว่านี้แล้วค่ะแต่พ่อหนูเสียใจอยู่แค่อาทิตย์กว่าๆเขาก็เลิกแล้วค่ะเขามีบางอย่างเปลี่ยนแปลงไปคือพ่อกลายเป็นนักดื่มตัวยงคนหนึ่งทีเดียวบุหรี่ก็สูบจัดมากเลยแต่ก็ดีอย่างค่ะเวลาพ่อเข้ามาในบ้านพ่อจะไม่แตะอะไรสักอย่างเลยค่ะแต่ถ้านอกบ้านแล้วถึงไหนถึงกันค่ะพอแม่ไปได้เดือนกว่าพ่อก็หาผู้หญิงมานอนด้วยหนูก็ไม่ได้สนใจอะไรเพราะมันคือความสุขของเขาค่ะเขาทำอะไรกันหนูไม่รู้เรื่องหรอกค่ะตอนนั้นยังเด็กอยู่แต่แล้วมันเหมือนมีอะไรที่ทำให้หนูอยากรู้เรื่องพวกนี้ขึ้นมาพ่อจะพาผู้หญิงมาหาความสุขแทบไม่ซ้ำหน้า

กันเลยค่ะคงเป็นพวกผู้หญิงหากินแต่ละคนสวยๆทั้งนั้นวันนั้นหนูเรียนเรื่องเพศสัมพันธ์มาพอดีแล้ววันนี้พ่อพาผู้หญิงมานอนด้วยถึง2คนเลยค่ะสองคนนี่ขาวมากเลยหุ่นก็ดีด้วยค่ะทั้งสามคนหลบเข้าห้องกันไปสักพักก็มีเสียงครวญครางแล้วค่ะมันเป็นเสียงของพ่อหนูเป็นเสียงโอดครวญดังมากค่ะหนูนึกไปถึงคำพูดของเพื่อนเวลามีเพศสัมพันธ์กันต้องเอาไอ้นั่นใส่ของผู้หญิงมันจะมีความสุขมากๆคิดไปคิดมามันเสียวตรงหว่างขาขึ้นมาทันทีเลยหนูลองเอามือไปลูบดูก็ยิ่งเสียวมากเลยค่ะหนูอยากรู้ว่าเขาจะต้องทำยังไงกันจนอดรนทนไม่ไหวหนูรีบหารูแอบดูทันทีค่ะซึ่งมันก็หาไม่ยากหนูถึงกับตกตะลึงกับภาพที่ได้เห็นทั้งสามคนแก้ผ้ากันหมดพ่อกำลังกระแทกเอวอัดตรงกลางร่องเสียวของผู้หญิงคนหนึ่งอย่างหนักหน่วงอีกคนที่อยู่ตรงหว่างขาพ่อกำลังดูดไข่สองใบอยู่ค่ะสักพักเดียวพ่อก็ลงไปนอนหงายข้างๆให้เธอขึ้นขย่มแท่งจรวดอย่างถี่ยิบอีกคนก็นั่งยองๆคร่อมหน้าพ่อให้พ่อเลียร่องเสียวอย่างถึงใจสองสาวครวญครางเสียงดังมากเลยหน้าตาเหยเกพักเดียวเธอทั้งสองก็ลงมานั่งข้างๆพ่อทำให้หนูเห็นแท่งจรวดของพ่ออย่างเต็มตาเลยค่ะมันใหญ่มากเลยใหญ่เท่ากับขวดลิโพเลยสองสาวช่วยกันเอามือกระทอกแย่งกันอมดูดเลียอย่างเอร็ดอร่อยจนพ่อร้อง

ออกม... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

min

- ฉันคือ min และเขียนนวนิยาย "เจอของจริงทิ้งของปลอม"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้หญิง
อายุ
30 ปี
Online
15/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
828 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ล่อเมียพี่

681  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?