แอบสวิง

แอบสวิง

เรื่องมันเกิดขึ้นมาหลายปีแล้วครับผมขอเล่าต่อจากตอนที่แล้วซึ่งผมบังเอิญพบเห็นเรื่องของนกเลยนะครับมันเกิดขึ้นโดยไม่คาดคิดครับ เรื่องมันมีอยู่ว่าเพื่อนของผมมันไม่ค่อยจะอยู่บ้านบางครั้งก็ต้องเดินทางไปต่างประเทศแต่ถึงไม่เดินทางไปต่างประเทศมันก็ไม่ค่อยได้อยู่บ้านอยู่ดีทำให้มันต้องปล่อยให้เมียมันอยู่บ้านคนเดียว จริง ๆ แล้วเมียเพื่อนคนนี้ก็คือเพื่อนกันกับผมด้วย คือเป็นเพื่อนที่เรียนด้วยกันมาแต่ว่าเพื่อนมันจีบไปเป็นเมียเสียก่อนนกนั้นหน้าตาถือว่าใช้ได้เลย ยิ่งหุ่นเธอแล้ว อืม น่าเย็ดสุด ๆ นกหลังจากแต่งงานกับเพื่อนผมแล้ว ก็ไม่ได้ทำงาน อยู่บ้านเฉยๆโดยให้เพื่อนผมทำงานหาเงินคนเดียวแต่ว่าเพื่อนผมคนนี้มีเงิน มันจึงดูไม่ค่อยเดือดร้อนอะไรแต่สาเหตุที่เกิดเรื่องนี้

ขึ้นมีอยู่ว่าเพื่อนผมนั้นมันต้องไป ต่างประเทศ สองอาทิตย์มันจึงบอกให้ผมแวะไปหาเมียมันที่บ้านบ้างผมเองก็แวะไปบ้างโทร.ไปบ้างและแล้วไอ้วันที่ไม่คาดคิดก็มาถึงวันนั้นมันเป็นเช้าวันศุกร์นก โทรศัพท์มาบอกผมว่าไฟในห้องน้ำที่บ้านเสียให้มาช่วยเปลี่ยนให้ด้วยบังเอิญผมไม่ว่างจึงบอกว่าคงยังไม่ได้ไปคงจะต้องเป็นเช้าวันเสาร์จนถึงตอนหัวค่ำผมจึงเสร็จธุระ ซึ่งอยู่ละแวกบ้านนกพอดีผมก็เลยแวะไปเปลี่ยนไฟให้นก พอไปถึงที่บ้านก็เห็นนกอยู่บ้านคนเดียว นกบอกว่าพวกลูกจ้างไปเที่ยวต่างจังหวัดกันหมดพอผมเปลี่ยนไฟให้เสร็จ ผมก็นั่งคุยกัน

คุยกันพักนึง เธอก็บอกว่าเดี๋ยวจะพาไปเลี้ยงข้าวข้างนอก ผมก็เลยขับรถพาเธอไปเพื่อที่จะกินข้าวแต่พอไปถึงที่ร้านแทนที่ จะสั่งข้าว เธอกลับสั่งเบียร์มากินทั้งๆที่ปกตินกจะไม่ดื่ม พอกินกันไปพักใหญ่ดูเธอจะกินหนักกว่าผมอีก คุยไปคุยมาได้ความว่าเพื่อนผมคนนี้มันไม่ค่อยอยู่บ้าน คือทำงานเสร็จก็จะเที่ยวเตร่จนดึกดื่นเลยไม่มีเวลาให้เมียเท่าไร ซึ่งเธอก็บ่นกับผมตลอด ผมก็พยายามปลอบเธอไปเรากินเบียร์กันไปหลายขวดเหมือนกัน ดูเธอจะเมามาก ผมก็เลยพาเธอกลับบ้านพอขึ้นรถเธอก็หลับพับไปผมขับรถมาถึงที่บ้านเธอ พยายามประคองนกเข้าไปในบ้าน พอเข้าบ้านได้ผมก็พาเธอไปที่ห้องนอนตอนที่กำลังจะเปิดประตูเข้าไป นกกอดผมแน่นเลยครับ แล้วพูดขึ้นมาว่าอย่าเพิ่งกลับนะ อยู่เป็นเพื่อนเธอก่อน เธอเหงามาก ผมก็บอกว่าได้คืนนี้จะอยู่เป็นเพื่อน แต่พอถึงในห้องเท่านั้นครับนก

ก็กอดจูบผมทันที ผมตั้งตัวแทบไม่ทันผมพยายามที่จะตั้งหลักก่อน แต่นกกลับบอกว่า ให้ช่วยเธอหน่อย เธอเงี่ยนมากเลยเพื่อนผ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

ผมชอบมากๆเลยครับแนวสวิง อ่านแล้วมีอารมณ์ดีครับ

Anonym | 4/21/2024 - 22:08

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

nonmono

- ฉันคือ nonmono และเขียนนวนิยาย "แอบสวิง "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
15/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1363 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ตอบแทนพี่

681  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?