เรื่องเล่ากับหุ่น

เรื่องเล่ากับหุ่น

เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ผมได้ฟังมาจาก เพื่อนผู้หญิงคนหนึ่ง โดยเรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดกับเพื่อนสาวของมันซึ่งเป็นคนต่างจังหวัดแต่ มันบอกว่าเธอคนนั้นผิวขาวหน้าตาดีทีเดียวเธอชื่อฟ้า พอผมได้ฟังจบก็ไม่ค่อยจะเชื่อคิดว่ามันคงแต่งเรื่องหลอกผม เรื่องมีอยู่ว่าตอนช่วงเปิดเทอม ฟ้าได้เข้ามาเรียนต่อในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในกรุงเทพ ฟ้าได้มาพักอยู่กับน้าสาวที่เปิดร้านเสริมสวยตัดเสื้อ ซึ่งน้าคนนี้อยู่คนเดียวเพราะไม่ได้แต่งงาน โดยที่ร้านของน้าของฟ้าจะหุ่นโชว์อยู่สองตัวเป็นหุ่นโชว์ผู้ชายกับผู้หญิง ในวันแรกๆที่ฟ้าเข้าไปอยู่ก็ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้นแต่มีเรื่องแปลกๆเป็นต้นว่า ขณะที่ฟ้ากำลังอาบน้ำเพื่อจะไปเรียนนั้น อยู่ๆชุดชั้นในที่ของฟ้าที่ตากไว้ก็ล่วงหล่นลงมา ซึ่งจะเป็นอย่างนี้ทุกเช้าแต่ฟ้าก็ไม่ได้คิดอะไร จนกระทั่งวันหนึ่งหลังจากฟ้ากลับจากมหาลัยมาและกำลังเตรียมตัวจะอาบน้ำปรากฏว่าฟักบัวใน

ห้องน้ำข้างหลังเสีย ฟ้าจึงไปใช้ห้องน้ำที่อยู่ในห้องของน้าโดยห้องน้ำนี้จะไม่มีประตูมีแต่ผ้า ม่านกั้นไว้ ระหว่างที่ฟ้ากำลังอาบน้ำอยู่ก็ได้ยินเสียงเปิดประตูห้องฟ้าคิดว่าคงจะเป็นน้าเข้ามาหยิบของก็ไม่คิดอะไร และในตอนเช้าของวันรุ่งขึ้นขณะที่ฟ้ากำลังอาบน้ำอยู่เช่นกันฟ้าเห็นมีขาคน ยืนอยู่หน้าห้องน้ำเพราะใส่กางเกงขายาวสีดำก็เลยรีบออกมาดูแต่ก็ไม่พบใครก็ยังไม่คิดอะไรจนอาบน้ำแต่งตัวเสร็จก็ลงไปเห็นน้ากำลังจะอ้าปากถามพอ ดีแต่ก็สังเกตุเห็นว่าน้าเธอใส่กระโปรงยาว ตอนนี้นฟ้าเองก็แปลกใจแต่ก็ไม่ยังไม่คิดมากและในระหว่างที่เดินออกไปหน้าร้านฟ้าไปสังเกตุเห็นว่าไอ้หุ่นโชว์ผู้ชายตัวนั้นใส่กางเกงขายาวสีดำ เหมือนที่ฟ้าเห็นหน้าห้องน้ำ ตอนนี้ฟ้าเริ่มแปลกใจมากขึ้นแต่ก็ยังไม่คิดอะไรอยู่ดีคิดว่าตัวเองตาฝาด จนกระทั่งฟ้าลืมเรื่อง

ในตอนเช้าไป และก็มารู้สึกเอะใจอีกทีก็ตอนที่ฟ้ากำลังอาบน้ำฟ้าเองก็ได้ยินว่ามีคนเดิน อยู่ในห้องแต่ออกมาดูก็ไม่มีใคร ฟ้าก็เลยคิดถึงเรื่องเมื่อเช้าคราวฟ้าก็เลยเริ่มกลัวขึ้นมา พอตอนกลางดึกขณะที่ฟ้ากำลังหลับอยู่ก็มารู้สึกตัวว่ามีใครบางคนเดินเข้าในห้องของฟ้าและเดิน มาหยุดที่ปลายเตียงของฟ้า สักพักก็รู้สึกว่ามีมือหรืออะไรซักอย่างมาสัมผัสปลายเท้าไล่ขี้นมาที่ขาและ สัมผัสเข้าที่บริเวณส่วนสงวนของฟ้าและก็ขึ้นมาที่ท้องน้อยจถึงหน้าอกและลูบไปมาอยู่ตรงนั้น ฟ้าคิดว่าเป็นลมแต่มันเหมือนเป็นมือ จนฟ้ารำคาญดีดตัวลุกขึ้นมาแต่ก็ไม่เห็น... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

หปทาส

- ฉันคือ หปทาส และเขียนนวนิยาย "เรื่องเล่ากับหุ่น"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1054 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป المراهقة ضرب من الجنون

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?