เรื่องเสียว ของครอบครัวชาวไร่

เรื่องเสียว ของครอบครัวชาวไร่

ครอบครัวหนูเป็นครอบครัวชาวไร่ ทำฟาร์มเลี้ยงวัวเป็นฟาร์มขนาดกลางแม่หนูเป็นคนติดต่อเรื่องตลาดและคุมการเงินทั้งหมด ส่วนในฟาร์มคุณพ่อทั้งสองคอยดูแลรับผิดชอบไป อย่าเพิ่ง งงนะ

คือคุณพ่อหนูนะ เป็นแฝดที่เกิดจากไข่ใบเดียวกัน เวลาคลอดก็ผ่าท้องออกเพราะท้องติดกับแต่โชคดีที่อวัยวะภายในไม่ได้ติดกัน จึงทำให้แยกไม่ได้ว่าใครเป็นพี่ใครเป็นน้องเป็นน้อง เรื่องหน้าตาไม่ต้องผูดถึง เหมือนกันราวกับส่งกระจกไม่ว่าความสูงความถนัด ความชอบในสิ่งต่างๆ ก็ชอบเหมือนกัน หนูถามแม่ดูว่าแม่แยกออกไหมว่าคนไหนเป็นคนไหนแม่บอกว่าไม่ออกลอกลูก บางทีสั่งงานอีกคนกับไปถามอีกคน เวลาแม่จะทำอะไรหรือว่าใครแม่จะทวนคำถามก่อนเสมอ ว่าได้พูดกับใครไปบ้างภาพรวมแล้วเราเป็นครอบครัวที่มีความสุขมาก หนูถามแม่เวลาที่พ่อมาจีบแม่ทำอย่างไร ส่วนใหญ่แม่จะไม่พูดก่อนให้พ่อเขาเป็นฝ่ายเริ่ม และเราจะตอบ แม่ก็ไม่รู้รอกว่าคุยกับคนไหน และเวลาขอแต่งงานละ

ตอนมาขอแม่แต่งงานนี้ซิ แม่ลำบากใจมากกับมาขอแม่พร้อมกัน เข้าบอกว่ารักแม่มากทั้งคู้ แม่ก็บอกไปว่าขอไปคิดหนึ่งคืนว่าจะแต่งกับใคร และในคืนนั้นพ่อแม่ของพ่อ ก็มาคุยกับพ่อแม่ของแม่

อธิบายให้ฟังว่าเข้าเป็นแฝดที่มีจิตใจเดียวกัน มีความคิดที่เหมือนกัน ถ้าจะแต่งงานกับใครคนหนึ่งอีกคนหนึ่งก็เสียใจ อาจจะส่งผลถึงจิตใจของอีกคนหนึ่งได้ ทางพ่อแม่ของพ่อลูก ก็ยากให้แม่ปฏิเสธไปจะได้ไม่มีใครคน ไดคนหนึ่งเสียใจ แม่ก็นึกเสียใจเหมือนกันเพราะเป็นคนดีทั้งคู่ พอวันรุ้งขึ้นทั้งคู้ก็มาฟังคำตอบจากแม่พร้อมพาพ่อแม่มาด้วย ตอนนั้นแม่พูดอะไรไม่ออกไม่ยากเป็นฝ่ายบอกปฏิเสธ จึงบอกไปว่า แต่งมันพร้อมกันทั้งคู้นี้และ กะให้ฝ่ายชายคิดว่าแม่เป็นคนโรคจิตจะได้บอกเริกการแต่งงานเสียจะได้ไม่มีใครเสียใจ แต่ผลกับตรงข้ามทั้งคู้พูดพร้อมกันว่า

ตกลง ผู้ใหญ่ทั้งสองก็จัดงานให้ แม่ของแม่ยังแซวแม่เลยว่าอีหนูมึงจะรับไหวหรือถ้าไม่ไหวขอความช่วยจากแม่ได้นะ และเราก็หัวเราะกัน เพราะฉะนั้น หนูกับน้องจึงไม่รู้ว่าใครเป็นพ่อไปตรวจ DNA ก็แยกไม่ได้อีก ก้อลืมบอกไปว่าหนูก็มีน้องที่เป็นแฝดเหมือนกัน แต่ไข่คนละใบแต่ผ่าท้องออกพร้อมกัน หนูเป็นหญิงอีกคนเป็นชาย อายุเท้ากันมีรูปร่างหน้าตาคล้าย ต่างกันตรงทรงผมและอวัยวะเพศรวมถึงเสียงด้วยเท่านั้น เรานอนห้องเดียวกันมาตลอดมีความรู้สึกถึงกันได้ว่าใครเจ็บใครเศร้า ด้วยวัยที่เริ่มเป็นหนุ่มสาว เรายากรู้ว่าแม่เวลานอนกับพ่อจะวางต... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "เรื่องเสียว ของครอบครัวชาวไร่"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
2809 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป aaaaa

684  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?