เเม่เพื่อน

เเม่เพื่อน

เหตุเกิดเมื่อต้นปีนี้เองครับเองครับ ตอนนั้นผมอายุ 18 เรียน ปวส. อยู่ที่เทคนิคในต่างจังหวัด ผมเช่าหอพักอยู่คนเดียว ผมมีเพื่อนสนิทอยู่คนนึง รู้จักกันตั้งแต่ ปวช. เราสนิทกันมาก ผมไปมาหาสู่บ้านเพื่อนแทบจะทุกวัน พ่อแม่มันรู้จักผมหมด พ่อชื่อวิชัยอายุ 45 รูปร่างเล็กสูงราว160 ผิวคล้ำรับราชการ ส่วนแม่ชื่อนวลอนงค์อายุ 39 เป็นครูสอนเด็กอนุบาล แม่เพื่อนเป็นคนรูปร่างสูงคงประมาณ165 ผิวขาว หน้าตาสวย หน้าอกอวบอัด สะโพกอวบใหญ่งอนผาย รูปร่างน้านวลคง 36-25-38 อวบอัดไปทั้งตัวเลยครับ แม่เพื่อนแต่งตัวทันสมัยประเภท เสื้อตัวเล็กๆใส่แล้วเห็นอกอวบสองเต้าตั้งตระหง่าน กระโปรง ก็ใส่ฟิตๆดูแล้วเซ็กส์ซี่มากๆ แต่ก็เกิดเรื่องเศร้าจนได้ครับ คือว่าเมื่อเดือนกันยายน ปี 2545 เพื่อนผมมันประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ เสียชีวิตพร้อมกับพ่อของมัน ตอนรู้ข่าวแรก ๆผมช็อคไม่อยากจะเชื่อเลย ครับก็เมื่อวานผมยังเคุยกับมันอยู่เลย ผมไปช่วยงานศพเพื่อนผมและพ่อของมันตลอดงาน

จนเผาศพเลยครับ แม่เพื่อนร้องไห้ทุกวันผมเห็นผมก็สงสารเธอมาก แต่ไม่รู้จะทำยังไง พอเสร็จจากงานศพผมจะแวะไปที่บ้านเพื่อนแทบทุกวันเพื่อไปคุยและปลอบใจ บ่อยครั้งที่แม่เพื่อนให้ผมนอนค้างอยู่เป็นเพื่อนที่บ้าน จนแม่เพื่อนบอกให้ผมย้ายของที่หอพักมาอยู่กับเค้าที่บ้านด้วยเลย จะได้เป็นเพื่อนกันช่วยเหลือกัน เพราะที่บ้านไม่มีผู้ชาย ผมเลยย้ายออกจากหอมาอยู่ที่บ้านของแม่เพื่อน จนเวลาล่วงมา 4 เดือน แม่เพื่อนก็ทำใจได้ไม่เอาแต่นั่งเศร้าอยู่คนเดียว ร่าเริงกว่าแต่ก่อนมากทำให้ผมลดความกังวลลงไปด้วย คืนนั้นเป็นคืนที่ผมมีความสุขจากคนที่ผมเคารพรัก และผมก็เต็มใจที่จะทำให้ เรื่องเกิดก็เพราะว่าวันนั้นตอนเที่ยงผมมีอารมณ์มากจึงเปิดหนังโป๊ดูในห้อง นั่งเล่น ตอนนั้นผมดูไปก็ชักว่าวไป พอน้ำแตกผมก็ลืมเก็บแผ่นปล่อยค้างไว้ในเครื่อง แล้วก็ขึ้นไปนอนเลย ตื่นขึ้นจึงรีบแต่งตัวไปเตะบอล พอผมกลับมาจากการเล่นบอลกับเพื่อนที่โรงเรียนตอนหัวค่ำ ถึงบ้านแม่เพื่อนออกมารับและส่งยิ้มให้ผม ซึ่งเป็นยิ้มที่ดูสวยเป็นพิเศษ แล้วแม่เพื่อนถามว่าชอบดูด้วยเหรอหนังแบบนี้ แม่ดูหมดแล้ว ผมเลยถึงบางอ้อ ผมตีหน้าเจื่อนๆไม่รู้จะทำไงเลยตอบไป ว่ายืมเพื่อนมาดูครับ เดี๋ยวพรุ่งนี้จะเอาไปคืนแล้วแม่เพื่อนก็เลย

บอกว่าไปอาบน้ำซะ จะได้มากินข้าว ผมก็เลยไปอาบน้ำ และลงมากินข้าว แล้วก็มาดูทีวีกับแม่เพื่อน ดูไปได้ซักพัก แม่เพื่อนผมก็ชวนผมคุยถึ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

max888

- ฉันคือ max888 และเขียนนวนิยาย "เเม่เพื่อน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/9 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
1355 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป นันที่รัก

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...



เขียนเรื่องสั้น