แอบตั้งถ่ายวีดีโอเจอพี่สาวโดนพ่อเย็ด

แอบตั้งถ่ายวีดีโอเจอพี่สาวโดนพ่อเย็ด

ไม่ใช่เรื่องแต่ง แต่เล่าจากประสบการณ์ที่เกิดขึ้นกะผม ครอบครัวเรามีสมาชิกทั้งหมด 5 คน ผมเป็นลูกคนกลางในบรรดาพี่น้อง พี่แจนอายุ 18 กะลังเรียนอยู่ปี 1 มหาลัยที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่ง ส่วน น้องจอยตอนนี้ขึ้นม.3ที่โรงเรียนเอกชนแถวสีลม พี่แจนกะน้องจอยหน้าตาคล้ายๆกัน สองคนนี้ขาว หมวยทั้งคู่ น่าตาซนๆแล้วก็ชอบแต่งตัวเอ๊กซ์มาก ตอนปิดเทอม เรา 3 พี่น้องไปเที่ยวที่ต่างประเทศมา พี่แจนกะจอย shopping เยอะมากโดยเฉพาะ ชุดชั้นใน sexy สุดๆ ที่ผมรู้เพราะก่อนกลับผมไปช่วยเค้า pack ของมา พี่แจนกะจอยชอบใส่ยกทรงกะกางเกงในมีลายลูกไม้สีขาว ผมเคยแอบเห็นพี่แจนเปลี่ยนเสื้อผ้า มีอยู่วันนึงผมเปิด webcam record เอาไว้แล้ว รอพี่แจนออกมาจากห้องน้ำใน ห้องนอน โห สุดๆเลย นมเนี่ยเป็นลูกๆ ยิ่งพอใส่ยกทรง sexy เล่นเอาผมแข็งไปเลย แต่น่าเสียดายที่ข้างล่างเห็นไม่ชัดเพราะ webcam มันไม่ค่อยละเอียด วันนั้นเป็นจุดเริ่มต้นของความคิดที่จะต้องหาทางดูหุ่นพี่แจนชัดๆให้ได้ แล้ววันนั้นก็เป็นจุดเริ่มต้นของเหตุการณ์ที่ไม่ได้คาดคิดระหว่างครอบครัว เรา

มีอยู่วันนึงผมกลับจากโรงเรียนเร็วกว่าปกติเพื่อที่จะเอากล้อง ถ่าย VDO ไปซ่อนไว้ตรงชั้นหนังสือในห้องนอนพี่แจน แล้วผมก็แง้มผ้าม่านไว้นิดนึงพอที่จะเอา remote ยิงเข้าไปได้ ซึ่งระเบียงข้างนอกห้องของผมน้องจอยกะพี่แจงจะเชื่อมติดกัน ห้องจอยจะอยู่ขั้นกลางระหว่างห้องผมกะพี่แจน พอผมจัดทุกสิ่งทุกอย่างเรียบร้อยแล้วก็ลงมานั่งเล่นข้างล่างรอพี่แจงกลับ อย่างตื่นเต้น

มแกล้งทำเป็นไม่สบายและโทรไปบอกพ่อว่าผมไม่ค่อยสบาย มากและจะนอนเร็ว พอ 1 ทุ่ม พ่อ พี่เเจน ก็กลับมาถึงบ้านหลังจากที่แวะไปส่งแม่ที่สนามบินซึ่งกะลังเดินทางไปฮ่องกงกะ จอย 3 วัน อ้อแล้วก็พอดีคนใช้ผมลากลับบ้านไป 1 อาทิตย์ ฉะนั้นที่บ้านก็เหลือแต่ ผม พ่อ แล้วก็พี่แจน พอ 2 คนนั่นนั่งกินข้าวกันประมาณ ชั่วโมงเศษๆ พี่แจนก็ขึ้นมาจะเข้าห้องนอน ซึ่งผมก็เดาว่าน่าจะขึ้นไปอาบน้ำ เพราะพี่แจนมักจะอาบน้ำหลังจากกินข้าวเสร็จ หลังจากที่ย่องไปกด remote ให้กล้องบันทึกภาพได้แล้ว วันนั้นทั้งคืนผมกระสับกระส่ายนอนไม่ค่อยจะหลับ และตอนเช้าก็ทำเป็นว่าไปโรงเรียนไม่ไหว พอทุกคนออกไปจากบ้านหมด ผมก็แอบเข้าไปเอากล้องในห้องพี่แจนแล้วก็เอามาเปิดดูด้วยมือที่ตอนนั้นมัน สั่นไปหมด

ภาพที่เห็นใน TV มันคือภาพของพี่แจนที่กะลังถอดเสื้อนักศึกษาออกทีละชิ้นจนถึงชิ้นสุดท้ายคือ ยกทรง... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

not น็อต มา แล้ว

- ฉันคือ not น็อต มา แล้ว และเขียนนวนิยาย "แอบตั้งถ่ายวีดีโอเจอพี่สาวโดนพ่อเย็ด"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
7/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
2649 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เต็มๆ

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?