แอบดูหนังสดพี่สาวเพื่อน

แอบดูหนังสดพี่สาวเพื่อน

บอกตรงๆ ว่า ไม่เคยคิดฝันเลยว่าเหตุการณ์แบบนี้จะเกิดขึ้นกับตัวผม ท่านลองคิดดูสิว่า ท่านจะรู้สึกอย่างไร หากตรงหน้าท่าน มีหญิงสาวที่ท่านรู้จัก กำลังเริงร่า...ร่วมรักอย่างเผ็ดมันต่อหน้าต่อตา...

อาทิตย์ที่แล้วเป็นวันเกิดเพื่อนผม กลุ่มเรามีกันหกคน พวกเรานัดหมายกันที่บ้านเพื่อนในเวลา 6 โมงเย็น พวกเราพูดคุยกันและดื่มกินอย่างสุดๆ จนเวลาล่วงเลยมาถึงมืดค่ำ หลายคนเริ่มเมาเสียแล้ว รวมทั้งตัวผมด้วย ประมาณสี่ทุ่มพี่สาวของเพื่อนผมก็ลงมาจากชั้นสองถามว่าต้องการกินอะไรเพิ่มอีกหรือเปล่า ถึงเมาผมก็ยังแอบคิดอิจฉาเพื่อนผมเสียจริง ที่มีพี่สาวทั้งสวย น่ารัก และใจดีเสียอีก ตลอดเวลาตั้งแต่เย็น เธอคอยมาเสิร์ฟอาหารและดูแลเป็นอย่างดี บางเวลาเธอก็ขึ้นไปชั้นบนและลงมาเป็นพักๆ อายุเธอไม่น่าจะเกิน 22 - 23 แต่น่าเสียดายที่เธอแต่งงานแล้ว

ตอนนี้ผมเมาเสียแล้ว หูตาลายไปหมด คอผมอ่อน สี่ทุ่มกว่าๆ ผมก็ล้มเสียแล้ว เพื่อนมาพยุงผม บอกให้ลุกไปนอนในห้องเพื่อน แต่ผมไม่ไหวแล้ว เลยขอนอนแยกออกมาจากวงเลยดีกว่า

เวลาล่วงเลยไปนานแค่ไหนไม่รู้ ตื่นมาอีกที ในวงเหล้าไม่มีคนอยู่เลย มารู้ทีหลังทุกคนแยกย้ายกันกลับไปหมดแล้ว ทิ้งผมไว้คนเดียวในมุมห้องที่ผมแยกมานอนก่อน ตาลืมแทบไม่ขึ้น แต่หูได้ยินเสียงเหมือนมีคนเดินเข้ามาในห้องรับแขกกลางบ้านหรือวงเหล้านั่นเอง...มีเสียงคนเปิดตู้เย็น ไฟกลางห้องปิดไปแล้ว มีแต่แสงไฟจากตู้เย็นและไฟจากทางขึ้นบันไดชั้นบนสาดลงมา ดูแล้วเขาคงไม่เห็นผมหรอกเพราะผมนอนอยู่มุมห้องและยังมีชั้นวางแก้วบังอยู่ด้วย คนที่ลงมาคือพี่สาวของเพื่อนผมเอง เธอมาในชุดนอนหลวมๆ ขณะที่เธอดื่มน้ำอยู่ แฟนเธอก็ลงมาโอบกอดด้านหลัง เธอมีอาการขัดขืนบ้าง ได้ยินเสียงเธอว่ากลัวน้องลงมาเห็น แต่แฟนเธอบอกว่าน้องเมานอนหลับไม่รู้เรื่องแล้ว ผมเหลือบมองนาฬิกา เข็มชี้ที่อีกยี่สิบนาทีตีสาม...มือของแฟน(สามี)หมุนรวบตัวเธอมาบดปากอย่างดูดดื่ม เธอไม่ขัดขืนเลยครับ ทั้งยังตอบโต้อย่างกระหาย มือข้างหนึ่งของแฟนหนุ่มบี้หน้าอกเธออย่างแรง เธอบิดตัวอย่างเร่าร้อน ตอบรับจังหวะกันอย่างเมามัน ไม่อยากเชื่อเลยว่าผมจะเห็นอะไรจะๆ ตาอย่างนี้ เธอรูดตัวลงมาที่เป้าแฟนหนุ่ม งัดแท่งไอติมออกมา ใช้ลิ้นเลียไปรอบๆ แล้วอมจนสุดคอ แล้วก็รูดปากออกมาจนสุดปลาย ริมฝีปากชมพูรูดเข้า-ออกเนิบช้า แล้วค่อยถี่ขึ้นๆ แฟนหนุ่มแหงนหน้าเหยเกมองเพดาน เวลาผ่านไปซักสามน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "แอบดูหนังสดพี่สาวเพื่อน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1082 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ครั้งแรกแฟนให้ลองกับลุง

681  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?