เอาคนแก่ มันมากๆ

เอาคนแก่ มันมากๆ

เรื่องที่จะเล่าก็เป็นเรื่องความสัมพันธ์ของเด็กหนุ่มอย่างผมที่ชอบคนแก่มากๆ ด้วยความที่เป็นคนโชคดีจึงได้ใช้ชีวิตอยู่กับคนแก่บ่อยมากและจะได้ประสบการณืบ่อยมาก ๆ เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้ก้อเป็นอีกเรื่องนึงที่หลายท่านอาจจะชอบ ผมได้อยู่กับยายอายุ 84 ยายคนนี้แยกกันอยู่กับสามีแกอ๋อลืมบอกไปว่าแกอยู่คนเดียวข้างบ้านผมเป็นญาติกัน ลูกแกไปทำงานต่งจังหวัดกลับบ้านทุกศุกร์ ก็เลยฝากผมดูแลแก ยายเป็นคนไม่อ้วนหุ่นดี แต่ผิวหนังเ*่ยวมาก เพราะแกไม่เคยแต่งหน้าเลย แต่ออกผิว สองสี ทุกวันเวลาแกอาบน้ำ แกจะปิดประตูเฉพาะด้านหลังบ้าน แต่ประห้องน้ำตูที่ด้านในบ้านแกไม่เคยปิด ซึ่งผมจะคอยเวลาที่ยายอาบน้ำเสมอ พอแกเข้าห้องน้ำแกก้อจะเปิดไฟ จากนั้นแกจะถอดผ้าถุงออกหมดเลย เวลายายอาบน้ำแกจะยืนอาบ หันหน้ามาด้านในบ้าน แต่ตาแกจะมองไม่ค่อยชัด ผมเลยยืนดูแกได้สบายๆ ยายชอบยืนถ่างขาแล้วเอามือล้วงไปที่*ของแก *ยายจะโหนกมาก เพราแกไม่อ้วน และใหญ่มาก บางครั้งแกโกงตูด น่าเอามาก ผมก็ยืนช่วยตัวเองตลอดเวลา มีวันหนึ่งวันนั้นที่บ้านผมไม่มีคนอยู่บ้านเลยไป

ต่างจังหวัดหมดเค้าไปเที่ยวกันแต่ผม ติดธุระ เลยได้ไป แต่ก้อไปอาบดูยายอาบน้ำทุกวัน เพราะผมสามารถเดินเข้าออกบ้านยายได้สบายมาก เพราะประตูติดกันเลย และยายจะรักผมมมากด้วย เพราะผมเป็นคนหาข้าวให้แกกินตลอด ไปไหนก็จะซื้อของมาฝากแกเรื่อยๆ พอถึงกลางคืนกะว่า คืนนี้จะไปขอแกนอน เพราะยายแกนุ่งผ้าถุงนอนง่ายทุกอย่าง แล้วทุกอย่างก้อตามแผน ผมขอแกนอนด้วยแกบอกว่า ได้สิลุกมาเลย ตกเย็นแกกินข้าวเสร็จก็นั่งคุยกันไปเรื่อย จนเข้าไปเรื่องคู่ของผม แกถามว่าผมทำไม่ไม่มีเมียอีก ผมก็บอกว่ายังไม่พร้อม แกก้อบอกว่า อายุ 32 แล้วยังไม่มีอีกเดี๋ยวมีลุกไม่ทันใช้หรอก ผมก็บอกว่า ยายคับผมมีเรื่องจะบอกกับยายแต่ยายห้ามบอกใครนะยาย ผมอาย แกบอกว่าอะไรละ ผมเลยบอกว่าผมชอบคนแกอะยาย ไม่ชอบสาวๆแกบอกว่าจะบ้าเหรอ มีแต่เค้าจะชอบสาวๆกันนี่ชอบคนแก่ ผมก้อเลยบอกว่า คนแก่ใจดีไม่งีเง้า แล้วก้อเวลามีอะรกันก้อไม่ท้องด้วย ไม่ต้องกังวล แก

บอกใช่ ผมก้อเลยถามว่ายาย ตอนที่ตากะยายสาวๆอะยายมีอะไรกะตาบ่อยไหม แกอายแกด่าผมว่า ทะลึ่งจิงๆ แกทำท่าจะลุกขึ้น ผมก้อเลยบอกว่า ยายเราอยู่กันสองคนไม่มีคนรู้หรอก ผมเก็บเป็นความลับ แกเลยมองหน้าแล้วบอกว่า ตาแกเอาแกเกือบทุกคืน ของตาใหญ่มากบางครั้งแกเจ็บ แต่ยายก้อชอบเพราะมีน้ำออกมาช่วยให่มันลื่น ผมถามว่ายายครั้ง... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

good

Anonym | 3/26/2024 - 19:14

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "เอาคนแก่ มันมากๆ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
26829 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สวิงกับคู่เพื่อน

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว



เขียนเรื่องสั้น