นอนกับแม่

นอนกับแม่

เรื่องของผมก็มีอยู่ว่าผมเป็นลูกชายคนเดียวของพ่อแม่ ที่บ้านเราไม่ใหญ่มากเหมือนพวกพานแท้ๆบางคน ก็เลยนอนอยู่ในห้องเดียวกันเพียงแต่มุ้งคนละหลัง ผมเป็นคนที่นอนหลับยากเลยได้เห็นอะไรดีๆตอนกลางคืนบ่อยๆ ก็พ่อแม่ของผมนั่นแหละครับที่ทำอะไรกันไม่ระวังให้ผมได้เห็น แม่ผมครางเสียงดังมากแต่รู้สึกได้ว่ายังยั้งๆเสียงอยู่คงกลัวผมตื่น ส่วนพ่อก็กระแทกแรงซะพื้นสะเทือนจนผมรู้สึกได้ แต่ที่ผมสังเกตเห็นก็คือพักหลังๆพ่อผมมักจะเสร็จก่อนแม่บ่อยๆ เสร็จแล้วก็หลับไปเลยโดยไม่สนใจว่าแม่ผมต้องใช้นิ้วช่วยตัวเองต่อจนเสร็จ ผมคิดว่าผมไม่หูฝาดแน่ที่ได้ยินเสียงแม่ร้องไห้ซิกๆ พ่อผมคงทำให้แม่ได้ไม่ถึงใจแหงๆ และนั่นก็ทำให้บรรยากาศในบ้านอึดอัดขึ้นเรื่อยๆ พ่อเครียดกับงานที่ทำมากจนสมรรถภาพทางเพศเสื่อมลงอย่างเห็นได้ชัด เวลาที่ใช้ในการนอนกับแม่ก็สั้นลงเรื่อยๆ แต่ก่อนพ่อทำ 2-3 ยกสบายๆแถมนานมากเป็นชั่วโมงๆ พักหลังนี่บางทีสิบนาทีก็จบแล้วแถมยังเล้าโลมแม่ไม่มากเท่าเดิม แค่จับขาแม่ถ่างออกเอามือล้วงๆเขี่ยๆพักเดียวก็สอดใส่กันแล้ว จนในที่สุดแม่ผมก็เริ่มหงุดหงิดจนทะเลาะกับพ่อหลายครั้ง พ่อก็เลยประชดด้วยการกลับบ้านดึกๆจนไม่ได้ทำการบ้านกัน บางคืนหนักกว่านั้นคือพ่อไม่กลับบ้านเลย

แล้วเวลาของผมก็มาถึง ผมอยากจะช่วยแม่มากแต่ไม่กล้า แต่เห็นปัญหาแล้วผมทนนิ่งเฉยไม่ได้ คืนวันนั้นเป็นวันศุกร์ ผมมั่นใจว่าพ่อไม่กลับบ้านแน่ๆเพราะพรุ่งนี้วันหยุด พ่อทำแบบนี้มาหลายครั้งแล้ว ก่อนนอนผมเห็นแม่ช่วยตัวเองก่อนจะนอนหลับไป ผมมุดมุ้งไปหาแม่ผม สำรวจเรือนร่างของแม่ แม่ใส่ชุดนอนมิดชิดเรียบๆตามสไตล์ของแม่ที่ค่อนข้างเรียบร้อย ผมต้องเลิกชายชุดนอนขึ้นมาจนถึงเอวจึงจะรู้ว่าแม่ไม่ได้ใส่กางเกงใน เนินของแม่โหนกนูนมากมีขนขึ้นบางๆไม่รกสายตา มันใหญ่มากจนผมเอามือวางประกบลงไปแล้วยังล้นออกมาเลย ร่องของแม่มีน้ำแฉะๆออกมาด้วย ผมถลกชุดนอนแม่ขึ้นไปจนถึงคอ หน้าอกของแม่สะท้อนขึ้นลงตามจังหวะการหายใจ สองเต้าคู่นั้นมันขาวนวลอวบอึ๋มมาก จะว่าไปหุ่นแม่ผมก็ไม่สาวเท่าไหร่แล้ว การมีลูกหนึ่งคนทำให้สะโพกของแม่ผายกว้างมากขึ้นกว่าตอนสาวๆแต่ผมว่าแบบนี้เข้าข่ายสะโพกดินระเบิด หน้าอกที่คล้อยลงมาตามวัยแต่ยังอวบขาวน่าจับอยู่ดี ผมเริ่มต้นโดยนวดคลึงหน้าอกแม่ก่อน ผมบีบเคล้นไปมาจนหนำใจก่อนจะใช้ปากเม้มที่ปลายยอดสีน้ำตาลอัน

นั้น ดูดไปมาสลับซ้ายขวาจนแม่หายใจแรงขึ้นเล็กน้อย หน้าอกแม่บิดส่ายไปมาเ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Barbi Dan

- ฉันคือ Barbi Dan และเขียนนวนิยาย "นอนกับแม่"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
15/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
3614 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ชอบโชว์

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?