เมียโชว์จนโดนเย็ด

เมียโชว์จนโดนเย็ด

ผม กับภรรยา พึ่งได้รับประสบการณ์เซ็กส์ มันเกินคาดหวังที่ผมต้องการซ้ำ เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อช่วงฝนที่ผ่านมาไม่นานนี้เองครับ ก่อนที่ผมจะบอกเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้น ขอออกตัวก่อนนะครับไม่ได้มีวัตถุประสงค์อะไรทั้งสิ้น เป็นเพียงเรื่องที่เกิดขึ้นและอยากแบ่งให้เพื่อนๆลองอ่านดูครับ ปัจจุบันภรรยาผม (น้องหนึ่ง) อายุ 28 ปี ยังไม่มีบุตรหรอกครับ หุ่นเธอยังเช๊งอยู่ ส่วนผมเองก็ 35 ปี ผมแต่งงานกันมา 2 ปี กว่า ใหม่ๆ น้องหนึ่งเรียบร้อยมากครับ ผมอยากได้ในสิ่งที่ต้องการมันยากมาก ต้องค่อยๆ พัฒนาความกล้าของเธอ เพื่อให้สิ่งที่ผมต้องการสมหวัง ก่อนที่จะเล่าเรื่องที่เกิดขึ้น ผมขอลำดับการพัฒนาความกล้าของเธอนะครับ และขออนุญาตผสมคำหยาบตรงๆบ้าง เพราะผมเองก็ชอบมันกระตุ้นอารมณ์ได้ดีจริง

ครั้งแรก - ผมเริ่มจากพัฒนาเธอตอนเย็ดกันจากปิดไฟ จนเปิดไฟสว่าง สร้างความเคยชินให้เธอ จนแน่ใจที่จะพาเธอหาประสบการณ์ใหม่ๆเพิ่มขึ้น

ครั้งสอง - จับเธอเปลือยกายอยู่กันในบ้าน วันไหนนึกสนุกวันนั้นแหละครับเธอไม่มีเสื้อผ้าติดตัวแน่ จากนั้นก็เริ่มพาเธอไปเที่ยวตามที่พักที่เป็นส่วนตัว เธอเริ่มกล้าจากเปลือยกายในห้อง จนกล้าไปยืนโชว์ที่ระเบียงห้องพักบ้าง หรือนั่งดื่มกับผมตรงระเบียงห้องพัก ท้าลมฟ้าครับ แต่บรรยากาศยังเป็นส่วนตัวอยู่ดี ไม่มีคนอื่นมาเกี่ยวข้องครับ

ครั้งสาม - ผมแน่ใจว่าเธอเริ่มชิน และกล้าขึ้น เวลาไปเที่ยวทะเลชุดว่ายน้ำเริ่มเปลี่ยนจากวันพีช เป็นทูพีช เรียบร้อยนะครับ จนเธอกล้าใส่ทูพีชเซ็กซี่เดินท้าลมชายหาดต่อหน้าสายตาชาวบ้าน

ครั้งสี่ - ผมพาเธอไปหาดที่เป็นส่วนตัวที่สุด ผมเลือกภูเก็ต แล้วนั่งเรือต่อไปยังเกาะเล็กเกาะน้อย ยิ่งตรงไหนมีคนไทยน้อย คราวนี้ผมพาเธอให้ใส่จีสตริงท้าสายตาฝรั่งไปเลย บางครั้งจับเธอเปลือยอกด้านบน แต่ก็เลือกสถานที่ที่เหมาะสมนะครับ

ครั้งห้า - ผมมั่นใจในสิ่งที่ผมพยายามอยากให้เธอทำให้ผม จากไปเที่ยวกันส่วนตัว ก็เริ่มมีเพื่อนๆ เข้ามาแจมด้วย จนเธอกล้าใส่ทูพีชเซ็กซี่ต่อหน้าเพื่อนๆ ผม

ครั้งหก - ผมจับเธอแก้ผ้าถ่ายรูปตามป่า หรือสถานที่ที่ไม่มีคน บางทีมันเสี่ยงๆ ก็มี แต่ได้อารมณ์มากมายเลยครับ ยิ่งเสี่ยงมากยิ่งได้อารมณ์มาก

นั่นคือเรื่องราวในระยะ 2 ปีกว่าที่ผ่านมา ก่อนที่จะเกิดเหตุล่าสุด ซึ่งมันเกินคาดหวังผมมาก อย่าพึ่งรำคาญนะครับ บางทีผมอาจจะหลุดไปในแต่ละขั้นตอน คราวนี้มาเข้าเรื่องเลยครับ เป็นเรื่องที่เกิ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Kham

- ฉันคือ Kham และเขียนนวนิยาย "เมียโชว์จนโดนเย็ด"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
6/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
3476 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป Sunday Mornings

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?