ครูหนุ่มแบล๊คเมลล์ครูสาว

ครูหนุ่มแบล๊คเมลล์ครูสาว

สิ่งที่เกิดขึ้นกับผมนี้ มันออกจะเลวๆไปซะหน่อย แต่ว่ามันก็เป็นเรื่องที่ทำให้ผมเกิดอารมณ์มากที่นึกถึงมัน ผมเป็นครูอยู่ในโรงเรียนที่รวมเด็กเหลือขอไม่ตั้งใจเรียนแห่งหนึ่ง ชีวิตก็ดำเนินไปสุดแสนน่าเบื่อ วันๆเจอแต่นักเรียนงี่เง่า กับครูหน้าเก่าๆ จะมีก็ครูก้อยที่สอนเลขดูน่ารักหน่อย ที่สำคัญเธอเป็นคู่ขาของผมด้วย

ครับ แต่เรื่องจริงๆคือว่า มีอยู่วันหนึ่งมีครูสอนดนตรีเข้าใหม่ชื่อบี เธอเพิ่งอายุ 23 เองครับ จบนิเทศน์และไปต่อสายดนตรีโดยตรงที่อเมริกา ครั้งแรกที่ผมเจอเธอผมแทบไม่เชื่อสายตา ว่าคุณหนูผู้ดีมีตระกูล สุดแสนจะน่ารักและเรียบร้อยคนนี้ จะมาเป็นครูสอนดนตรีโรงเรียนห่วยๆแบบนี้ เจอครั้งแรกผมก็แอบปิ๊งเข้า

แล้ว หลังจากนั้นผมก็แอบมองเธอมาตลอด หลังจากที่สอนไปได้ 2 อาทิตย์ เธอก็มีปัญหาเข้ามาถามผม เรื่องเด็กในห้องที่ผมเป็นครูประจำชั้น คือเด็กของผมมันเกเรไม่ยอมเรียนครับ เธอบ่นกลุ้มใจมากเพราะนี่เป็นครั้งแรกที่เธอมาสอน ดูเธอไร้เดียงสาจริงๆเลย เวลาที่ผมคอยให้คำแนะนำเธอ ผมแอบชำเลืองมองขาอ่อนอันเรียว เพราะกระโปรงมันคอยร่นขึ้นตลอด ผมไม่เป็นอันแนะนำเลย ข้างในมันตุงตลอดแต่ก็ต้องวาง

ฟอร์มเป็นคนดีไว้ เวลาเดียวกันครูก้อยคู่ขาผมก็ดูเธอจะไม่พอใจ ที่ผมคุยกับครูบีเท่าไหร่ หลังจากที่ครูบีออกไป ผมเลยเจอระเบิดลูกใหญ่จากครูก้อย เธอหึงมาก กว่าผมจะอธิบายกันลงตัวเสียเวลาเป็นชั่วโมง สุดท้ายไม่พ้นผมเลยต้องเอาทวนแทงเธอ 2 ที เป็นการปลอบขวัญในห้องพักครูนั้นเอง ผ่านมาอีก 1 เดือน บังเอิญผมเห็นเด็กหัวโจก 2 คนกำลังทำอะไรพิรุธอยู่ที่มุมตึก เลยแอบย่องเข้าไปดูเงียบๆ เห็นว่าพวกมัน

กำลังเอากล้องวิดีโอที่ใช้ถ่าย ผมก็เลยยึดไว้แต่ไม่ได้คิดอะไร เพราะว่าเป็นธรรมดาของเด็กผู้ชาย พอกลับบ้านหลังจากอาบน้ำเสร็จผมเลยเอามาเปิดดู ไม่อยากเชื่อสายตาเลยครับ ภาพที่เห็นในกล้องนั้น มันจะทำให้ผมสะท้านไปถึงปลายอ็นได้เพียงนี้ ก็มันเป็นภาพครูบีที่ผมแอบรักอยู่ กำลังโดนไอ้เด็กเลว 2 คนนั้นผลัดกันซอยอยู่นะสิครับ นมเธอดีมาก ดูจากในวีดีโอแล้วน่าจะขนาด 32 ได้ ดูไปก็เลยรู้สึกว่าครูที่แสนเรียบ

ร้อยคนนี้ ต้องมาตกอยู่ในสภาพนี้คงเพราะไอ้ตัวเลว 2 ตัววางแผนชั่วแน่ๆ เวลากล้องถ่ายไปที่หน้า ดูเธอเหมือนกำลังร้องไห้เลยครับ มิน่าทำไมเธอถึงไม่มาสอน 2 วันแล้ว ผมสงสารเธอมาก แต่ก็พลอยอิจฉาไอ้ 2 ตัวนั้นไปด้วย คืนนั้นผมนอนไม่หลับเลยครับ นึกถึงเธอตลอด ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "ครูหนุ่มแบล๊คเมลล์ครูสาว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
24/3 2024

อ่านล่าสุดโดย


1min
1751 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แมว....

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

649 โฆษณาติดต่อ



Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...

Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...

ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555



เขียนเรื่องสั้น