การ์ดเกมส์

การ์ดเกมส์

ผมและภรรยาทำงานเป็นบุคคลากรด้านสาธารณสุข คือ ผมเป็นนักวิชาการและภรรยาผมเธอเป็นพยาบาล เราทั้งสองแต่งงานกันมาแล้ว 7 ปี เต็ม ภรรยาผมเธอถือได้ว่าเป็นคนสวยสะดุดตา ผิวขาวและรูปร่างดีคนหนึ่ง เนื่องจากสมัยเรียน.ในชั้นมัธยมผมเคยมีประสบการณ์การร่วมเพศกับเพื่อนร่วม ชั้นเรียนแบบ 2 คู่ในห้องเดียวกัน แต่ยังไม่ถึงการแลกคู่กันนะครับ เอากันคู่ใครคู่มันและมองดูคู่ข้าง ๆด้วย มันอย่าบอกใครเลยครับ ดังนั้นผมจึงใฝ่ฝันอยากมีประสบการณ์แบบนั้นอีกครั้ง บางครั้งเวลาผมและภรรยาร่วมรักกันผมชอบที่จะเล่าประสบการณ์ของผมในสมัยเรียน ให้เธอฟัง ช่วงแรก ๆ เธอก็รับไม่ค่อยได้ หาว่าผมบ้า ต่อมาเธอก็เริ่มรับฟัง บางครั้งดูเธอจะมีอารมณ์มากขึ้นจนเสร็จไปก่อนผมก็มี และก่อนที่เราจะแต่งงานเธอก็เคยชอบกับผู้ชายคนหนึ่งอายุมากกว่าเธอ 8 ปี แต่ไม่มีอะไรกัน

แค่จับมือและกอดกัน จับนมดูดนมบ้าง จับควยของเขาบ้าง มากที่สุดคือชักว่าวให้ พอเวลาผมและภรรยาร่วมรักกันผมจะถามเธอว่าอยากโดน พี่ พงษ์( คือชื่อของผู้ชายที่เธอเคยชอบ ) เอาหรือเปล่า ดูเธอจะเริ่มมีอารมณ์ในการร่วมรักกับผมมาก บางครั้งเธอถึงกับพูดออกมาว่า อยากโดนพี่ พงษ์เย็ดและอยากอม ดูดควยให้ พอผมฟังเธอพูด ผมก็ยิ่งเกิดอารมณ์เพิ่มมากขึ้น และอยากเห็นเธอโดนผู้ชายอื่นร่วมรักกับเธอบ้าง หลังจากนั้นมาเธอก็เริ่มคล้อยตามผม อยากโดนควยของผู้ชายคนอื่นที่ไม่ใช่ของผมมุดเข้ารูรักเธอ ด้วยความที่เธอเป็นคนที่สวยและนมค่อนข้างอวบใหญ่ เวลาใส่เสื้อยืดรัดรูปแล้วจะน่าดูมาก ขนาดผู้หญิงด้วยกันยังแอบอิจฉา

มี อยู่วันหนึ่ง เธอไปเยี่ยมเพื่อนที่เรียนพยาบาลด้วยกันและทั้งยังทำงานอยู่ที่เดียวกัน ชื่อ ก้อย แต่งงานแล้ว มีบุตร 2 คน ผมทำหน้าที่ขับรถให้เธอ เมื่อถึงบ้าน ก้อยแล้ว ผมตาโตเลยครับ ทำไมเหรอครับ เพราะว่า ก้อยนั้น ใส่เพียงแค่เสื้อซับในและเสื้อชั้นในกับกระโปรงเท่านั้น เห็นสัดส่วน ร่องนมขาวชัดเจนเลยครับ เต้านมก้อยค่อนข้างใหญ่ แทบจะล้นเสื้อชั้นในออกมาเลย อาจใหญ่กว่านมภรรยาผมซ่ะด้วยซ้ำ ดูเหมือน ก้อยจะรู้ว่าผมจ้องดูร่องนมเธอ แต่เธอก็ยิ่งก้มให้ผมดูหนักเข้าไปอีก ภรรยาผมเธอคงจะสังเกตุเห็นแต่เธอก็เฉย ๆ แถมเธอยังคุยกันเรื่องขนาดเสื้อชั้นในและจับนมวัดกันต่อหน้าผมอีก ขากลับภรรยาผมถามว่า "ควยคงแข็งโด่เลยละซิ เห็นมองแต่นมของก้อย แล้วพี่อยาก เอากับก้อยหรือเปล่าค่ะ" ผมก็ยิ้ม ๆ ตอบว่า "อยากสิ ว่าแต่จะให้เอาก้อยจริงๆรึเป... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Veebodyslam

- ฉันคือ Veebodyslam และเขียนนวนิยาย "การ์ดเกมส์"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
1350 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แม่เสียวสุดสุด

673  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?