เสียวกับตำรวจที่บ้านพัก

เสียวกับตำรวจที่บ้านพัก

ผมเป็นเด็กต่างจังหวัดและเหตุการณ์ทั้งหมดเกิดขึ้นในช่วงที่เพิ่งจะเรียนจบจากมหาวิทยาลัยใหม่ ๆ ประจวบเหมาะกับการได้งานทำที่ จังหวัดภูเก็ต ซึ่งในการเข้าไปทำงานที่ทำงานจะต้องมีการตรวจสอบประหวัดของพนักงงานทุกคนว่าไม่มีคดีใดๆ ติดตัว ดังนั้นผมจึงต้องเดินทางกลับบ้านเกิดเพื่อที่จะมาทำประหวัดที่สถานีตำรวจ ช่วงนั้นเป็นฤดูฝน ฝนตกหนักมาก หลังจากที่ผมทำประหวัดเสร็จสิ้นเรียบร้อยแล้ว ผมรอให้ฝนหยุดตกที่สถานีตำรวจนานแสนนาน ผมมองไปข้างนอกยังเห็นว่าฝนยังคงตกหนักเลยยังคงนั่งรอไปเรื่อยๆ จนสักพักใหญ่ผมเหลียวไปมองเห็นตำรวจหนุ่มคนหนึ่งนั่งจ้องมายังตำแหน่งที่ผมนั่งอยู่ ผมชัดเริ่มสงสัยว่าผมทำอะไรผิดหรอืเปล่า ผมเริ่มสำรวจตัวเอง แต่ดูไปแล้วผมก็ไม่ได้มีอะไรผิดปกตินี้หน่า แล้วผมจึงมองกลับไปบ้าง แต่เมื่อเวลาที่ผมมองตากลับตำรวจคนนนั้นก็หลบสายตาผมทันที ผมก็สงสัยนะว่าเค้ามองอะไรผม หรือว่าเค้าคงคุ้นหน้าผมมั้ง หรอว่าเค้าอาจจะเคยรู้จักผม แต่ผมก็ไม่ได้เอะใจอะไรมาก แต่เค้าก็พยายามองมาทางผมบ่อยขึ้น จนบางครั้งผมก็สงสัยนะว่าเค้าต้องการอะไรกันแน่ รออยู่นาน

อากาศเริ่มหนาว ผมเริ่มปวดฉี่ เลยลุกขึ้นไปในห้องน้ำ และแล้วตำรวจหนุ่มคนนั้นก็ ตามมาฉี่ใกล้ๆโถฉี่ผม แล้วก็ชวนผมคุยเรื่อยเปื่อย เค้าคงรู้แน่เลยว่าผมเป็นประเภทเดียวกับเค้า ตำรวจหนุ่มเลยไม่รอช้าชวนผมเข้าไปในห้องน้ำ ตอนนั้นผมใจเต้นไม่เป็นจังหวะ ตื่นเต้นมากๆ เพราะกลัวคนเห็น อีกอย่างตำรวจหนุ่มคนนี้หน้าตาดีแถมหุ่นยังฟิตกำลังดีเลย ในใจผมคิดไปถึงไหนต่อถึงไหนแล้ว ผมไม่ปฏิเสธคำชวนเค้าแล้วเดินตามเข้าไปในห้องน้ำทันที ตอนนั้นน้องชายของผมเริ่มแข็งตัวแล้ว เมื่อประตูถูกปิดและเสียงล๊อคประตูเงียบไป เค้าจับผมถอดกางเกง แล้วรูดน้องชายผมอย่างละเมียดละไม ดูด เอาดูดเอาเหมือนกับไม่ได้เจออวัยวะเพศชายมานานแล้ว ผมได้แต่ยืนให้เค้ากระทำโดยตัวเองยังคงตะลึงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หลังจากนั้นตำรวจหนุ่มชวนผมไปที่เฟลตตำรวจห้องเค้าเพราะว่าในห้องน้ำเห็นท่าจะไม่สะดวก ตำตวจหนุ่มคนนนี้น่ารักมากเป็นผู้ชายที่อบอุ่น ขาวๆ อวบนิดหน่อย แต่ทางทางหุ่นจะดีนะ แถมยังสูงอีกต่างหาก ยิ่งใส่ชุดตำรวจที่รัดรูปแล้วไม่ต้องพูดถึงเลยว่าน่ากินขนาดไหน ขณะที่เดินกลับไปยังเฟลตเค้า

ตำรวจหนุ่มนั้นก็กางร่มให้ผมด้วยกลิ่นน้ำหอมแบบผู้ชายอ่อนก็โชยมาเตาะจมูกผม ทำให้ตอนนั้นอารมณ์เริ่มพุ่งพลวดขึ้นทันที ตัวเค้าหอมมาก หอมจนผมอดใจ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

ขอบคุณครับ

Anonym | 4/23/2024 - 14:48

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

wattana

- ฉันคือ wattana และเขียนนวนิยาย "เสียวกับตำรวจที่บ้านพัก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
2611 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แอบแซบของเมียเพื่อน

683  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?