ลุงผมก็เจ๋งนะ

ลุงผมก็เจ๋งนะ

ผมได้มีโอกาสได้เข้ามาเรียนมหาวิทยาลัยที่กรุงเทพฯ และได้พักที่บ้านของลุงของผมเองซึ่งอยู่ใกล้กับมหาวิทยาลัย เมียของลุงเสียชีวิตประมาณ 5 ปีแล้ว ลุงมีลูก 2 คน คนโตคือพี่โก้ อายุแก่กว่าผม 1 ปี เป็นรุ่นพี่ที่มหาวิทยาลัยเดียวกับผมด้วย คนเล็กเป็นผู้หญิงชื่อน้องแก้ว ตอนนี้อยู่ ม.3 โรงเรียนประจำแห่งหนึ่ง พี่โก้กับผมค่อนข้างสนิทกันเพราะวัยไล่เลี่ยกันและเคยวิ่งเล่นด้วยกันมาตั้งแต่เด็ก ตอนนี้ยิ่งได้มาอยู่บ้านเดียวกันและเรียนที่เดียวกันยิ่งซี้กันเข้าไปใหญ่ เวลาแกมีอะไรแกก็ชอบมาเล่าให้ฟังแบบเปิดเผยโดยเฉพาะเรื่องผู้หญิงและเรื่องอย่างว่า พี่โก้มีแฟนแล้วชื่ออ้อย เป็นเพื่อนเรียนห้องเดียวกับผม อ้อยเป็นคนน่ารัก ขาว อวบ ออกหมวยนิดๆ ผมยังแอบชอบเลย ก่อนจะคบกับอ้อยพี่โก้บอกว่าแกเคยมีแฟนมาแล้วหลายคนแต่ก็เลิกรากันไป แต่อ้อยนี่เพิ่งคบได้ประมาณ 3 เดือนและมีอะไรกันแล้ว เวลาแกไปนอนกับอ้อยมาแกชอบโม้ให้ผมฟังแบบละเอียดแทบทุกกระบวนท่า บางทีพี่

โก้ก็แอบพาอ้อยมาค้างที่บ้านโดยที่ลุงไม่รู้ ผมก็แอบฟังเวลาเขามีอะไรกัน ผมงี้ฟังแล้วอยากสุดๆ ยิ่งคิดถึงหน้าอ้อยด้วยแล้ว โอ้ยเมื่อไหร่จะเป็นเราบ้างหนอ จนกระทั่งวันหนึ่งก็เกิดเรื่องขึ้นจนได้ ซึ่งเป็นเรื่องที่ผมก็แทบจะไม่เชื่อด้วยซ้ำว่ามันเป็นไปได้ คืนวันนั้นรู้สึกจะเป็นช่วงสอบเสร็จวันสุดท้ายของมหาวิทยาลัย ผม พี่โก้ อ้อย และเพื่อนๆ อีกประมาณ 4-5 คน ก็ไปเที่ยวกันจนดึก กลับถึงบ้านก็เกือบตีสาม เรียกว่าเมามากันเละเลยละครับ แต่ผมกินน้อยกว่าคนอื่นจึงรู้สึกแค่มึนๆ นิดหน่อย พวกเรามีรถกันไป 2 คัน หลังจากส่งคนอื่นแล้ว เพื่อนพี่โก้ก็มาส่งพวกผมเป็นหลังสุดท้าย ซึ่งเหลือผม พี่โก้ และอ้อย โดยเพื่อนพี่โก้เขารู้อยู่แล้วว่าพี่โก้กับอ้อยเป็นแฟนกันและมีอะไรกันแล้วคงไม่เป็น

ไรถ้านอนบ้านแฟน เมาอย่างนี้ถ้าอ้อยกลับบ้านตอนนี้คงไม่ได้เข้าบ้านแน่ และเห็นว่าผมเป็นเพื่อนอ้อยด้วยเลยให้ค้างที่นี่ด้วยกัน แล้วพี่เขาก็ขับรถกลับไป พอจะเข้าบ้านก็ได้เรื่องเลยครับ ลุงแกก็ตื่นขึ้นมาเจอครับ แกบ่นใหญ่เลยครับว่าทำไมต้องเมามายขนาดนี้ แล้วนี่ยังพาเพื่อนผู้หญิงมานอนค้างที่บ้านอีก พ่อแม่เขารู้จะว่ายังไง ผมก็ต้องอธิบายให้ลุงฟังครับกว่าแกจะเบาเสียงลงได้และพาพวกเราเข้าบ้าน ส่วนพี่โก้กับอ้อยตอนนี้ก็เมาแทบไม่ได้สติ ลุงสั่งให้ผมพยุงพี่โก้ไปนอนที่ชั้นบน ซึ่งชั้นบนมี 2 ห้องนอน ห้องหนึ่งเป็นห้องพี่โก้และอีกห้องเป็... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ตกไปเรื่อย

- ฉันคือ ตกไปเรื่อย และเขียนนวนิยาย "ลุงผมก็เจ๋งนะ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1297 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แนวสวิง

670  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?