พาพี่เมียไปสวิง

พาพี่เมียไปสวิง

ผมเป็นคนที่มีเพื่อนฝูงมาก แต่ละคนล้วนแสบๆ ทั้งนั้น ผมเองก็ไม่ย่อย ตอนนี้อายุ 27 ขนาดมีแฟนมาหลายปีแล้ว ก็ยังไม่หยุดหาเศษหาเลยนอกบ้าน แต่เมื่อปีที่ผ่านมา พี่สาวแฟนผมก็อายุเท่าผมมาอยู่รวมกัน ด้วยความใกล้ชิด หรือด้วยความเจ้าชู้ก็ไม่อาจทราบได้ เราสองคนแอบมีอะไรกันลับๆ พี่สาวแฟนชื่อว่านุช เป็นคนหน้าตาดี มองไปมองมาหน้าตาดีกว่าแฟนผมเสียอีก แม้ว่าอายุจะมากกว่าแฟนผม 3-4 ปี แต่ผมกลับหลงใหลรสสวาท ที่เธอมอบให้แบบแทบจะถอนตัวไม่ขึ้น ทั้งอกอวบทั้งเนินเนื้อสมบูรณ์ไปหมดทุกส่วนสัด ทั้งลูกเล่นชั้นเชิง มันช่างมีรสมีชาติเสียจริงๆ ส่วนผมชื่อเดช มีอาชีพค้าขาย โดยจัดเป็นธุรกิจในครอบครัว เราช่วยกันทำแบ่งปันผมกำไร พี่นุชจึงอยู่ได้แบบสบายตัวสบายใจ ครั้งแรกๆ เธอไม่ค่อยชอบผมเท่าไหร่นัก ที่ผมเป็นคนเจ้าชู้ แต่พอโดนเอ็นผมเข้าไป

เดี๋ยวนี้ติดยิ่งกว่าตังเมซะอีก เวลาไปไหนก็ชอบขอตามไปด้วย แฟนผมก็ไม่ว่าอะไรเพราะเห็นว่าเป็นพี่สาว อีกอย่างเธอก็ไม่รู้ว่าเราสองคนมีอะไรกัน ครั้งแรกที่ผมแอบได้เสียกับพี่นุช พอดีคืนนั้นแฟนผมไม่อยู่พอดี ผมบุกปล้ำพี่นุชเอาดื้อๆ แรกๆ เธอดิ้นรนขัดขืน ถึบผมพัลวัน แต่ก็เพียงครู่เดียว พอถูกผมไซ้ซอกคอบ้าง ติ่งหูบ้าง เธอก็อ่อนเหมือนขี้ผึ้งที่ถูกไฟลน เธอเออออห่อหมกให้ผมเย่อกับเธออย่างสนุกสุขเสียว แถมเธอยังมีอารมณ์ที่ร้อนแรง ผมไม่ค่อยได้ทำอะไรเธอ หรอกในคืนนั้น เธอเล่นขย่มผมจนคอแทบหัก ตั้งแต่วันนั้นมาพอปลอดๆ คน เธอก็ดึงมือผมเข้าห้องเป็นประจำ

วันนั้นเพื่อนผมจัดงานปาร์ตี้ โดยที่มันบอกล่วงหน้าว่าให้พาผู้หญิงไปด้วย จะมีรายการพิเศษ ผมพอรู้ว่านายรายการ พิเศษมันคืออะไร เพราะเคยจัดปาร์ตี้ลักษณะนี้มาบ่อยครั้ง ผมไม่พาแฟนผมไปหรอกครับ เพราะคิดว่าอย่างไรเธอก็ต้อง เป็นแม่ของลูกผม ไม่อยากให้เธอรับรู้กับสิ่งเหล่านี้ ผมจึงชวนพี่นุชไปด้วย แน่นอนเธอไม่ปฏิเสธอยู่แล้ว โดยที่ผมขออนุญาตแฟนผมเรียบร้อย เธอก็อนุญาตแต่โดยดี งานเริ่มตอน 2 ทุ่ม ในงานมีแต่หนุ่มสาวควงกันมาเป็นคู่ๆ ราว 10 กว่าคู่เห็นจะได้ จริงๆ แล้วเรารู้จักกันทั้งนั้น เพียงแต่ผู้หญิงเท่านั้นที่เราไม่รู้จัก เพราะส่วนใหญ่จะพาผู้หญิงมา ไม่เคยซ้ำหน้ากันอยู่แล้ว เราดื่มเหล้า เปิดเพลงดิ้นกันอย่างสนุกสุดเหวี่ยง พอยิ่งดึกๆ แสงไฟที่เคยสว่างจ้าก็เปลี่ยนเป็น แสงสลัวๆ ความเมาบวกกับเสียงเพลงเร้าใจ แสงสีที่ให้อารมณ์ ตอนนี้บางคู่ก็เริ่มกอดซบ จูบปากกันอย่างดูดดื... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "พาพี่เมียไปสวิง "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้หญิง
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
1519 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ครูสาวสุดสวิง

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

647 โฆษณาติดต่อ



Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...

Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...

Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว



เขียนเรื่องสั้น