SEX กับแม่ยาย

SEX กับแม่ยาย

เรื่องนี้เกิดกับผมจริงๆครับผมจบการศึกษาระดับปวส.ช่างกลที่ต่างจังหวัดแล้วมาได้ทำงานที่นิคมอุตสาหกรรมนวนคร ปทุมธานี กับโรงงานผลิตชิ้นส่วนไมโครชิพ ถ้าเอ่ยชื่อคิดว่าหลายคนคงรู้จักเป็นหัวหน้าแผนกมาตรวัดครับ ตอนนี้อายุ 26 ภรรยาผมอายุ 21 ครับ ชื่อ น้ำตาลส่วนผม ชื่อเต้ย เมื่อก่อนหน้านี้2 ปีที่ผมจะได้น้ำตาลเป็นเมียผมก็รู้จักน้ำตาลที่โรงงานแห่งนี้ครับ เทียวไล้เทียวขื่อ เข้านอกออก ในที่บ้าน น้ำตาลปีกว่าๆก็ได้เสียกัน อยู่ด้วยกันโดยไม่แต่งงานครับแต่จดทะเบียน ก่อนหน้าที่จะได้เสียและแต่งงานกันผมไปเที่ยวบ้านของ น้ำตาลที่อยู่ชานเมืองรังสิต บ่อยๆไปเจอแม่เขา (แม่ยายผมในปัจจุบัน) ชื่อคุณเล็กหรือ แม่เล็ก อายุ 42 ปีส่วนพ่อน้ำตาลเสียชีวิตโดย อุบัติเหตุตั้งแต่น้ำตาลยังเล็กๆ ก็คุ้นหน้าคุ้นตาเทียวไปเทียวมา แกคงเห็นว่ารักลูกสาวแก(น้ำตาล)อีกอย่างอยู่กัน

สองแม่ลูกด้วยเลยให้มาอยู่ ด้วยกันที่บ้านเลยหลังจากที่ตามจีบกัน เป็นปี น้ำตาลคงไปเล่าให้แม่เขาฟังว่าเสียตัวให้ผมแล้วมัง เลยให้ผมหอบผ้าหอบผ่อนมาอยู่ชายคา เดียวกัน ก็อยู่เรื่อยมาครับ แล้วเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น ปรกติแม่ยายผมชอบแต่งตัวมากดูแลรักษาเรื่องความสวยความงาม เสมอ อีก อย่างก็ไม่ได้ทำงานหนักเนื่องจากสมบัติพ่อตาผมก่อนเสียชีวิตเหลือไว้โขเหมือนกันก็เลยดูยังไม่แก่ เป็นคนเสียงดัง พูดเก่ง ขี้เล่น แกจะตื่น ตีห้ากว่าๆทุกวัน(บ้านครึ่งตึกครึ่งไม่ครับมีสองชั้นด้านบนเป็นห้องนอน สองห้องผมกับเมียห้องหนึ่งแม่ยายผมห้องหนึมีบันไดเดินลงชั้น ล่างก่อนที่จะลงมามีประตูเหล็กดับานหนึ่งเวลาเปิดเข้าออกเพื่อลงมาด้านล่างจะเสียงดังมากถึงจะเดินลงบันไดมาทำครัวหรือเข้าห้องน้ำที่ ชั้นล่างได้) ไม่แปลกเลยถ้าตอนตีห้ากว่าๆได้ยินเสียงประตูเปิดแสดงว่าแม่ยายผมกำลังลงไปทำกับข้าวถ้าวันไหนผมเข้าทำงานกะเช้าเมีย ผมเข้ากะบ่ายผมต้องตื่นพร้อมๆกับแม่ยายเพื่อเดินไปอาบน้ำห้องน้ำที่อยู่ติดกับห้องครัวที่แกกำลังทำกับข้าว บางวันแกเห็น สะลึมสะลือ ก่อนเดินเข้าห้องน้ำบางที

แซว ผมว่า เมื่อคืนหลายยกละสิแหม! บ้านไกวเชียวไอ้ทิด (แกมักเรียกผมไอ้ทิด) ผมก็ได้แต่หัวเราะ เรื่องพูดสอง แง่สองง่ามแกเก่งแม่ยายผมคนทั่วไปบางทีเจออาจตกใจก็ได้ไม่นึกว่าเป็นแม่ยายลูกเขย สรุปที่บ้านผมมีผมเมียผมและแม่ยาย 3 คนก่อน หน้าที่ผมจะเขียนเรื่องนี้ ประมาณ 6 เดือน วันเกิดเรื่องที่แผนกเมียผมเข้าทำงานกะบ่าย ส่วนผมเข้าเช้... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

เว็บนี้สุดยอดมาก

Anonym | 3/27/2024 - 16:54

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sakda

- ฉันคือ Sakda และเขียนนวนิยาย "SEX กับแม่ยาย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
2201 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แม่ยาย

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

649 โฆษณาติดต่อ



Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...

Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...



เขียนเรื่องสั้น