สวิงน้องสาว

สวิงน้องสาว

ครอบครัวผมเป็นครอบครัวที่ค่อนข้างมีฐานะ บ้านหลังใหญ่มีสระว่ายน้ำ โดยที่ครอบครัวผมประกอบไปด้วยพ่อ แม่ ผมและน้องสาว น้องสาวผมอายุ 18 ปีชื่อ นุ่น ขาวหุ่นดีหน้าอกใหญ่มาก วันหนึ่งพ่อกับแม่จะไปเที่ยวกันที่ฝรั่งเศสจึงให้ผมกับนุ่นดูแลบ้าน ผมกับน้องสาวก้อตกลง โดยพ่อแม่ผมจะไป 2-3 อาทิตย์แล้วกลับ ทำให้ผมต้องอยู่กับนุ่นนานเลย วันนั้นอากาศร้อนมากผมจึงชวนนุ่นไปว่ายน้ำกัน นุ่นตอบตกลงแต่ขอไปเปลี่ยนชุดก่อนผมไม่อะไรมากใส่กางเกงขาสั้นอยู่บ้านลงน้ำ สักพักนุ่นวิ่งมา ว้าวมันเป็นอะไรที่สุดยอดมากเลยชุดว่ายน้ำของนุ่นเป็นชุดวันพีทสีโชว์แผ่นหลังขาวรัดแน่นติดเนื้อทำให้โคกหีนุ่นนูนออกมาเลย นุ่นตะโกนบอกผมให้ขึ้นมาจากสระแปปนึง ผมก้อถามว่าจะให้ทำอะไร นุ่นบอกว่าให้ช่วยทาครีมกันแดดให้หน่อยผมก้อลุกขึ้นไปทาให้ นุ่นบอกว่าให้ทาด้นหลังให้หน่อย

เพราะทาไม่ถึง ผมก้อทาครีมที่หลังนุ่นให้ผมลูบไปทั่วแผ่นหลังขาว ๆ นิ่มมาก สักพักนุ่นก้อบอกว่า”ทานานไปหรือป่าว”ผมก้อตอบไป “เดวมันไม่ซึมเข้าเนื้อ”นุ่นยิ้ม จากนั้น นุ่นก้อกระโดดลงไปในน้ำ ผมก้อโดดตามลงไป ตอนที่ผมอยู่ใต้น้ำผมเห็นชุดว่ายน้ำของนุ่นมันเข้าไปในร่องกันทำให้เหมือนจีสตริงเลย สงสัยตอนโดดลงมาน้ำมันตีเข้าไป แล้วชุดว่ายน้ำสีขาวมันก้อราบไปตามเนื้อของนุ่นจนเห็นส่วนเว้าส่วนโค้ง โดยเฉพาะหีนั้นออกมาเป็นรูปเลย ผมแกล้งนุ่นโดยการว่ายไปชนบ้าง กระโดดกอดบ้างเพื่อผมจะได้มีโอกาสแตะตัวนุ่นได้โดยที่นุ่นไม่ได้ใส่ใจว่าผมต้องการที่จะแตะอั๊งน้องสาวตัวเอง สักพักนุ่นก้อบอกว่าพึ่งนึกออกว่านัดเพื่อนไว้มาทำรายงาน นุ่นจึงเดินออกจากสระเข้าไปในบ้าน ทำให้ผมหมดอารมณ์เลย สัก 20 นาทีเพื่อนนุ่นได้มาถึงบ้านเพื่อนนุ่นชื่อเหมียว ตัวๆเล็ก ๆหน้าอกเล็ก ๆ ใส่เสื้อสีชมพูกางเกงยีนขาสั้นมา ผมก้อบอกว่านุ่นอยู่ข้างบนขึ้นไปได้เลย เหมียวก้อเดินขึ้นไปในห้องนุ่น ผมก้อไม่รู้จะทำอะไรเลยคิดว่าจะแกล้งไปทำให้พวกน้อง ๆตกใจเล่นดีกว่าผมจึงเข้าไปในห้องผมไปที่ระเบียงแล้วก้อ

ข้ามไประเบียงห้องนุ่นที่ติดกับห้องผมผมแอบอยู่ตรงข้างๆระเบียงเพื่อให้น้องไม่เห็น ปรากฏว่าน้องผมปิดม่านปิดประตูทำให้ผมเลยโผล่ไปไม่ได้แต่ม่านก้อมีอยู่ตรงชาวงหนึ่งที่มีรู ผมจึงลองดูว่าทำอะไรกันอยู่สิ่งที่ผมเห็นคือนุ่นกับเหมียวกำลังผลัดกันเลียหีกัน โดยอยู่ในท่า69 ผมก้อตกใจแต่ใจก้ออยากดูจึงดูต่อไม่ได้ทำอะไรจากนั้นน้อง ๆ ก้อเปลี่ยนท่าโดยเอาหีมาติดกันแล้ว... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

sengoku

- ฉันคือ sengoku และเขียนนวนิยาย "สวิงน้องสาว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
1743 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สุดสยิวกับแฟนเพื่อน

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555

Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว



เขียนเรื่องสั้น