เปิดซิง มอไซต์รับจ้าง

เปิดซิง มอไซต์รับจ้าง

ต้นปี 2553 นี่เอง…ผมได้งานทำที่ จ.พระนครศรีอยุธยา….ในนิคมอุตสาหกรรมแห่งหนึ่งซึ่งไม่ได้อยู่ในตัวจังหวัด ..และนั่นเป็นครั้งแรกที่ผมได้มาที่จังหวัดนี้…ตอนที่ผมมาครั้งแรกได้ไปหา เช่าห้องแห่งหนึ่งอยู่ไม่ไกลจากที่ทำงานมากนัก…แต่ว่าอยู่ไกลจากตลาดเกือบๆ 1 กม. ได้ครับ…แถวห้องเช่าที่ผมอยู่ต้องเดินเข้าไปจากปากซอยประมาณ 300 เมตร.ได้.. และตรงปากซอยจะมีมอเตอร์ไซต์รับจ้างอยู่ แต่วินนี้จะมีไม่ค่อยมาก ผมเห็นแค่ตอนที่มากสุดประมาณ 5 คันได้…เพราะว่าซอยที่ผมอยู่ไม่ค่อยมีคนพลุกพล่านเท่าใดนัก…แต่ที่ผมเลือกมา อยู่ที่นี่เพราะว่าห้องเช่านี้สามารถต่อโทรศัพท์สายตรงและเล่นอินเตอร์เนต ได้..

วันแรกที่ผมมาอยู่ใหม่ๆ..ข้าวของก็ยังมีไม่ค่อยมากครับ…วัน นั้นเวลาประมาณเกือบ 1 ทุ่ม..ผมก็เลยกะว่าจะไปตลาด…ผมเลยเดินออกไปเพื่อเรียกมอเตอร์ไซต์รับจ้าง …ตอนนั้นเหลืออยู่คันเดียว…เป็นวัยรุ่นมั้งครับ..อายุประมาณ 23-25 ได้ครับ…ผมก็เลยเรียกให้เขาพาไปตลาด…พอเขาส่งผมเสร็จ…ผมจ่ายตังค์…แต่เขา กลับถามผมว่า…." ให้ผมรอไหมครับ…เดี๋ยวผมรอไปส่งก็ได้.." ผมก็ขี้เกียจเดินไปหามอไซต์ที่อื่นก็เลยให้เขารอผมซื้อของสักครู่หนึ่ง…วัน นั้นผมซื้อของไม่เยอะเท่าไรครับแต่เป็นของใหญ่นิดหน่อยคือ…โต๊ะญี่ปุ่น..กับ กระทะไฟฟ้า….จากนั้นผมก็เลยให้เขาพาไปส่งที่ห้องพัก…และเขาก็เป็นคนค่อนข้าง มีน้ำใจนะครับ..เขาถือของเข้ามาส่งผมถึงในบ้าน…แล้วผมก็ชวนเขาดื่มน้ำเปิด แอร์และเปิดทีวีให้เขาดูด้วย…เขาเลยบอกว่าขอเขานั่งรับแอร์เย็นๆสักครู่แล้ว ค่อยไปได้ไหม..ผมก็เลยตอบตกลง…

แรกๆ..ผมไม่ได้คิดอะไรมาก่อนเลยนะ ครับ..เพราะว่าผมมัวยุ่งๆกับการซื้อของการขนของ….แต่ไปๆมาๆ..ผมก็เริ่มฉุก คิด…เหมือนกับว่ามีคนอยากผูกสัมพันธ์กับเรา…แล้วทำไมเราถึงไม่คิดอะไรเลย หนอ….จากนั้นผมก็หยุดการเก็บของก่อนแล้วมานั่งดูทีวีกับเขา…เขาเริ่มถามผม ก่อนผมเลยเริ่มบอกเรื่องราวส่วนตัวของผม..ว่าผมเพิ่งย้ายงานมาที่นี่..และมา ถึงที่นี่เป็นวันแรก…คงเริ่มงานวันจันทร์…แล้วผมก็ถามเขาบ้าง…เขาแนะนำตัว เองว่าเขาชื่อ…เอก..เขาบอกว่าเขาทำงานในโรงงานอุตสาหกรรมที่นิคมฯเดียวกับ ที่ผมจะไปทำ…เขาบอกว่าเขาจบปวส….แล้วทำงานเป็นช่างซ่อมบำรุงในโรงงาน…แล้ว วันไหนเลิกงานแล้วมีเวลาว่างๆเขาก็จะไปขับมอเตอร์ไซต์เพื่อหารายได้เสริมไป ในตัว…ถามไปถามมาเขาบอกว่าเขาพักอยู่กับที่บ้านแถวท้ายซอยที่ผมพักอยู่นี่ เอง….พอผมถามอายุเขาเขบ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Jaturong

- ฉันคือ Jaturong และเขียนนวนิยาย "เปิดซิง มอไซต์รับจ้าง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
24 ปี
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1399 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป กับแม่ ตอน 15

684  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?