ผมกับอาแอ๋น

ผมกับอาแอ๋น

ถึงตอนนี้ผมอายุได้ 33 ปีแล้ว หน้าที่การงานก็มากขึ้นผมสอบได้เป็นผู้บริหารโรงเรียนแห่งหนึ่งเป็นโรงเรียนเล็กเล็ก เลยต้องย้ายจากบ้านอีกครั้ง สุดท้ายที่ผมโทรหาอาแอ๋น เธอกำลังขอย้ายมาอำเภอที่บ้านเกิดที่เป็นอำเภอใหญ่ เพราะตอนนั้นเธอบอกว่าคิดถึงผมมาก แล้วเราก็คลาดกัน ตอนนั้นต้นสังกัดมีนโยบายให้ผู้บริหารศึกษาต่อในระดับสูงผมจึงสมัครสอบเรียนต่อในระดับปริญญาเอกที่ ม.ชื่อดังที่ผมจบโทมา ผมโทรบอกอาแอ๋นด้วยว่าผมจะเรียนต่อ เธอดีใจและบอกว่าอยากเรียนเหมือนกัน โดยเราเลือกเรียนในโครงการพิเศษเฉพาะเสาร์อาทิตย์ ผมเองไม่อยากขอลาเรียนและก็เพิ่งมารับตำแหน่งด้วย อาแอ๋นก็ลาเรียนไปครั้งหนึ่งแล้ว ไม่อยากลาอีก โชคดีที่จังหวัดที่ผมอยู่อยู่ใกล้กรุงเทพฯ จึงไม่ลำบากในการเดินทาง อาแอ๋นเช่นกัน วันที่รอคอยก็มาถึง ผมคิดถึงภาพอาแอ๋นนึกว่าตอนนี้จะเป็นยังไงบ้าง อายุก็ปาเข้าไป 43 ปีแล้ว เราได้เจอกันมาเกือบ 5 ปี หลังจากครั้งสุดท้ายที่บ้านพักเธอเองก่อนเธอย้าย ผมมาถึงมหาลัยก่อนเวลานัด นั่งรออาแอ๋นที่โรงอาหารสักพักก็มีคนมาจับหัวไหล่ ผมหันไปมอง ไม่อยากเชื่อเลยว่า อาแอ๋นยังรักษาความสวยไว้ได้ดี หุ่นยังเพอร์เฟค เธอแต่งชุดสาธารณสุขมาเป็นเสื้อฟอร์มกับ

กระโปรงสีดำ เธอมากับเด็กชายวัยรุ่นอายุประมาณ 17 ปี คนหนึ่ง เธอแนะนำว่า เป็นลูกชายเธอ อาผมให้มาเป็นเพื่อน อาบอกว่า ถ้าเจอผมแล้วให้ลูกชายกลับก่อน น้องชายลูกอาผมเลยลากลับไป อาแอ๋นนั่งลงหลังจากลูกชายกลับไปแล้ว ผมมองจนน้องชายลับตาไป แล้วเขยิบไปใกล้กระซิบอาแอ๋นว่า อาแอ๋นยังสวยเหมือนเดิมเลย..อยากนวดจังเลย อาแอ๋นหันมาหน้าเรียบเฉยแล้วบิดมือผมเบาเบา เราเตรียมเอกสารแล้วสมัครพร้อมกันสาขาเดียวกันทางด้านการบริหาร เพราะอาแอ๋นเองอยากเปลี่ยนไปเป็นอาจารย์บ้าง กว่าจะเรียบร้อยก็เป็นเวลาบ่ายคล้อย เราชวนกันไปกินข้าวที่ห้างสรรพสินค้าใกล้ใกล้ ระหว่างนั่งกินข้าวเรานั่งตรงกันข้ามกันพูดคุยเรื่องเก่าเก่า พอเรียกเช็คบิลอาแอ๋นบอกว่าอยากไปห้องน้ำ ผมเลยพาเธอไป ห้องน้ำของห้างนี้ชั้นที่เรากินข้าวค่อนข้างอยู่ใน

หลืบบังหูบังตาคน ผมยืนรอเธอหน้าห้องน้ำ ตอนนั้นเงียบมากไม่มีคนเข้าเลย พออาแอ๋นเสร็จธุระ ก็เดินออกมาหาผม ผมกำลังจะเดินนำไป แต่เธอกระตุกมือผมไว้แล้วยื่นหน้ามากระซิบ อาอยากนวด ผมมองซ้ายมองขวา ตรงนี้เหรอครับ ผมถาม อาแอ๋นบอก เข้าไปในห้อง แล้วเธอก็เดินนำดึงมือผมเข้าไปในห้องน้ำช่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "ผมกับอาแอ๋น"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
14/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
2223 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สวิงเด็กพาณิชย์

673  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?