ประสบการณ์ตอนบ๋อยม่านรูด

ประสบการณ์ตอนบ๋อยม่านรูด

นี้เป็นเรื่องเมื่อก่อนที่ผมเคยทำงานม่านรูดน่ะ ตอนนี้เป็นเดี่ยวแล้วล่ะ ไปช่วยมาหลายคู่ แต่ใม่เล่าจะเล่าเรื่องตอนทำม่านรูดก่อน เมื่อก่อนผมตกงานใม่งานทำ เพื่อนมันชวนไปอยู่ม่านรูด เป็นเด็กเปิดม่านตอนแรกก็ใม่ค่อยสนใจหรอก ดูมันยังไงใม่รู้สิ แต่หลายวันผ่านไปยังหางานใม่ใด้ชักใม่มีตังกินข้าว ก็เลยไปทำงานกับมันที่ม่านรูด แถวศรีนครินทร์ เอาแบบใกล้ ใกล้ เลยล่ะ กัน แถวเทพารักษ์ ตอนไปทำมันก็เล่าให้ฟังว่ามีคนมาให้ช่วยเย็ดเรื่อย ให้นวดเมียเขามั่ง อะไรเงี้ย เราก็ใม่ค่อยเชื่อเท่าไร ถามมันว่าจะมีเหรอ ใครจะเอาเมียมาให้คนอื่นเย็ดว่ะ มันก็บอก อยู่ไปเดี๋ยวก็รู้เอง ครับอยู่ไป ระยะแรกก็ใม่มีอะไรครับ เพราะผมเข้าเช้า พอเข้าบ่ายก็เริ่มจะเป็นเรื่องแล้วก็เข้ากะไปสัก บ่าย3 บ่าย 4 จะเย็นแล้วล่ะ มีคนขับรถเข้ามาตามปกติ ผมก็ไปเปิดม่าน ก็ให้เขาเข้าไปตามปกติ ก็จ่ายตังมาเรียบ

ร้อย เขาเข้าไปสักพัก ใหญ่ ก็ออกมาเรียกผมที่หน้าม่าน บอกน้องมาหาพี่หน่อย เราไปก็ถามว่ามีอะไรเหรอพี่ เขาบอกให้ช่วยนวดเมียพี่ให้หน่อย เขาจะใด้มีอารมณ์ เมียชอบให้นวดก่อน ผมก็ครับ คือเราใม่เคยเจอก็อยากเห็น อยากรู้ ปนตื่นเต้นด้วย ก็ เข้าไปเมียก็นอนอยู่ยังใม่ใด้เปลี่ยนชุดอะไร แล้วผัวบอกว่าน้องจะสั่งอะไรก็ใด้น่ะ เข้าทางผมก็เลยโทรไปบอกเพื่อนเอาเบียมาส่งหน่อย ย้อมใจน่ะใม่มีอะใรหรอก พอเพื่อนไป ก็ก็เปิดเบียกิน ผัวก็บอกน้องนวดใด้เลยน่ะ ผมก็อาศัยเป็นเด็กห้องน้ำเก่า ก็นวดใด้อยู่แล้วล่ะ ก็นวดเมียเขา บีบขาไป นวดแขน บีบหลังไป เมียเขานอนควำน่ะ นวดไป บีบไป ก็มีเสียงคราง เออดี น้องตรงนั้น แรง แรง หน่อย เออ เออ ดี แต่จะบอกว่า ควยผมแข็งแล้วน่ะ ก็แม้คนใม่เคยเจอแถมตื่นเต้นแต่ผมเก็บอาการครับ นวดบีบไปเรื่อยเมียเขาก็พลิกตัวหงายขึ้น ให้นวดแขน แม้ตอนนี้ยิ่งตื่นเต้น เวลาเมียเขาหายใจ นมจะกระเพื่อม แม้ ดูดีจริง จริง พอนวดไปพักใหญ่ ผัวเขาที่นั่งดูมานานก็บอกว่า น้องพักกินเบียก่อน ให้เมียพี่เปลี่ยนเสื้อผ้าก่อน ผมก็ลุกมาดื่มเบีย คุยกับผัวเขาก่อน เขาก็ถามว่ามาทำนานยัง อะไรยังเงี้ยถามรอเมียอาบน้ำเสร็จน่ะ เราก็ตอบไป พอเมียออกจากห้องน้ำ นุ่งผ้าขนหนูออกมาแล้วไป

นอนที่เตียงนอนควำเหมือนเดิม ผัวก็บอกน้องไปนวดต่อ ผัวเขาก็เป็นผู้นั่งดูที่ดีเหมือนเดิม ผมก็ไปนวดต่อ บีบ สันหลังต่อ นวดขาต่อไป นวดไปใด้แป็บ ผัวก็เรียก ผม บอกน้อง ผมหันไปดูเห็นพี่แก่ทำมือให้ผมแย่นิ้วเข้าไปในหีเมี... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

พรหมยุทธ์

- ฉันคือ พรหมยุทธ์ และเขียนนวนิยาย "ประสบการณ์ตอนบ๋อยม่านรูด "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
3058 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ครอบครัวผม

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

646 โฆษณาติดต่อ



Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว

ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555

Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...



เขียนเรื่องสั้น