เสียวเพราะเกณฑ์ทหาร

เสียวเพราะเกณฑ์ทหาร

ผมชื่อ ตี๋ เมื่อผมอายุย่างเข้า 21 ปีบริบูรณ์ซึ่งตามกฎหมายชายไทยอายุ 21 ปีต้องเกณฑ์ทหาร ผมจึงต้องไปทำการคัดเลือกเกณฑ์ทหารที่บ้านเกิด ผมได้เห็นหนุ่มๆ มากมาย ล้วนล่ำบึกกล้ามเป็นมัดๆ เพราะทุกคนต้องถอดเสื้อออกเพื่อวัดตัว ตรวจร่างกาย และ 2 หนุ่มที่ผมรู้สึกประทับใจมากเป็นพิเศษซึ่งยืนต่อแถวผมทั้งคู่หล่อสุดๆ ทีเดียว กล้ามแขนนี้เป็นมัดๆ แผงอกกว้างกำยำมีขนหน้าอกตามเรื่อยลงมาถึงสะดือ แล้วต่อลงไป…อื้อฮือ อยากล้วงต่อลงไปจัง

เราคุยกันระหว่างที่รอตรวจร่างกายผมจึงได้รู้ว่าเขาทั้งสองคนเป็นเพื่อนกัน คนหนึ่งชื่ออาร์ม อีกคนโตกว่าชื่อเอ็ม ต่างไม่อยากเป็นทหารเกณฑ์ทั้งคู่แต่ก็จำเป็นต้องมาคัดเลือกตัว เมื่อถึงช่วงจับใบดำใบแดง ปรากฏว่าผมกับเอ็มจับได้ใบแดงส่วนอาร์มจับได้ใบดำ ดังนั้นผมกับเอ็มจึงต้องไปฝึกเกณฑ์ทหาร เอ็มเสียใจมากที่ต้องเป็นทหาร อาร์มกับผมก็ช่วยกับปลอบว่า ฝึกแค่ 2 ปีแป๊ปเดียวก็จบ จากนั้นเราก็ไปกินข้าวเย็นกัน อาร์มบอกจะเลี้ยงฉลองที่ไม่ต้องเกณฑ์ทหาร อาร์มสั่งอาหารกับแกล้มและเหล้ามา เรากินไปคุยไปจนเมา ส่วนเอ็มดื่มหนักกว่าเพื่อนจึงเมาฟุบลงกับโต๊ะ ผมกับอาร์มจึงต้องช่วยกันหิ้วปีกเอ็มกลับบ้าน

พอถึงบ้านอาร์มก็บอกให้ผมเอาน้ำมาเช็ดตัวให้เอ็ม ผมจึงเดินไปเอาน้ำและผ้าเช็ดตัวในห้องน้ำ พอกลับเข้ามาในห้องนอน ผมแทบตะลึง เพราะอาร์มได้ถอดเสื้อผ้า กางเกงของเอ็มออกหมดเปลือยล่อนจ้อน ส่วนตัวอาร์มเองก็ถอดเสื้อผ้าสวมผ้าเช็ดตัวเพียงผืนเดียว ผมจึงได้เห็นหุ่นอันสวยงามสมชายชาตรีของเอ็มเต็มตัว ท่อนแขน แผงหน้าอกที่กำยำบึกบึน ไปถึงท่อนเอ็นขนาดประมาณ 6 นิ้ว ซึ่งรายล้อมด้วยขนดกดำรอบๆ ขนาดยังหลับยังขนาดนี้ถ้าตื่นจะขนาดไหน ผมตะลึงอยู่ครู่ใหญ่ ก็ได้ยินเสียงอาร์มเรียกให้ผมเข้าไปเช็ดตัวให้เอ็ม ส่วนเขาจะไปอาบน้ำ ผมจึงเข้าไปเช็ดตัวให้เอ็ม จากแขนมาหน้าอก คอ ท้อง แล้วไปที่ท่อนเอ็น ผมจับมันขึ้นมาแล้วกำรูดขึ้นลงช้าๆ อีกมือก็จับที่ไข่ทั้ง 2

ลูกแล้วลูบไปที่ร่องก้น

เอ็มขยับตัวเล็กน้อยแล้วลืมตาขึ้นมาด้วยความตกใจ ผมก็ตกใจ แต่อารมณ์ตอนนี้มันกระเจิดกระเจิงเต็มที่แล้วผมจึงไม่ทันคิดอะไรอีก ก้มหน้าลงไปอมท่อนเอ็นของเอ็ม ใช้ปลายลิ้นตวัดเลียปลายหัวจรวดอย่างแผ่วเบาแล้วอม มันค่อยๆ พองตัวขยายโตขึ้นมาจนเต็มคับปากผม ผมจึงต้องคายมันออกมาแล้วเลียไปตามโคนขึ้นม... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ธัญพิสิษฐ์

- ฉันคือ ธัญพิสิษฐ์ และเขียนนวนิยาย "เสียวเพราะเกณฑ์ทหาร"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


0min
2363 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป Prelude to a sister

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

647 โฆษณาติดต่อ



Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...

Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว



เขียนเรื่องสั้น