คืนของผมกะเจ้ ไม่ได้ตั้งใจ

คืนของผมกะเจ้ ไม่ได้ตั้งใจ

ผมเป็นหนึ่งที่อยากระบายความในใจมาก เรื่องที่เกิดทำเอาผมงงไปเลย ทุกวันผมยังจำคืนนั้นไม่ลืมเลยครับ แต่ต้องยอมรับว่าจากคืนนั้นแล้ว ผมก็มันสสส ไม่หยุด แม้จะคนละแบบกะรุ่นเดียวกันเรื่องเกิดขึ้นเมื่อตอนอยู่หอคนเดียวที่แถวลาดพร้าว ผมทำงานเสร็จก็ไปเที่ยวกลางคืนกะเพื่อนที่รัชดา มีผมและเพื่อนชายล้วนไปกันทั้งหมด ห้า คน ระหว่างดื่มไปเพื่อนก็หยิบของดีมาให้ดู บอกยานี้เด็ดกินแล้วทั้งคืน ผมถาม “จริงเหรอ” มันบอก “แน่เมิง สุดสุด กูรับรอง” ผมไม่เชื่อมันเท่าไร เกิดเจ็บฉี่ไปห้องน้ำ กลับมาอีกทีดื่มจนเมามาย มารู้ตัวอีกที เช้าแล้วอยู่ในห้องพักผมเอง ยังงงๆอยู่เลย โทรหาเพื่อน รู้มาจากเพื่อนอีกคนว่า ไอ้เพื่อนที่บอกมียาดีแอบใส่ผสมกะเหล้าให้ผม แล้วเห็นผมเริ่มเคลิ้มหนักเลยพาไปส่งห้อง แต่ที่ผมสงสัยเพราะเสื้อผ้าผมไม่ติดตัวสักชิ้นอะดิ เป็นไปได้ เพื่อนตอบหัวเราะไป

ด้วยบอกสงสัยนางกระหรี่เมื่อคืนจัดการ ผมบอก อ้าวแล้วเข้าห้องกูได้ไง มันบอกให้กุญแจเจ้เจ้าของหอไว้ จนในที่สุดผมเริ่มสงสัยเลยไปถามเจ้ เพราะไม่มีถุงยางทิ้งเลย แถมผมจำไม่ได้ รู้แต่เจ็บควยแป๊ปๆ พอลงไปเจอเจ้ เจ้แกดูเขิน เจ้แกก็บอกว่าถ้าบอกอย่าโกรธเจ้นะ ผมอึ้งไปเลยเพราะรู้ว่าน่าจะไม่ใช่กระหรี่แน่ งานเข้ากูแล้ว แกเล่าว่า เมื่อคืนเพื่อนๆน้อง ฝากแกให้ดูแลผม เดียวมีคนมาสานต่อเอง แต่เสียงแกเริ่มสั่น ไม่ค่อยสู้ดี ผมคะยั้นคะยออยากรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ผมไม่ว่าอะไรทั้งนั้น แกเล่าต่อ เมื่อคืนผมเมามากไม่รู้ตัวเลย แกนิ่งอยู่พักหนึ่งแล้วบอกผมว่า เพื่อนน้องนะ เพื่อนผมคนหนึ่งโทรเรียกสาวบริการมาให้กะคืนนี้ต้องหาที่ระบายให้มัน เจ้แกเลยดูแลผมจนรอว่าผู้หญิงนั้นจะมาเมื่อไร รอไปนานโทรสับดังขึ้นบอกผู้หญิงคนนั้นมาไม่ได้แล้ว บอกที่ร้านโทรมาบอก แกเห็นผมเริ่มกระสับกระส่าย พยายามจับตรงเป้า แล้วก็พยายามถอดเสื้อผ้าออก แกเห็นเลยช่วยถอด พอถอดเสื้อ กางเกงยีน เหลือแต่กางเกงใน

แกเห็นควยผมแข็งอยู่ในกางเกง แกบอกว่าแกเลยกะเช็ดตัวให้เผื่อสงบ ที่ไหนได้สักพักผมก็ถอดกางเกงในออก แล้วเอามือแกไปจับควยผม แกไม่เคยมานาน ตกใจมาก แต่ทำไรไม่ถูก ผมให้จับแล้วบอกให้รูดให้หน่อย บอกผมไม่ไหวแล้ว ผมยังบอกอีกว่า “ผมเงี่ยนมาก ช่วยผมหน่อย อยากเย็ดดดดดสส “ผมงงเลย ผมบอกแกว่า ผมพูดอย่างนั้นเหรอ ใช่จ๊ะ แกบอกว่าผมพูดหยาบคายมาก ผมเลยบอกว่าเล่ามาเลยครับผมอยากรู้ แกบอกมานางกระหรี่ ขอหีแกมาให้กูเลียหน่อย แกเริ่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

HoneyStar

- ฉันคือ HoneyStar และเขียนนวนิยาย "คืนของผมกะเจ้ ไม่ได้ตั้งใจ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
1294 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เสียวกับนก

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

647 โฆษณาติดต่อ



Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว

Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เขียนเรื่องสั้น