เมียกับชู้

เมียกับชู้

ผม ชื่อออม ส่วนแฟนผมชื่อออย แฟนผมเป็นคนน่ารักมาก หุ่นดีหน้าอกประมาณ 34 ผิวขาว หัวนมแดงชมพู แต่เสียอย่างเดียว แฟนผมเป็นคนไม่มีตูด แบบว่าตูดไม่งอนน่ะ ผมเป็นคนชอบผู้หญิงตูดงอนๆ บางครั้งผมชอบแอบดูผู้หญิงที่มีตูดงอนๆ ผมกับแฟนจะอยู่บ้านเดียวกันเราอยู่ด้วยกันมาประมาณ 3 ปีแล้วน่ะครับ แล้วบ้านเป็นบ้านเช่าซึ่งเราได้ตกแต่งอย่างสวยงามเป็นส่วนตัว

แล้วผมมีเพื่อนซี้ แบบซี้มากๆๆ เลยแหละครับ ชื่อหนึ่ง แล้วมันก็มีแฟนชื่อ ผึ้ง แฟนไอ้หนึ่งมันก็คือเพื่อนผมสมัยเรียนปวส. แต่หุ่นของผึ้งนี่บอกได้ว่า ตูดงอนมากหุ่นผอมกำลังดี ตูดใหญ่มากแล้วเอวคอดน่า***มากเวลาเดินเที่ยวผมแอบมองหลายครั้งแล้วจนแฟนผมจับได้ว่าชอบแอบมองตูดผึ้ง เวลาผมเอากับแฟน แฟนผมจะถามว่า ตูดผึ้งใหญ่แนะผมก็บอกว่าอืม แฟนผมเลยหยอกผมต่อว่า อยาก***อ่ะสิถ้า ผมก็หัวเราะ แล้วก็ผ่านไปผมแอบเอาไปคิดว่าได้***ผึ้งหลายครั้งแล้วแต่ก็เป็นแค่ฝัน เราเลยสนิทกันมากทั้ง 4 คน ไปไหนก็ไปด้วยกัน เที่ยวด้วยกัน ส่วนคู่ไอ้หนึ่งมักจะมานอนบ้านผมประจำ แต่ยังไม่เคยนอนหรือสลับคู่กัน ผมเคยหยอกๆ กับเพื่อนบ่อยๆ เพื่อนผมไม่เอาด้วยเพราะกลัวแฟนผม เพราะเธอดุมากๆๆๆ ขอบอก แต่ขี้เอา แบบว่าเอาเก่งมากได้ทุกสไตร์ขอให้ปลุกอารมณ์ให้ถึงที่เท่านั้นแหละ แต่ไม่ยอมอย่างเดียวคือ สลับคู่กับเพื่อนนี่แหละครับ ผมเคยชวนหลายครั้งแล้ว ออยก็เหมือนอยากร่วม

ด้วยแต่ก็ไม่กล้าอย่างแน่นอน เคยมีอยู่วันหนึ่งผมกับออยไปดูหนังกลับมาบ้าน ประมาณ ตี 1 ผมเข้ามาในบ้านเบาๆ เพราะรู้ว่าไอ้หนึ่งกับผึ้งมานอนที่บ้านผม ที่ห้องชั้นล่าง แล้วผมก็ได้ยินเสียงผึ้งร้องครางออกมา เพราะทั้งสองคนนั้นไม่รู้ว่าผมกับออยได้กลับมาบ้านแล้ว ผมก็เลยชวนออยแอบดูกันออยบอกว่าไม่เอา ผมก็บอกว่าตื่นเต้นดีออกลองดูน่านะ แล้วเราสองคนก็ แนบสายตาตรงบานเกล็ดที่ห้องไอ้หนึ่ง โอแม้จ้าวผมแทบทะลักผมเห็น ผึ้งกำลังนอนที่ขอบเตียงแล้วแบะขาออกกว้างมากๆ แล้วไอ้หนึ่งก็กำลังเล่นลิ้นกับหอยผึ้งซึ่ง ใหญ่พอดูเหมือนกันขนขึ้นดกดำมาก แล้ว ตรงหอยก็ออกสีแดงๆ คล้ำนิดๆ แต่ก็น่าเลียมาก น้ำเงี่ยนของผึ้งงี้แยะเต็มหน้าไอ้หนึ่งหมดเลยคงกำลังเสียวได้ที่เลย แล้วผมก็เห็นไอ้หนึ่งลุกขึ้นดึงกางเกงลง***ไอ้หนึ่ง ก็เด้งขึ้นมาแฟนผมร้องหูเบาๆๆ ขึ้นมาเลย เพราะของไอ้หนึ่งหัวมันบานใหญ่มาก แต่ลำตัวไม่ค่อยเท่าไหร่ แฟนผมบอกว่าหัวใหญ่จัง เนอะ แล้วเราก็แอบดูต่อ ผึ้งก็รีบลุกขึ้นมาจับ***... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Namhawan

- ฉันคือ Namhawan และเขียนนวนิยาย "เมียกับชู้"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
24 ปี
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
5107 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ยอมเป็นผัวน้อย

670  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?