พาน้องไปสวิง

พาน้องไปสวิง

เรื่องนี่เป็นเรื่องจริงครับ ผมแต่งงานแล้ว แต่ยังไม่มีลูก แฟนผมทำงานค่อนข้างหนัก และจะหลับไปช่วง 4-5 ทุ่มทุกคืน นอนกับผมบ้าง ไม่ได้นอนบ้างแล้วแต่ว่าเธอจะง่วงแค่ไหน เวลานอนด้วยกันก็จะพยายามทำให้เสร็จเร็วๆจะได้รีบนอน ผมเลยค่อนข้างเซ็งครับ...

ผมรู้จักกลุ่มสวิงกิ้งจากเพื่อนอีกต่อหนึ่ง เพื่อนผมทำงานเป็น saleman ครับ ติดต่อตั้งแต่คนไทยยังคนต่างชาติ แต่จัดตั้งชมรมนี้ขึ้นมาลับๆ สมาชิกชมรมก็คือลูกค้าของแกนั้นแหละ ขายของไปด้วยหาสมาชิกด้วย และลูกค้าผู้หญิงเกือบทุกคนของเพือนผมมักจะเสร็จเขาแล้วทั้งนั้น เพราะเพื่อนผมมันหล่อ และค่อนข้างรวยด้วย แล้วเพื่อนผมก็มาชวนผมเข้าร่วมชมรมด้วย แต่มีข้อแม้ว่าต้องเข้าชมรมทั้งผัวและเมีย เพราะจะได้ไม่เสียเปรียบคนอื่นๆ แต่เมียผมมันคงไม่ยอมแน่นอน เพราะคงอยากพักผ่อน และนอนเสียมากกว่า เรื่อง sex นี่เธอคงไม่ถนัดนัก แถมหัวโบราณนิดๆด้วย ผมจึงคิดอยู่หลายวิธีว่าจะเข้าชมรมนี้ได้อย่างไร ขอแค่ไปดูก็ยังดี แต่ขนาดไปดูก็ต้องพาแฟนไปด้วยนะ และต้องแก้ผ้าดูด้วย จะเย็ดหรือไม่ก็ตามใจ แต่ต้องไปเป็นคู่ จะแลกเปลี่ยนหรือไม่ก็ไม่ขัดอีกนั้นแหละ แต่ต้องไปเป็นคู่

นั่นเอง และต้องเป็นแฟนกันด้วยนะ เพราะเค้าจะสืบประวัติก่อนมี sex กัน พอดีน้องสาวผมเพิ่งจบจากมหิดลศาลายามาขอพักที่บ้านในเมืองกรุงเทพฯ น้องสาวผมสวยมากครับ ผมยาว ตาคม ตัวออกเล็กๆ แต่นมโต หน้าเรียว ขาเรียว แต่ตะโพกใหญ่พอดู เธอเคยมีแฟนมาบ้าง แต่ก็แค่เล่นๆไม่จริงจัง ออกจะขยันเรียน เอาแต่อ่านหนังสือ แต่สวยเซ็กส์น่าดูเหมือนกัน... วันนั้นเพื่อนผมโทรมาชวนให้ออกไปเล่นสวิงกิ้งกันที่คอนโดแถวร่มเกล้าฯ เค้าบอกว่ามีฝรั่งและพวกญี่ปุ่นด้วย สวยมากๆ อยากเปลี่ยนรสชาติมาเย็ดกับคนไทยดู ให้ถ่ายรูปด้วยนะ รีบๆมาเลย... ตอนนั้นเมียผมหลับไปแล้ว เหลือผมกับน้องสาวกำลังดูทีวีกันอยู่ พอดีกำลังดู UBC ช่อง HBO เรื่อง Sex in the city พอดี

ตอนนั้นมีฉากค่อนข้างเสียวอยู่หลายตอน เช่น มีฉากย้อมหมอยเป็นสีแดงให้แฟนดู น้องสาวผมขำกลิ้งเลย บอกว่าอยากย้อมบ้าง แล้วก็หัวเราะ ผมก็ถามว่าจบมาแล้วจะแต่งงานเมื่อไร เธอบอกว่า ก็กำลังหาอยู่ ตอนเรียนก็เรียนอย่างเดียว ตอนนี้จบแล้วก็อยากรีบแต่งอยู่เหมือนกัน เห็นเพื่อนๆที่แต่งแล้วบอกว่าดี เรื่อง sex ก็ไม่ค่อยรู้เรื่องมากนัก แต่คิดว่าตอนนี้จบแล้ว โตพอที่จะต้องรู้เรื่องนี้แล้วแหละ... ผมเลยบอกว่าเมื้อกี้มีเพื่อนโทรมาชวนไป... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

โอบนิธิ

- ฉันคือ โอบนิธิ และเขียนนวนิยาย "พาน้องไปสวิง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
13/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
2548 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป หนุ่มการบินไทย

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555

Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...

Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...



เขียนเรื่องสั้น