พ่อเลี้ยงของหนู

พ่อเลี้ยงของหนู

เราเป็นอีกคนหนึ่งที่ มีเรื่องราวเกี่ยวกับ พ่อเลี้ยงลูกเลี้ยง พ่อเลี้ยงของเราเขาอยู่กับแม่เรามาได้ หลายปีเหมือนกัน ราว ๆ 5 ปีเห็นจะได้ ก่อนนั้นเขาก็ดีกับเราทุกอย่าง เหมือนพ่อรักลูกอะไรทำนองนี้ จนเรารู้สึกไว้ใจเขา เหมือนเป็นพอคนหนึ่ง ( แต่เราก็ยังเรียกเขาว่าลุงคะ ) ลุงแก่กว่าแม่ เกือบ 10 ปี คิดว่าประมาณ 45 ปี เห็นจะได้ เราเองตอนนั้นอายุ ได้ 16 ปี กำลังเรียนอยู่ เรื่องราวมันเกิดขึ้น จากสิ่งที่เราไม่คาดคิดว่ามันจะเลยมาถึงขนาดนี้ เรื่องมันมีอยู่ว่า มีคืนหนึ่งเรา จะเข้าไปหาแม่เราที่ห้อง ซึ่งทุกครั้งก่อนเข้าห้องเราก็มักจะเคาะประตู แต่ครั้งนี้เรากลับลืมไปได้ เรา

เปิดประตูพรวดเข้าไป ภาพที่เราเห็นนั้น คือลุงกับแม่กำลัง .. เย็ด .. กันอย่างสนุก ( ขอ ใช้คำพูดแบบตรง ๆ นะคะ ) แต่เชื่อไหม เหมือนกับไม่มีใครเห็นเราเลย ลุงกับแม่ยังคงบรรเลงเพลงกามกันอย่างสนุก เรายืนตัวแข็งเลย ไม่นึกว่าจะเห็นภาพแบบนั้น เราค่อย ๆ ถอยตัวออกไปช้า ๆ แล้วค่อย ๆ ปิดประตูกลับไป เรากลับไปที่ห้องของเรา ภาพที่เราเห็นนั้นมันติดตาเราตลอด ใจมันรู้สึกหวิว ๆ ยังไงไม่รู้ เราทำอะไรไม่ถูกเลย หน้ามันชาไปหมด คือนั้นเรานอนไม่หลับเลย หลับตาที่ไรก็มองเห็นภาพนั้นทุกที ตอนนั้นเราเองก็ไม่รู้เรื่องของการช่วยตัวเองด้วย ได้แต่กอดหมอนข้างนอนกระสับการส่าย จนทั้งหมอนข้างชุดนอนกางเกงในเรามันแฉะไปหมด เราจำภาพนั้นติดตามาตลอด จนมาอยู่วันหนึ่ง แม่ของเราไปธุระข้างนอก ปล่อยให้เราอยู่กับพ่อเลี้ยงสองคน เรื่องที่ไม่คาดก็เกิดขึ้น ลุงมาหาเราที่ห้องนอน ซึ่งลุงมักไม่ค่อยมาที่ห้องเราเท่าไร ลุงเข้ามาแล้วบอกว่ามีเรื่องจะคุยด้วย ตอนนั้นเรายังอยู่ในชุดนอน ยังไม่ได้อาบน้ำเลย เราก็บอกว่าลุงมีอะไรหรือ ลุงพูดออกมาว่า " คืนวันก่อน หนู เปิดประตู เขาไปในห้องของลุง หรือเปล่า " เราถึงกับอึ้งไปเหมือนกัน เรารีบตอบปฏิเสธไป " ป .. เปล่า คะ ลุง หนูไม่ได้เปิดประตูเข้าไป หนูไม่เห็นอะไร เลยคะ " เราเผลอปากพูดออกไป ลุงเหมือนจับไต๋ได้ " หนูไม่เห็นอะไรจริง ๆ หรือ " ลุงถามกลับมา " ไม่เห็นจริง ๆ

คะ " เราตกใจมาก ตอบอะไรไปไม่ถูกเลย " แล้วหนูรู้หรือเปล่าว่าลุงกับแม่หนูทำอะไรกัน " " หนูไม่รู้ คะ หนู ไม่เห็น " เรารีบตอบปฏิเสธไป " ลุงเห็นหนู เปิดประตูเข้าไป แล้วยืนอยู่หน้าห้องนะ แต่แม่ของหนูไม่เห็นหรอก หนูรู้ไหมว่า ถ้าแม่หนู รู้ จะเป็นยังไง " พอลุงบอกว่า ถ้าแม่เรารู้จะเป็นยั... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "พ่อเลี้ยงของหนู"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
14/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
2719 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ได้ป้าเป็นเมีย

681  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?