A Sexstory

A Sexstory

ฉันเป็นเด็กอายุเพียง 16 ปีเท่านั้นเองเรื่องมันเกิดขึ้นตอนปิดเทอมที่ฉันจะได้ไปอยู่กับพี่สาว และพี่เขยเพื่อช่วยเลี้ยงหลานนั่นเอง โดนที่ฉันต้องไปพักอยู่ที่บ้านพี่ ที่อยู่ต่างจังหวัด ตอนแรกก็รู้สึกอึดอัดพอสมควร เพราะยังไม่คุ้นที่ หลานเป็นเด็กผู้ชาย อายุขวบกว่าๆน่ารักดีแต่ซนหน่อย เวลาลับตาพี่สาว พี่เขยมักจะทำเจ้าชู้ เวลาจะอุ้มลูกทีไรเป้นต้องถูกเนื้อต้องตัวฉันทันที สอดแขนเข้ามารับลูกจะต้องให้แขน หรือมือ มาโดนหน้าอกอวบๆของฉันไม่ได้ขาดทีแรกฉันนึกว่าเขาไม่ตั้งใจ แต่หลายหนเข้าก็รู้ว่าเป็นความจงใจอย่างยิ่ง ฉันไม่กล้าบอกพี่สาว เพราะกลัวเขาทำเลาะกัน ได้แต่เก็บเงียบเอาไว้ อยู่มาวันหนึ่งพี่เขยกลับจากทำงานเร็วมากเพิ่งบ่ายเท่านั้นเอง ส่วนพี่สาวฉันยังไม่เห็นแม้แต่เงา หลานนอนหลับอยู่ในเปล ส่วนฉันกำลังพับผ้าอ้อมอยู่ พี่เขยก็เข้ามาทางด้านหลังเอามือปิดตาฉัน ฉันสะบัดดิ้นก็ปล่อยมือจากปิดตามากอดเอาไว้แน่นหนา

แถมมือซนก็บีบเค้าหน้าอกฉันเข้าอย่างจังฉันรีบลุกพรวดขึ้นมาเผชิญหน้ากับเขา พี่จับหน้าอกหนูทำไม เขาก็ยิ้มบอกว่าล้อเล่นหน่อยเดียวเอง ก็หน้าอกหนู อยากใหญ่ทำไมละ คำตอบนั้นทำเอาฉันหน้าชาไปเลย เขาเอื้อมมือมาแตะไหล่ฉันก็ปัดไป เขายิ้มไม่พูดอะไรแล้วจึงถามว่า ทำงานเหนื่อยไหม ฉันตอบว่าทำงานก็ต้องเหนื่อย เอ้า งั้นเอาตังค์ไว้กินขนมเขาล้วงกระเป๋าควักแบงค์ร้อยออกมา ยัดใส่มือฉันฉันจะไม่รับเขาก็บังคับให้รับไว้ แล้วไม่ต้องไปบอกใครละเขาสั่งแล้วเขาก็ผละขึ้นไปข้างบนบ้าน เสียงอาบน้ำครู่นึงก็นุ่งกางเกงแพรลงมา กางเกงของพี่เขยตุงขึ้นมาตั้งแปลกที่สุดเหมือนเอาสากไปค้ำเอาไว้ มันกระดกอยู่ในกางเกงแสดงว่าพี่เขยไม่ได้ใส่กางเกงใน ฉันรีบหันหลังให้เขาก้มหน้าทำงานแต่แล้วตอนที่ฉันปัดไม่ขนไก่อยู่นั้น

พี่เขยก็ได้เคลื่อนร่างเข้ามาหาอย่างรวดเร็ว รวบรัดกอดบั้นเอวฉันไว้ ระดมจูบด้วยจมูก และปากไซร์ซอกคอซอกหูโน้มใบหน้าฟัดฟอนหน้าอกอีกด้วย นมทั้งสองเต้าของฉันมันก็ช่างกระไรพอโดนจูบโดนฟัดเข้าเท่านั้น ก็ดันตึงตัวหัวตั้งขึ้นมารับปากรับลิ้น ของเขาทั้งที่มันยังอยู่ในเสื้อยกทรงอย่างนั้นแหละค่ะ ตัวฉันเองนั้นดิ้นเพื่อจะให้หลุดจากพันธนาการ อ้อมแขนของเขา แต่ก็ยากที่สุดเพราะเขากำลังมากกอดรัดด้วยความหืนกระหายรุนแรง ปากของฉันห้ามไม่ให้เขาทำอะไรขอร้องวิงวอนแต่เขาก็พูดว่าไม่เป็นไรน่านิดหน่อยเท่านั้น เดี๋ยวเธ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

แจ้

- ฉันคือ แจ้ และเขียนนวนิยาย "A Sexstory"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
18/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
2938 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป คนเมือง ๒๗.

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?