A Sexstory

A Sexstory

น้องเป็นเด็กต่างอำเภอของอีกจังหวัดหนึ่ง เข้ามาอยู่ในตัวเมืองขอนแก่นเพื่อเรียนหนังสือ โดยเช่าหอพักอยู่กับเพื่อนๆ น้องได้รู้จักผู้ชายคนหนึ่งชื่อเอ พี่เขาเป็นนักร้องอยู่ในเธคแห่งหนึ่งในขอนแก่น เขาเป้นคนหน้าตาดีผมยาว ตรงสเป็กน้องเลยค่ะ เรารู้จักกันเพราะน้องไปเที่ยวเธคแห่งนั้น แล้วเกิดปิ๊งชอบพอกันขึ้นมาเพราะน้องนั่งติดเวที เขาก็มองลงมาที่โต๊ะน้องเหมือนกัน น้องเขียนโน๊ตใส่กระดาษทิชชูขึ้นไปขอเพลง แล้วเขียนชื่อและเบอร์โทรของใส่ลงไป แล้วให้เด็กเสิร์ฟเอาไปยื่นให้เขา เขารับแล้วมองลงมาที่โต๊ะน้องแล้วยิ้มให้น้อง บอกว่าถ้าเขาร้องเสร็จแล้วจะเดินลงมานั่งที่โต๊ะน้องจะได้ไหม เด็กเสิร์ฟเดินไปบอกเขาก็พยักหน้า แล้วพอเขาร้องเพลงเสร็จเขาก็มานั่งที่โต๊ะน้องจริงๆ เขาเดินมานั่งข้างๆน้อง

จับมือน้องคุยกันซักพักเขาก็ขอตัวไปร้องเพลงต่อที่อื่นแล้วบอกว่าจะโทรมาหา เขาโทรมาหาน้องทุกเย็น แล้วเวลาน้องไปเที่ยวเธคน้องก็ได้นั่งโต๊ะหน้าทุกครั้ง เพราะเขาจะจองให้ พอเขาร้องเพลงเสร็จ ก็จะลงมานั่งกับน้องที่โต๊ะทุกครั้ง มีอยู่วันหนึ่งพี่สาวและน้องสาวต้องกลับบ้าน สอบเสร็จเย็นวันศุกร์น้องกับเพื่อนไปเที่ยวเธคกันเหมือนอย่างเช่นเคย แต่ครั้งนี้น้องใส่กระโปรงสั้นเข้าไปน้องรู้สึกหนาวขามาก พอพี่เอมาเขาก็เดินมานั่งแล้วก็เอามือมาวางบนตักน้อง น้องก็จับมือเขาไว้แน่นน้องรู้สึกอบอุ่นขึ้นใบหน้าของน้องร้อนผ่าวเลยค่ะ ถึงคิวพี่เอขึ้นร้องเพลงเขากระซิปบอกน้องว่า ให้เข้าไปรอข้างเวทีพอเขาร้องเสร็จก็เข้าไปหาน้อง ที่ข้างเวทีนั้นมืดมาก พี่เอกอดและจุบน้องใหญ่เลย น้องมีอารมณ์ร่วมคลอยตามไปกับเขาเหมือนกัน

น้องบอกว่าพอเถอะน้องจะกลับบ้านแล้วเขาจึงปล่อย เขาถามว่าเมื่อไหร่จะมาอีกน้องตอบว่าไม่รู้เหมือนกัน ช่วงนั้น น้องคิดถึงเขาตลอดเลย พอปิดเทอมน้องก็ไปเที่ยวเธคแห่งนั้นอีก พอพี่เอร้องเพลงเสร็จน้องก็ตามไปหาพี่เขาหลังเวที พี่เอจูบน้องด้วยความคิดถึงบังเอิญวันนั้นมีรายการพิเศษมีนักร้องดังจากกรุงเทพ มาโชว์ตัวคนแน่นมา แน่นจนน้องไม่ได้นั่งโต๊ะหน้าพี่เอ เข้ามากอดน้องทางด้านหลังและยืนดูโชว์บนเวทีกัน คนเบียดกันแน่น เขาหอมซอกคอน้องจนน้องเสียววูบไปทั้งตัว เขาล้วงมือเข้าไปใต้ชายเสื้อบีบเค้นเต้านมน้องอยู่นานคนอื่นๆไม่รู้เพราะในเธคมืดมาก น้องเพลินและมีควาสุขมาก รู้สึกสยิวและตื่นเต้นที่สุดไม่เคยเป็นมาก่อนกล้วยหอมของพี่เอแข็งแล... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

ดรอาไส

Anonym | 3/26/2024 - 22:48

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "A Sexstory"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/9 2023

อ่านล่าสุดโดย


0min
2893 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป รุ่นพี่สุดยอด

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...

Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว

กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เขียนเรื่องสั้น