ปลอบแบบเสียวๆ

ปลอบแบบเสียวๆ

ก่อนอื่นก็ต้องบอกเลยนะว่าขอใช้นามสมมติในการเล่าเรื่องครั้งนี้ เราคบกับแฟนมาเกือบ 5 ปีแล้ว ก่อนหน้านี้เราก็มีแฟนมาแล้วหลายคนและก็มีอะไรกันด้วย แฟนเราคนปัจจุบันสมมติว่าชื่อ เจ นะ เจเป็น

ผู้ชายที่หน้าตาค่อนข้างดี สูง 175 หนัก 63 หุ่นดีทีเดียว หน้าอกของเจน่าเล่นมาก เจมีขนหน้าอกหน่อยๆ ทำให้ดูเซ็กซี่ขึ้นไปอีก ผิวเจค่อนข้างคล้ำ แต่ไม่ถึงกับดำสำหรับผู้ชายไทย ส่วนที่สำคัญที่สุดนั้น ยาว

6 นิ้วครึ่ง รอบ 6 นิ้ว ซึ่งมันทำให้เราอ่อนระทวยได้เสมอ เรื่องที่เกิดขึ้นนี้เกิดที่อพาร์ทเม้นท์ที่เราเช่าไว้ใกล้ๆ กับมหาวิทยาลัยที่เราเรียนอยู่ (ที่สอนเป็นภาษาอังกฤษ)ย่านรามคำแหง ส่วนเจเรียนที่

มหาวิทยาลัยแถวๆบางบัว ปกติเจจะกลับมาหาเราไม่เกิน 6 โมงเย็นเพื่อทานข้าวเย็นด้วยกัน แต่วันนี้ เจกลับมาถึง 2 ทุ่มในสภาพที่เมามาด้วย เราก็เลยน้อยใจ บอกว่าจะไม่กินข้าวแล้ว พอเราร้องให้ เจก็เข้า

มาปลอบ(เจเป็นคนที่ชอบง้อมากเลย) ทีแรกเราก็ยังงอนอยู่ ปลอบไปปลอบมาเจก็บอกว่า ริน(ชื่อเรา)ไม่กินข้าว งั้นขอเจกินรินก่อนนะ เจไม่รอฟังคำตอบของเรา ก็เริ่มจูบปากซึ่งเราเองไม่ขัดขืนอยู่แล้วเวลา

เจปลอบด้วยวิธีนี้ ระหว่างที่ดูดลิ้นกันอยู่ เจก็ปลดกระดุมนักศึกษาเราออกแล้วก็เอามือมาบี้หัวนมเรา ส่วนมืออีกข้างก็ล้วงเข้าไปในกระโปรง แล้วก็มาบดขยี้เม็ดเสียวเราซะจนนั่งไม่ไหว จากนั้นเจก็เอาลิ้น

มาเลียหูเรื่อยมาหลังใบหูซอกคอ แล้วก็เปลี่ยนจากมือบี้หัวนมมาเป็นดูดนมสลับกับใช้ลิ้นรัวที่หัวนมความเสียวที่ไม่อาจบรรยายได้เริ่มขึ้นเมื่อเจละเลงลิ้นไล่ต่ำลงมาเรื่อยๆจากหัวนม สะดือ ท้องน้อย และ

ร่องเสียว เรางงมากเพราะเจไม่เคยลงลิ้นกับเรามาก่อน แต่ถึงอย่างไรเราก็เสียวซะจนไม่ถามว่าทำไมเจก็หันค-ยมาทางเราแล้วเราก็พัลวันกันในท่า 69 เรารูดปากดูดค-ยเจจนเจสั่นไปทั้งตัว ส่วนเจก็รัวลิ้นกับ

เม็ดเสียวเราจนเราต้องจับหัวเจกดลงไปแน่นๆ จนตอนนี้ส่วนเสียวของเราสองคนฉ่ำเยิ้มไปทั้งน้ำลายและน้ำเ-ี่ยนจากนั้นเจก็จับขาเราพาดบ่าไว้ทั้งสองข้างแล้วก็วนค-ยอยู่ตรงเม็ดเสียว เราเสียวจนต้องส่าย

เอวร่อนไปด้วย แล้วเจก็ดันค-ยเข้าจนมิดแล้วก็ซอยสาวเข้าสาวออกยิกๆ เราเองก็ไม่ยอมแพ้ กระดกก้นไม่ติดพื้นพร้อมทั้งหมุนเอวจนเจ ร้องครางกระเส่าคราวนี้เราอยากเป็นฝ่ายคุมเกมบ้างก็เลยผลักเจลง

นอนแล้วเราก็หันหน้าไปทางปลายเท้าเจแล้วก็ขย่มร่องเสียวเข้... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Briony66

- ฉันคือ Briony66 และเขียนนวนิยาย "ปลอบแบบเสียวๆ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
10/2 2024

อ่านล่าสุดโดย


0min
2570 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ให้เมียเอากับแฟนเก่า

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

646 โฆษณาติดต่อ



Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...

Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว

Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...



เขียนเรื่องสั้น