พี่หยูของผม

พี่หยูของผม

ผมอยากจะเล่าให้เพื่อนๆทราบว่า ก่อนที่ผมจะมาทำงานที่ Sport Center ของโรงแรม ผมเคยทำงานบริษัทมาก่อน เป็นบริษัทของฝรั่งเกี่ยวกับกิจการให้บริการทางด้านอุปกรณ์สื่อสาร เพิ่งมาตั้งใหม่ ผมเพิ่งจบ

มาจากเมืองนอกก็สมัครเข้ามาเป็นพนักงานใหม่คนหนึ่ง มีหน้าที่ดูแลให้บริการลูกค้า วิเคราะห์ข้อมูล งานก็สนุกตื่นเต้นดีครับ เพราะที่แผนกมีผู้หญิงสาวสวยๆ หัวสมัยใหม่หลายคนหลายคน มีทั้งแบบ

เปรี้ยว เฉี่ยว หวาน เด็กนอก เด็กใน ให้เลือกฟันตามใจชอบ ผมประเภทเด็กใหม่ไฟแรงก็จีบดะไปทั่ว โชคดีได้ก็ฟันไปเรื่อย ทั้งลูกค้า และขาจรอีกต่างหาก จนที่ทำงานเขาให้ฉายาผมว่า “คาสโนว่า” ซึ่งฟังดู

แล้วน่าหมั่นไส้ จริงๆแล้วพวกคุณเธอบางคน ก็มีผมคนเดียวซะเมื่อไหล่ บางคนมีแฟนหลายคน ก็สนุกๆกันแบบไม่มีอะไรซีเรียส เพราะผมไม่ชอบ ซีเรียสอยู่แล้วเรื่องแบบนี้ หัวหน้าแผนกผมชื่อพี่หยู หน้า

ตาออก อวบ สวย หมวย ขาว อายุน่าจะราวๆซัก ๓๕ มีกิติศัพท์เรื่องความดุ และเฮียบในการทำงาน บางทีพี่หยูเธอดุจนพนักงานสาวๆร้องไห้ก็มี แต่สำหรับผมพี่หยู ก็ดูเป็นผู้หญิงธรรมดาคนนึง ไม่เคยโดนดุ

ตวาดอะไร อย่างมากก็เรียกไปสอนงาน ที่จริงพี่หยูของผมเป็นคนสวยคนนึงที่ผมแอบปิ้งตั้งแต่แรกพบ ตาชั้นเดียวหางตาชี้ๆ แบบดูเจ้าชู้ๆนิดๆ ปากนิดจมูกหน่อย ผิวขาวเนียนน่าจับ จูบ ลูบ ขยำ ไปหมดทั้ง

ตัวถึงแม้หน้าอกของพี่เขา ออกจะแบน ไปหน่อย แต่สะโพกพี่เขาผายแถมตูดใหญ่ไม่เบาเลยทีเดียว วันไหนพี่เขาใส่กางเกงฟิตๆ มาล่ะก็ หนุ่มๆ ที่ออฟฟิส มองกันตาเป็นมันน้ำลายหก พี่หยูมีลูกมีสามีแล้ว

แต่ดูถ้าทางพี่เขาเป็นคนบ้างาน ไม่เคยพูดถึง ครอบครัวหรือพูดจาแซวเล่นเหมือนพี่ผู้หญิงคนอื่น ผมก็คิดจะฟันพี่หยูเขาเหมือนกัน แต่ยังหาจังหวะ ดีๆไม่ได้ บางทีดูเหมือนพี่เขาทำใจแข็งแต่ข้างในอาจจะ

อยากสนุกแบบผู้หญิง ทั่วๆไปก็ได้ ยิ่งพวกเพื่อน ผู้ชายมันชอบยุให้ผมเอาพี่หยู มันท้าผมว่าถ้าผมเจ๊งจริง ผมต้องฟันพี่หยูให้ได้ จนเย็นวันหนึ่งผมว่างจากนัดลูกค้าและสาวๆที่ออฟฟิต ผมจึงลงมาเล่นบอลรู

หนู กับพวกช่าง ที่สนามใกล้ที่จอดรถข้างล่างจนค่ำ แล้วจึงขึ้นไปล้างตัวบนออฟฟิต เห็นไฟยังเปิดอยู่ที่แผนกคิดว่า ต้องเป็นพี่หยูแน่ เป็นไงเป็นกันยาปลุกเซ็กส์ผมเหลืออยู่สองหลอด ต้องฟันพี่หยูคนสวย

ให้ได้คืนนี้ ใช่พี่หยูจริงๆด้วย “ยังไม่กลับหรือครับ พี่หยู” ..พี่หยูเงยหน้ามาตอบว่า เธออยากตรวจดูบัญชี ให้เสร็จ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "พี่หยูของผม "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
24/3 2024

อ่านล่าสุดโดย


1min
2042 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป اخ مع اخته

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...

Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว

ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555



เขียนเรื่องสั้น