เด็กผมชอบโดนรุม

เด็กผมชอบโดนรุม

แฟนผมเรียนอาชีวะแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯนี่เองเธอชื่อนก อายุ18 ขาว สวยมากมีคนจีบหลายคนผมกับนกได้เสียกันมาก็หลายครั้งแล้วผมติดใจในลีลาบนเตียงของนกมาก เธอทั้งร่อน ทั้งเด้งและยังใช้ปาก

ดูดไอติมให้ผมด้วย แต่ด้วยความที่นกเป็นคน sex จัดและชอบเที่ยวกลางคืนจึงทำให้นกต้องโดนผู้ชายที่เข้ามาจีบพาไปอิ๊บเป็นประจำมีหลายครั้งที่นกต้องโดนลงแขก แต่ผมก็ไม่ถือสาอะไรเพราะยิ่งนกโดน

เย่อมากเท่าไหร่ก็ยิ่งมีลีลาและประสบการณ์มากขึ้นเท่านั้น ผมเคยบอกกับนกว่าถ้าอยากโดนรุมเอาใว้พี่จะเอาพวกที่ชอบสวิงใน web sudswing มาให้เอาหรือเปล่านกก็ทำเฉยๆ และ1 เดือนต่อมาเป็นวันเกิด

ของนกผมจึงนัดชายเดี่ยวมา3 คนรวมผมด้วยก็4 คนผมให้นกดื่มเบียรไป4-5แก้วนกก็เริ่มหน้าแดง และเมื่อเหล้า เบียร เข้าปากนกแล้วเธอจะใจถึงน่าดูชมเลยถึงไหนถึงกันด้วยเหตุนี้นกจึงผ่านชายมามากต่อ

มากแล้วเมื่อนกเรี่มกล้าผมจึงพานกเข้าห้องนอนจัดการปลดเสื้อผ้าออกแล้วเริ่มใช้ปากดูดนมส่วนมือก็ค่อยๆคลึงเต้าไปมา นกถึงกับร้องครวญครางเลย เหมือนกับว่านกจะรู้แผนของผมเธอถามผมว่าเพื่อนๆ

ของพี่ที่จะมาเอานกปลอดโรคหรือเปล่า หรือจะให้สวมถุงยาง ผมบอกว่าเพื่อนๆพี่สะอาดทุกคนจ๊ะ จังหวะเดียวกันพวกชายเดี่ยวที่ผมพามาเหมือนกับรู้จังหวะก็เข้ามาพอดี ผมจึงถามนกว่า 4คน นกรับไหว

หรือเปล่า นกบอกว่าจิ๊บจ๊อยมากเคยโดนมาหนักกว่านี้อีกตั้ง15คนแนะผมคุยกับนกได้พักเดียวหันไปดูพวกชายเดี่ยวก็ตกใจเลยมันถอดเสื้อผ้ากันไวเหลือเกิน ยิ่งแท่งรักของแต่ละคนนั้นผมเทียบไม่ติดฝุ่น

เลยผมจึงให้สัญญาณให้เข้ามาช่วยกันรุมนกได้ตามสะดวกสองคนแรกก็ใช้ปากดูดนมและมือก็คลึงเต้า คนที่สามใช้ลิ้นเลียที่เต่าตัวใหญ่ของนก ผมได้ยินเสียงนกร้องไม่เป็นภาษาคนเลยคนที่ใช้ลิ้นเลียจิ๋มก็

จับขาของนกให้ถ่างออกพอสมควรแล้วก็จ่อตอปิโดขนาดเท่าแขนผมเห็นจะได้เข้าไปที่จิ๋มของนกแล้วก็แทงพรวดเดียวเข้าไปเลยนกถึงกับร้องลั่นเลยและด้วยความแรงที่มันกระแทกเข้าๆออกๆเหมือนอด

อยากมานานสักครู่เดียวนกก็ทนไม่ไหวร้องออกมาว่าดีจังเลยพี่ อย่างงั้นแหละนกชอบหนักเข้าไปเลยพี่ครู่เดียวนกก็ถึงสวรรค์น้ำแตกทะลักออกมาเลยคนที่กำลังซอยก็ยังคงกระแทกต่อไปอีกชั่วครู่ก็พ่นพิษ

ออกมาใส่ในรูของนกและก็ถอนตัวออกไป ให้คนที่สองมาเอาต่อเจ้าคนที่สองนั้นขนาดของมันก็ไม่ใช่ย่อยเลยมันเอาตอปิโดมาถูๆไถๆตรงร่องของนกซึ่งตอนนี้น้ำรักของเจ้าคนแรกมันไหลเยิ้... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Jirapon Thansirisin

- ฉันคือ Jirapon Thansirisin และเขียนนวนิยาย " เด็กผมชอบโดนรุม "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
2194 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ไปน่าเลย

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?