เรื่อง เซ็กส์ของคนแท๊กซี่ (3)

เรื่อง เซ็กส์ของคนแท๊กซี่ (3)

ต้องขอขอบคุณเพื่อนๆที่อีเมล์มาติชมกัน และต้องขอโทษด้วยที่ทิ้งช่วงไปนานเพราะคอมพิวเตอร์ของผมมันเสียไม่รู้เป็นอะไรเหมือน กัน พอใช้ได้ปุ๊ปก็เลยลองเปิดอีเมล์ดูก็เห็นเพื่อนๆส่งเมล์เข้ามาเอา

หละเข้าเรื่องกันเลยดีกว่าหลังจากคืนนั้นผ่านไปได้ซัก 2 วันไอ้ใช้มันก็เอา วีดีโอมาแจกให้คนละม้วน มันอัดใส่ม้วนยอดมวยปล้ำมาให้ผมผมก็เก็บเอากลับไปบ้าน แล้วก็ลืมขับรถกันตามปรกติจนมาถึงวันที่

ไม่แน่ใจ ว่า 28-29 มีนา ไอ้ใช้ก็บอกว่าจะขอจับไม้สั้นไม้ยาวกันอีกผมนึกในใจงวดนี้ผมอาจจะเจอเองแน่เลย ไอ้ใช้มันเลยเอาลูกเต๋ามาให้ทอดกัน พี่ เพ แสง และผม เหลืออยู่ 3คนที่จะต้องวัดดวงกันผลก็คือ

ผมดันทอดได้2แต้ม ไอ้ใช้ก็เลยนัดว่า วันที่ 6 เมษาแล้วกัน มันบอกว่าอยากจะมัน ก่อนกลับบ้านไปเล่นสงกรานต์ที่บ้าน ผมก็ปวดหัวซิเพราะเมียผมคงไม่เล่นด้วยแน่ จะปรึกษาพรรคพวกก็กลัวเสียฟอมร์ ที

เวลาพวกมันไม่ เห็นต้องปรึกษาใครเลย วันนั้นพอกลับถึงบ้านก็ไม่รู้จะพูดกับเมียยังไง ไหนจะเรื่องส่งแบงค์ค่าโอดี อ้อลืมบอกไปบ้านจริงของผมอยู่แถวรัต นาธิเบศร์เนื้อที่ประมาณ 100 ตารางวา แต่เพราะ

พิษเศรษฐกิจ จึงต้องย้ายออกมาแล้วเอาให้คนอื่นเช่าเดือนละ 15,000 บาท ส่วนตัวเอง มาเช่าบ้านอยู่ เดือนละ 5,000 บาทอยู่อย่างน้อยยังมีกำไรอีกหนึ่งหมื่นเอาไว้ผ่อนให้แบงค์ เข้าเรื่องๆ ๆ พอผมถึงบ้านก็

ไปนั่งที่เตียงดูทีวี พอเมียผมกลับมาก็ถามว่าม้วนวีดีโอมวยปล้ำม้วนนี้ของใครผมก็หน้าชาซิลืมเก็บ ผมก็บอกว่าของผมเองแต๋วถามทำไม(เมียผมชื่อแต๋ว) เมีย ผมเค้าก็พูดว่าเค้าเปิดดูแล้ว เค้าก็ถามว่าผู้หญิงคน

นั้นคือใคร เมียไอ้ใช้ผมพูด แล้วทำไมเค้าถึงยอมให้เพื่อนๆรุมโทรมเมียตัวเอง ผมก็ บอกว่าเรามีข้อตกลงกัน ทั้งหมด 5 คน วนไป2คนแล้ว ผมพูดแบบตรงๆเพราะดูอาการเมียผมไม่ค่อยโกรธซักเท่าไหร่ แล้ว

งวดนี้ก็คือตัว สัน(หมายถึงตัวผมเอง) แต๋วก็หน้าแดงๆ แล้วก็ถามโน่นถามนี่ ผมรู้ว่าเมียผมกำลังมีอารมณ์ผมก็เลยแกล้งเอาวีดีโอมาเปิดให้ดูแล้วก็อธิบาย แรกๆเมียผมเค้าก็ไม่เชื่อว่าผู้หญิงในวีดีโอเป็นเมียไอ้

ใช้ก็ต้องอธิบายกันซักพักจนเชื่อ แต่เมียผมรู้จักไอ้ใช้และกลุ่มผมทุกคนเพราะเคยพามา ที่บ้านแล้ว พอดูวีดีโอได้ซักพัก ก็ถามอีกผมก็เลยล้วงเข้าไปในกระโปรงโอ้.โหน้ำไหลออกมาเพียบเลย ผมก็เลยเอามือ

ถูไปมาจนเธอเริ่มส่ง เสียงซิ๊ดออกมา ผมก็เลยเปิดใจคุยเลยว่างวดนี้ถึงคราวเราแล้วถ้าแต๋วไ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

TonHom

- ฉันคือ TonHom และเขียนนวนิยาย "เรื่อง เซ็กส์ของคนแท๊กซี่ (3) "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
15/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
2211 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป คุณหมอ

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...

Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...

กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เขียนเรื่องสั้น