เจอเด็กเอ็นใหญ่แล้วใจมันอยาก

เจอเด็กเอ็นใหญ่แล้วใจมันอยาก

น้องเคยแต่งงานมาแล้วครั้งหนึ่ง จะเรียกว่าแต่งงานแล้วก็ไม่เชิงค่ะ เพราะว่าน้องไปอยู่กับเขาเฉยๆ ค่ะ จนเราสองคนมีปัญหาเข้ากันไม่ได้เลย ความรักที่เคยหวานชื่นนั้นมันก็ขมเสียแล้ว ผลสุดท้ายก็ต้อง

แยกทางกัน น้องเดินทางขึ้นเหนือไปอยู่กับพี่สาวของน้อง พี่น้องเขาทำงานเป็นครูอยู่จังหวัดน่านค่ะ พี่ของน้องคนนี้อายุห่างกับน้องมาก อายุของเขา 34 ปีแล้ว ส่วนน้องเพิ่ง 24 เท่านั้น พี่ของน้องเขาก็เป็น

ม่ายเหมือนกัน สามีเขาตายเพราะประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ ปัจจุบันพี่สาวของน้องเขารับบำนาญของสามีอยู่จึงไม่ได้เดือดร้อนอะไรเลย ถ้าน้องสาวสุดที่รักจะไปขออาศัยอยู่ด้วยสักคน พี่สาวน้องเขามีลูก

เลี้ยงอยู่คนหนึ่ง เป็นลูกเมียเก่าของสามีเขาเอง พี่สาวกับพี่เขยเขาไม่มีลูกด้วยกันค่ะ มีหลายครั้งค่ะที่พี่สาวของน้องเขาตั้งท้อง แต่ด้วยเหตุอะไรไม่ทราบมีอันต้องแท้งไปหมด แต่ลูกเลี้ยงของพี่สาวน้องเขาก็

เรียกพี่น้องว่าแม่ทุกคำค่ะ เด็กคนนี้ชื่อว่า “บอย” ค่ะ บอยเขากำพร้าพ่อเมื่อตอนที่เขายังเด็ก พี่สาวของน้องเขาก็เลยเอาไปให้พ่อกับแม่ของน้องเลี้ยง เพราะว่าทางญาติฝ่ายพี่เขยไม่มีใครสนใจสักเท่าไหร่

ทางพ่อแม่น้องเขามีใจรักเด็กอยู่แล้ว พอพี่สาวเขาเอาไปฝากให้เลี้ยงเท่านั้น พ่อแม่ของน้องก็เลี้ยงเขาเหมือนกับลูกในไส้ของเขาเลยค่ะ เพราะว่าพี่น้องของน้องนั้นไม่มีผู้ชายสักคน มีเพียงสามคนเป็น

หญิงล้วน น้องนั้นเป็นคนสุดท้อง

ความจริงแล้วเด็กคนนี้เขาไปอยู่กับพ่อแม่ของน้องก่อนที่พ่อของเขาจะตายเสียอีก พี่เขยกับพี่สาวรับราชการด้วยกันทั้งคู่ ไม่ค่อยมีเวลาเลี้ยงดู เลยเอาไปฝากให้พ่อกับแม่เลี้ยง หลังจากที่พี่เขยตาย พี่สาวน้อง

ก็ครองตัวเป็นม่ายตลอด ไม่ได้ข้องเกี่ยวกับชายใดเลย ซึ่งผิดกับน้อง น้องเองนั้นตั้งแต่เลิกกับแฟนมานั้น พอมีคนมาจีบน้อง มันก็จะต้องจบลงกันบนเตียงเรื่อยเลย ทำไมเป็นอย่างนั้นน้องก็อธิบายไม่ถูก แต่

แล้วก็อยู่ด้วยกันไม่ยืดเหมือนกันหมด แต่น้องก็ไม่เคยเบื่อเรื่องอย่างว่าเลย ขอให้มีโอกาสเป็นไม่ได้ น้องยอมรับว่าตัวน้องเองเป็นคนที่มีความต้องการในเรื่องนี้สูงมาก คงไม่เหมือนกับพี่สาวของน้องค่ะ

เพราะว่าเขามีอาชีพและหน้าตาของเขาค้ำอยู่ น้องต้องช่วยตัวเองเกือบทุกวัน บางวันถึงสามครั้งด้วยของเทียม ถ้าไม่เจอของจริง ของเทียมก็นับว่าเยี่ยมที่สุดเลยค่ะ ของเทียมที่น้องใช้นั้นมันเหมือนกับของ

จริงมาก แฟนคนก่อนเข... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ชัชวาล

- ฉันคือ ชัชวาล และเขียนนวนิยาย "เจอเด็กเอ็นใหญ่แล้วใจมันอยาก "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
2278 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ความสุขบนโต๊ะ

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?