ชู้รัก

ชู้รัก

ผมเองถือว่าเป็นคนหน้าตาดี อายุไม่มากแค่ 35 ปี เข้าข่ายสาวเห็นต้องเห็นมามอง ข้อนี้เองเลยทำให้ผมหลงตังเองอยู่เสมอ วันหนึ่งก็มีเหตุการณ์ไม่คาดฝันครับ ฟรุ๊คๆๆๆ ผมทำงานเกี่ยวกับเอกสารโดยมี

สาวสวยคอยเป็นผู้ช่วยผม เย็นวันนั้นเอง ผมเอางานไปทำที่บ้านพอเสร็จ ก็เลยอยากให้มีคนช่วยตรวจทานให้หน่อย ก็คือแม่สาวสวยคนนั้นแหละ เธอชื่อฝนครับ อายุ 28 ปี ขาว สวย หมวย อึมแบบจีนๆ เธอ

แต่งงานแล้วหล่ะ ผมโทรไปหาว่าอยู่ที่ทำงานเปล่า เธอบอกว่าเธอกลับจากที่ทำงานแล้ว เธอก็เลยให้ผมเอาเอกสารไปให้เธอช่วยดูที่บ้าน ผมก็เลยไปที่บ้านตามนัด แต่ไปช้ากว่าเวลานัดเกือบชั่วโมงครับ พอไป

ถึงก็แปลกใจ ทำไมบ้านเงียบจัง ฝนบอกว่าครอบครัวเธอไปต่างจังหวัด เธอมีงานยุ่งเลยขออยู่เคลียงาน พอผมเข้าไปในบ้านเธอให้นั่งรอก่อนเพราะว่า เธอกำลังจะอาบน้ำพอดี ตั้งแต่ทำงานด้วยกันมาเกือบปี

ก็เพิ่งเห็นความสวย ขาวแบบจะจะ ตาวันนี้เอง เธอสวยเสื้อคลุมเข้าไปอาบน้ำ แต่พอมองออกว่าเธอไม่ได้ใส่ยกทรง และกางเกงในแน่นอน เห็นแค่นั้น ควยผมแข็งขึ้นมาทันที เจ็บตรงหัวมากพราะวันนั้น

ผมใส่กางเกงยีนต์ ใจอยากจะเอาเธอสักครั้ง ผมได้แต่นั่งรอที่ห้องรับแขก แต่สามารถได้ยินเสียงน้ำได้เวลาเธอเปิดน้ำ แต่ก็คิดในใจ เอ๊ะเธอทำไมอาบน้ำ ได้ยินเสียงน้ำแค่ตอนแรก ต่อมาไม่ได้ยินเสียงเลย

ความคิดผมมันคิดไปไกลแล้ว เพราะผมเป็นคนชอบเรื่องนี้มาก เรื่องเซ็กส์น่ะ สงสัยเธอต้องทำอะไรแน่นอน เธอคงถูหีเธอแน่นอน ผมได้แต่นั่งรอและจินตนาการไปเรื่อยเปื่อย ฝนก็ออกมาจากห้องน้ำทำท่า

อายๆผม ผมตอนนั้นความคิดมันไปไกลเสียแล้ว ก็เลยเดินตามหลังเธอพอเธอจะเข้าห้องนอนเพื่อเปลี่ยนเสื้อผ้า ผมเดินทันแล้วเอามือกอดที่เอวฝนทันที เธอสะดุ้งแล้วพยายามแกะมือผมออก บอกว่าอย่าค่ะพี่

มันไม่ดีนะ เธอทำท่าเหมือจะดิ้นออกเล็กน้อย ผมก็กลัวๆกล้าๆ เลยปล่อยมือจากเอวเธอ เธอไม่ว่าไรต่อ แล้วเดินไปนั่งเก้าอี้หน้าโต๊ะแป้ง เหมือนไว้ใจผม แต่ผมหน้ามืดแล้วหล่ะ ตอนนั้น กลิ่นสบู่ เนื้อตัวเธอ

เย็นๆ ยั่วยวนผมเหลือเกิน ผมเดินตามเธออีกไปยืนข้างหลังเธอ ซึ่งฝนก็มองเห็นจากกระจก เธอไม่ว่าไร ผมก็เลยก้มไปอมแก้มทีหนึ่งครับ เธอเอียงแก้มหลบ แต่หลบไม่พ้นหรอกครับ เลยหอมแก้มเธอ

หนึ่งที และบอกธอว่า ฝนน่ารักจังเลย ผมแอบชื่นชมฝนตั้งแต่อยู่ที่ทำงานแล้ว แต่ติดตรงที่เธอแต่งงานแล้ว เธอไม่ว่าไรผมเลยได้ใจอีกหอมเธอรอบสองมือก็ก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "ชู้รัก "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
14/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
2000 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป กับคนงาน

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?