สวาทสาวคอนแวนต์

สวาทสาวคอนแวนต์

11.20น. ชั่วโมงเรียนก่อนพักเที่ยง "แคท" ได้เข้าไปพบกับรองอาจารย์ใหญ่ผู้ดูแลความประพฤติเพื่อขอลากลับบ้าน เนื่องจากปวดเกร็งในช่องท้อง... เธอถูกส่งไปที่ห้องพยาบาลเพื่อตรวจดูอาการจนได้รับการ

เซ็นอนุมัติจากครูผู้ช่วยพยาบาลประจำคอนแวนต์อนุญาตให้กลับบ้านได้ เลยเที่ยงมาเล็กน้อย แคทก็เดินออกจากประตูโรงเรียนอย่างง่ายดาย และไม่รอช้า เธอโลดแล่นไปสู่อ้อมกอดของ "มาร์ค" แฟนหนุ่ม

ลูกครึ่งตามที่นัดหมายไว้ทันที "นึกว่าจะออกมาไม่ได้ซะแล้ว มาร์คเกือบออกไปเดินเล่นที่สยามดิสคัฟเวอรี่แล้วนะเนี่ย "แหม... กว่าจะลาออกมาได้ต้องผ่านขบวนการตรวจเช็ค เสียเวลาไปตั้งนานแน่ะ.. เนี่ย

หิวข้าวจัง มาร์คมีอะไรให้แคททานบ้างหรือเปล่าคะ" "มีจ้ะ ก็ฟุตลอง ไส้กรอกเนื้อของมาร์คนี่ไง" เขาพูดพร้อมกับชี้นิ้วไปยังเป้ากางเกงยีนส์สีดำของเขาแบติดตลกเชิงเย้าแหย่ "บ้า...มาร์คละก้อ.. " เธอบ่น

พึมพำพร้อมกับหยิกแขนของเขาด้วยความเขินอายและไม่รู้ว่าจะทำอะไรดีไปกว่านั้น เธอทิ้งตัวลงนั่งบนเตียงแล้วเงยหน้าขึ้นไปมองเขาด้วยแววตางอนแสนอ้อน เขาจึงย่อตัวลงคุกเข่าข้างๆ ยื่นหน้าเข้าไป

กระซิบที่หู "มาร์คพูดเล่นน่ะ เดี๋ยวมาร์คจะไปทำขนมปังทาแยมมาให้ทานกับนมสดนะจ๊ะ รอแป๊ปเดียว" พูดจบเขาก็โอบไหล่เพอแล้วก็หมอแก้มเธอหนึ่งฟอดก่อนที่จะขยับตัวลุกขึ้น แคทรีบจับแขนเขารั้ง

ไว้ดึงเข้ามาหาตัวจนเขาเสียหลักเซถลาล้มลงนั่งบนเตียงข้างกายเธอ "เรื่องกินเอาไว้ทีหลังเถอะ เดี๋ยวตอนแคทจะกลับค่อยแวะกินสุกี้กันก็ได้" เธอพูดเบรคในจังหวะที่โอบต้นคอเขาโน้มเข้ามาจูบ ปากงาม

อวบอิ่มของเธอประกบกับปากของมาร์คที่เผยอลิ้นรับ ลิ้นอันอ่อนนุ่มของทั้งสองคนสัมผัสแลกเปลี่ยนรสชาติซึ่งกันและกันอย่างดูดดื่ม เร่าร้อน จนแทบลืมการหายใจ ขณะเดียวกันมือของมาร์คก็ลูบไล้ไปทั่ว

แผ่นหลังแล้วเลยมาตรงต้นแขนก่อนที่เขาจะปลดกระดุมเสื้อนักเรียนของเธอออก เขาถอนปากออกจากการจูบเปลี่ยนเป็นดอมดมชอนไชไปทั่วใบหน้า ซอคคอ และกระดกลิ้นเลียขึ้นไปที่ใบหู ส่วนมือก็ล้วง

เข้าไปจับเนินอกอวบที่ตั้งเต้าชูชันขยำคลึงเคล้นจนคัดแข็งเป็นไต มาร์คลดหน้าจากซอกคอเลียไล่ลงมายังยอดอกขาว เขาค่อยๆดูดเบาๆและขบเม้มด้วยริมฝีปากสลับกันไป.. เธอแอ่นอกให้เขาดูดอย่างลืมตัว

เริ่มหายใจแรงและมีอาการสะท้านเหมือนหนาวเมื่อมือของเขาลูบไล้อยู่ที่หัวเข่าแล้วไต่สูงขึ้น สูงขึ้น มาผ่านหน้าขาจนกระทั่งมาหยุดอยู่ตรงกล... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

dddddddddddd

Anonym | 3/27/2024 - 16:21

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Witsanu

- ฉันคือ Witsanu และเขียนนวนิยาย "สวาทสาวคอนแวนต์ "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
22/8 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
2306 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เราสามคน

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

649 โฆษณาติดต่อ



ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555

Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...



เขียนเรื่องสั้น